Blog NHỮNG ĐIỂM ĐẾN SÁT XỊT HÀ NỘI MANG NÉT ĐẸP HOANG SƠ CHO TEAM YÊU THIÊN NHIÊN
cover

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN SÁT XỊT HÀ NỘI MANG NÉT ĐẸP HOANG SƠ CHO TEAM YÊU THIÊN NHIÊN

avatar
Hoàng Nam dot CN, 09/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn là người không thích sự ồn ào, náo nhiệt của những điểm đến quen thuộc mà người người vẫn kéo nhau đi mỗi dịp Lễ, Tết. Và nếu bạn là người thích màu xanh và yêu thiên nhiên thì hãy tìm đến những điểm du lịch mang vẻ đẹp hoang sơ sau đây để tự mình "hòa nhập cùng thiên nhiên" nào.
Nếu bạn luôn kiếm tìm một điểm nghỉ ngơi tránh xa với náo nhiệt cuộc sống hằng ngày, để hòa mình với cây với lá với núi non trập trùng hay biển xanh thơ mộng thì bạn có thể tham khảo những điểm du lịch vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ sau đây.
hình ảnh

1. Bình Liêu - Quảnh Ninh

Cách TP Hải Phòng hơn 180 km, Bình Liêu là một huyện vùng núi phía Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh. Bình Liêu là điểm du lịch còn rất mới, có thể nói tên ra chưa hẵn ai cùng biết, chính vì thế mà Bình Liêu lại trở thành điểm thu hút hội yêu thiên nhiên mê khám phá. Mùa hè đến Bình Liêu là mùa của những thác Khe Vằn, Khe Tiền, Sông Moóc đầy nước, ruộng bậc thang xanh và mùa lúa vàng gặt vào tháng 7 và tháng 12… với nhiều loại hoa rừng khoe sắc.
hình ảnh
Bình Liêu - Quảng Ninh
Đặc biệt khi đến Bình Liêu bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 trong 2 đường "Sống lưng khủng long" đẹp nhất. Nếu Tây Bắc có đường sống lưng ở Tà Xùa thì Đông Bắc có đường sống lưng ở Bình Liêu
Bình Liêu - Quảng Ninh
hình ảnh

2. Mai Châu - Hòa Bình

Là một thung lũng nhỏ thuộc tỉnh Hòa Bình, Mai Châu chỉ cách trung tâm Hà Nội 170km ,nên các bạn có thể di chuyển đến Mai Châu bằng oto hay thậm chí phượt bằng xe máy sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự do và chinh phục thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Mai Châu ẩn mình với vẻ đẹp nên thơ miền sơn cược với những dãy núi trùng điệp, những cánh đồng btaj ngàn hay những thửa ruộng bậc thang xanh mướt.
hình ảnh
Mai Châu - Hòa Bình
Vì khí hậu ở Mai Châu ôn hòa và dễ chịu, mùa hè thì không quá nóng, còn mùa đông thì không quá lạnh. Bạn có thể lên kế hoạch du lịch Mai Châu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đến Mai Châu bạn có thể trải nghiệm văn hóa của người Thái tại các dãy nhà sàn ở bản Lác, thăm di tích quốc gia hang Chiều, ngắm ruộng bậc thang tại bản Văn và chiêm ngưỡng thác Gò Lào tung bọt trắng xóa. Mai Châu là điểm du lịch lý tưởng để bạn rờ xa cuộc sống thường ngày quen thuộc của Thành thị.
Mai Châu - Hòa Bình
hình ảnh

3. Ninh Bình

Ninh Bình đã quá nổi tiếng với quần thể Danh thắng Tràng An, Bái Đính, Cố đô Hoa Lư. Và thời gian gần đây, Ninh Bình còn được biết đến nhiều hơn với cảnh đẹp hớp hồn qua những thước phim bom tấn "Kong : Skull Island" trình chiếu năm 2017.
hình ảnh
Ninh Bình
Với thiên nhiên non nước hữu tình, Ninh Bình được công nhận là di sản văn hóa khu dự trữ sinh quyển trên thế giới. Sự hòa quyện của những cánh đồng vàng ruộm, hồ sen cố đô, dòng nước trong xanh cùng dãy núi đá vôi trùng điệp tại nên vẻ đẹp huyền ảo cho Ninh Bình. Dù cách trung tâm Hà Nội không quá xa, những khi đến Ninh Bình bạn vẫn sẽ tìm thấy sự bình yên và thư thái đến lạ.
Ninh Bình
hình ảnh

4. Núi Trầm

Núi Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, chỉ cách trung tâm Hà Nội tầm 30 km. Núi Trầm là điểm đến lý tưởng cho hoạt động nghỉ ngơi trong những ngày cuối tuần cho team Hà Thành nè.
hình ảnh
Núi Trầm
Núi Trầm còn là điểm check-in hình ảo diệu cực yêu thích của các bạn trẻ bởi màu xanh rờn của các rặng cây xen lẫn màu trắng tuyết của các mỏm đá, tạo nên sự pha trộn màu rất đặc biệt. Đến đây bạn có thể tở chực cắm trại, bbq cùng bnaj bè và ghé thăm chùa Trầm – nơi có những bức tượng điêu khắc cùng hang động thờ Phật mang không khí linh thiêng, cổ kính.
Núi Trầm

5. Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, Tam Đảo được mệnh danh là Đà Lạt ở miền Bắc, hay người ta vẫn hay nói là thành phố Sapa gần Hà Nội vì chỉ mất 2h chạy xe để đến đây. Với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng cùng khí hậu vô cùng mát mẻ, Tam Đảo rất thích hợp để bạn lên đây nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần.
hình ảnh
Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Sương ở Tam Đảo có thể bất chợt đến và cũng có thể quay ngoắt đi rất nhanh. Những mái nhà lấp ló qua màn suong, những căn biệt thự ẩn hiện sau lớp sương mỏng cùng với một bầu không khí vô cùng huyền ảo và thanh bình. Chẳng phải ngẫu nhiên mà những nơi có bầu không khí hơi se lạnh một chút đều mang đến cho con người cảm giác được sống với thiên nhiên nhiều đến thế. Và đến Tam Đảo bạn đùng quên ghé thăm nhà thờ thờ cổ nhé, tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo dưới làn sương trắng xóa.
Tam Đảo - Vĩnh Phúc
hình ảnh
Đối với Team yêu Thiên nhiên mê du lịch và thích khám phá thì 5 điểm đến hoang sơ trên đây là lựa chọn cực kì thông minh cho bạn. Mà nếu được đi cùng với hội bạn thân, cùng nhau đi trốn thành thị thì tuyệt với còn gì bằng. Vậy bạn đã đến được những nơi nào như thế chưa,check-in Mapsau đây để chia sẻ thành tích của bạn cho mọi người cùng biết nhé.
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...