Blog Kinh Nghiệm Du Lịch Hiroshima Đầy Đủ - Gợi Ý Lịch Trình 2 Ngày
cover

Kinh Nghiệm Du Lịch Hiroshima Đầy Đủ - Gợi Ý Lịch Trình 2 Ngày

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 4, 07/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ lịch trình du lịch Hiroshima Đầy Đủ về di chuyển, ăn uống, đi lại, nghỉ ngơi. Kèm theo theo gợi ý lịch trình 2 ngày tham khảo.
Được mệnh danh là "thiên đường du lịch hồi sinh từ đống đổ nát", Hiroshima sau sự kiện tàn phá nặng nề của vụ thả bom nguyên tư đầu tiện trong chiến tranh thế giới thứ 2. Tuy vậy, trong thời gian ngắn nền kinh tế hồi phục nhanh chóng và trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Nếu bạn đang có ý định khám phá Hiroshima, thì bài viết này xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm du lịch Hiroshima Đầy Đủ kèm theo gợi ý lịch trình 2 ngày.
1. Thời điểm thích hợp để du lịch Hiroshima
Du lịch Hiroshima, Nhật Bản vaò thời điểm nào? Khí hậu tại Hiroshima chia thành 4 mùa rõ rệt, bạn có thể đến Hiroshima bất kỳ mùa nào trong năm để trải nghiệm nhiều điều thú vị. Theo như kinh nghiệm du lịch Hiroshima chia sẻ cho bạn thì mùa thu từ tháng 10 đến tháng 12 hoặc đi vào mùa xuân để chiêm ngưỡng hoa anh đào. Khoảng thời gian tháng 8 mùa Hiroshima nên lượng khác tới đây rất đông.

2. Cách di chuyển và phương tiện đi lại ở Hiroshima

Hiện tại, chưa có chặn bay trực tiếp từ Việt Nam tới Hiroshima vì vậy các bạn muốn đến Hiroshima cần săn vé máy bay giá rẻ rồi quá cảnh tại các thành phố khác như: Tokyo, Seoul, Taipei của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, China Eastern, Korean Air, Qatar Airways, Singapore Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines…Sân bay Hiroshima cách thành phố khoảng 50km, các bạn có thể di chuyển bằng xe bus vào thành phố.
hình ảnh
Không giống như các thành phố khác ở Nhật Bản có xe điện ngầm, phương tiện di chuyển đi lại ở Hiroshima chủ yếu là xe bus công cộng và xe điện chạy trên đường ray dóc các khu phố cũng rất tiện lợi.

3. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Hiroshima

Hiroshima là thành phố lớn và thu hút rất nhiều khách du lịch, do đó hệ thống khách sạn ở đây rất tiện nghi và đầy đủ, bạn có thể lựa chọn cho mình những khách sạn có giá cả hợp lý với mục đích cũng như phù hợp kinh phí. Tuy nhiên, bạn nên đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng hoặc bị "chặt chém".
Dưới đây, là một số khách sạn có phòng đẹp, chất lượng phục vụ tốt giá cả hợp lý, bình dân tới cao cấp ở Hiroshima, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn những khách sạn phù hợp.
Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, tiện nghi cơ bản ở Hiroshima
hình ảnh
Bed and Breakfast White City Morimoto – 847-3 Shinjo, Kitahiroshima-cho, Yamagata-gun, Hiroshima – từ 54,74 USD
Ikedaya Annex – 6-36 Dobashi-cho, Naka-ku, Naka, Hiroshima – từ 73,69 USD
Harada Business Ryokan – 1-3-19 Honkawa-cho Naka-ku, Naka, Hiroshima – từ 84,22 USD

Khách sạn bình dân, đầy đủ tiện nghi và thuận tiện đi lại ở Hiroshima
Hotel Sunroute Hiroshima – 3-3-1 ote-machi naka-ku, Naka, Hiroshima – từ 136,44 USD
Hiroshima Tokyu REI Hotel – 10-1 Mikawacho, Naka-ku, Naka, Hiroshima – từ 140,23 USD
Auberge Mizuhaso – Nishi-Onishimachi, Miyajima, Hiroshima – từ 115,45 USD

4. Lịch trình du lịch Hiroshima 2 ngày

Ngày thứ nhất: Tìm hiểu về lịch sử của Hiroshima
Buổi sáng: Bạn có thể tham quan mái vòm bom nguyên tử (Atomic Bomb Dome), tiếp theo là đài tưởng niệm là công trình còn sót lại khi Hiroshima bị ném bom nguyên tử năm 1945. Và điểm đến khó có thể bỏ qua khi đến Hiroshima là công viên Tưởng niệm Hoà Bình.
Buổi chiều: Tham quan lâu đài Hiroshima, đặc biệt nếu bạn du lịch Hiroshima vào mùa xuân sẽ được chiêm ngưỡng hoặc anh đào nở rộ tại lâu đài Hiroshima.
Buổi tối: Tham gia các môn thể thao, đi mua sắm và thưởng thức món Okonomiyaki cùng vài ly cocktail đặc sản ở Hiroshima.
hình ảnh

Loading...

hình ảnh
hình ảnh
Ngày thứ hai: Kho báu ở đảo và những thú vui ở thành phố
Buổi sáng: Khám phá hòn đảo Miyajima, đền thờ thần Itsukushima.
Buổi trưa: Thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như hàu nướng và tham quan Kaki-ya.
Buổi tối: Trải nghiệm văn hóa và cuộc sống về đêm. Tham quan bảo tàng nghệ thuật đương đại thành phố Hiroshima hay Bảo tàng Mazda,…
hình ảnh
Trên đây, là kinh nghiệm du lịch Hiroshima về cách di chuyển, khách sạn, tham quan, mua sắm, vui chơi, ăn uống và đi lại. Hi vọng, qua bài viết sẽ giúp bạn có những thông tin, và chuẩn bị một kế hoạch cho chuyến đi Hiroshima.
Công viên động vật học Asa thuộc thành phố Hiroshima (Hiroshima City Asa Zoological Park) Nhà tưởng niệm hoà bình quốc gia Hiroshima cho các nạn nhân bom nguyên tử (Hiroshima National Peace Memorial Hall for the Atomic Bomb Victims) Lâu đài Hiroshima (Hiroshima Castle) Công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima (Hiroshima Peace Memorial Park) Đài tưởng niệm hòa bình Hiroshima (Hiroshima peace memorial) hiroshima Công viên động vật học Asa thuộc thành phố Hiroshima (Hiroshima City Asa Zoological Park) Nhà tưởng niệm hoà bình quốc gia Hiroshima cho các nạn nhân bom nguyên tử (Hiroshima National Peace Memorial Hall for the Atomic Bomb Victims) Lâu đài Hiroshima (Hiroshima Castle) Công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima (Hiroshima Peace Memorial Park) Đài tưởng niệm hòa bình Hiroshima (Hiroshima peace memorial) hiroshima

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.