Blog Lý do khiến Quảng Ninh sẽ là điểm đến "hot" nhất năm 2019 cho giới trẻ
cover

Lý do khiến Quảng Ninh sẽ là điểm đến "hot" nhất năm 2019 cho giới trẻ

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 27/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Quảng Ninh là điểm du lịch có lẽ chẳng còn xa lạ gì, đặc biệt là dân mê du lịch. Những điểm check-in sau đây tại Quảng Ninh luôn được giới trẻ săn đón mỗi khi ghé đến vùng đất được mệnh danh là Việt Nam thu nhỏ này.
Quảng Ninh được mệnh danh là Việt Nam thu nhỏ bởi tại Quảng Ninh hội tụ đủ cả biển, đảo, đồng bằng, trung du, đồi núi và cả biên giới. Hãy cùng khám phá 5 điểm check-in yêu thích của giới trẻ khi đến Quảng Ninh.
hình ảnh
 
Hạ Long như viên ngọc quý của tỉnh Quảng Ninh khi đã nhiều lần được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới. Vịnh Hạ Long tuy quen thuộc những chưa bao giờ là điểm du lịch bị cũ và nhàm chán bởi cảnh quan thiên nhiên tại đây đầy mê hoặc và các hoạt động du lịch cũng không ngừng đổi mới qua nhiều năm để phục vụ khách du lịch.
hình ảnh
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang tuyệt đẹp. Đảo ở đây có hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch, tập trung ở hai vùng chính là phía đông nam vịnh Bái Tử Long và phía tây nam vịnh Hạ Long. Đây là kết quả của quá trình vận động địa chất và carxto bào mòn, phong hóa tạo ra một Hạ Long độc nhất vô nhị trên thế giới.
Vịnh Hạ Long
Hòn Đầu Người, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương… là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến vịnh Hạ Long. Sâu trong lòng các đảo đá là những hang động tuyệt đẹp với nhiều truyền thuyết thần kỳ như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung…
hình ảnh
 
Mùa hè đến Bình Liêu là mùa của những thác Khe Vằn, Khe Tiền, Sông Moóc đầy nước, ruộng bậc thang xanh và mùa lúa vàng gặt vào tháng 7 và tháng 12… với nhiều loại hoa rừng khoe sắc. Đặc biệt khi đến Bình Liêu bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 trong 2 đường "Sống lưng khủng long" đẹp nhất. Nếu Tây Bắc có đường sống lưng ở Tà Xùa thì Đông Bắc có đường sống lưng ở Bình Liêu.
hình ảnh
Huyện Bình Liêu
Nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long hơn 100 km, Bình Liêu là một huyện vùng núi nghèo của tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây được ví như “Sa Pa thu nhỏ của miền Đông Bắc” với khí hậu bốn mùa trong ngày. Không chỉ hấp dẫn dân phượt, các bạn trẻ gần đây cũng rủ nhau tới vùng biên giới, tha hồ check-in bên khung cảnh thiên nhiên đẹp ngút ngàn. Bình Liêu đặc biệt nổi tiếng với đồi cỏ lau trải dài bất tận, tạo phông nền thơ mộng, lãng mạn cho các tín đồ “sống ảo”.
Huyện Bình Liêu
hình ảnh
 
Chùa Đồng-Núi Yên Tử là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Quảng Ninh nơi riêng và Việt Nam nói chung.
hình ảnh
Chùa Đồng - Núi Yên Tử
Núi Yên Tử là ngọn núi cao 1068m so với mực nước biển trong dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi nằm ở ranh giới giữa 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Đây được coi là “đất tổ Phật giáo Việt Nam” sau khi vua Trần Nhân Tông từ bỏ ngai vàng lên núi tu hành, thành lập dòng Phật giáo đặc trưng Việt Nam là Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.
Chùa Đồng-Núi Yên Tử
Chùa Đồng nằm trên đỉnh, ở độ cao 1.068 m so với mặt nước biển, là điểm cuối của hành trình tham quan Yên Tử. Để lên tới chùa Đồng, du khách có thể leo bộ hoặc đi cáp treo.
hình ảnh
 
Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Địa danh hành chính là huyện Cô Tô, diện tích 47,3 km². Không cần quá cầu kì chỉ với bãi biển xanh, cát trắng, thiên đường biển đảo Cô Tô là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự hoang sơ, được hòa mình vào thiên nhiên trong lành.
hình ảnh
Đảo Cô Tô
Những bãi tắm nguyên sơ, cảnh vật thiên nhiên trù phú là những ưu điểm khiến du khách luôn chọn Cô Tô là điểm đến cho những chuyến nghỉ dưỡng sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi. Biển Hồng Vàn, bãi đá Cầu Mỵ, bãi tắm Vàn Chảy, đảo Cô Tô con… là những địa danh hấp dẫn, có khung cảnh tuyệt đẹp mà du khách, đặc biệt Đảo Cô Tô sẽ là một điểm lý tưởng cho những photographer.
Đảo Cô Tô
hình ảnh
 
Quan Lạn hoang sơ nằm trong vịnh Bái Tử Long, thuộc địa phận huyện đảo Vân Đồn, là điểm đến không còn xa lạ với dân mê xê dịch. Cũng như Đảo Cô Tô tuy Quan Lạn là điểm đến không mới nhưng vẫn thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bầu không khí trong lành, các hoạt động trải nghiệm du lịch gần gũi với dân địa phương.
hình ảnh
Đảo Quan Lạn
Quan Lạn được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bờ biển đẹp say lòng người. Bãi Minh Châu, bãi Việt Mỹ, Eo Gió, dòng sông đôi bờ cát trắng… là những điểm bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm nơi check-in đẹp không góc chết ở Quan Lạn. Điểm du lịch biển hấp dẫn của Quảng Ninh là nơi phù hợp cho những kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc cuối tuần.
Đảo Quan Lạn
hình ảnh
 
Các bạn có thể tham khảo Link mua vé máy bay giá rẻTẠI ĐÂY.
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.