Blog Với 5.000$, Airbnb sẽ đưa bạn đi khắp thế giới trong 80 ngày
cover

Với 5.000$, Airbnb sẽ đưa bạn đi khắp thế giới trong 80 ngày

avatar
Khánh Ngô dot Thứ 6, 14/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đây là thử nghiệm gói dịch vụ mới nhất của Airbnb Adventures , một bản mở rộng của Airbnb Experience , là sự pha trộn đầu tiên giữa nơi ở, ăn uống và các hoạt động khác nhau trong chuyến đi.
Với 5.000 USD, các bạn sẽ được đi vòng quanh thế giới trong 80 ngày, chuyến hành trình kéo dài 12 tuần này đi qua 18 quốc gia. Bạn sẽ được khám phá văn hóa và truyền thống của Châu Âu, Liên Xô, Đông Phi, Trung Đông, Bắc và Nam Á, Nam Thái Bình Dương, Châu Mỹ và một hòn đảo Bắc Âu .
Giống như cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Jules Verne của Pháp. Vòng quanh thế giới trong tám mươi ngày, câu chuyện du lịch này bắt đầu và kết thúc ở London. Nhưng không giống như nhân vật chính của cuốn sách, điều duy nhất bạn phải đánh cược là đừng bỏ lỡ các chuyến đi.
hình ảnh
Tất cả những gì bạn phải làm là bạn đảm bảo có đủ các trang trống trong hộ chiếu, mua vé khứ hồi đến London, và lên chuyến bay đầu tiên đó. Khi bạn hạ cánh, chương đầu tiên của cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới của bạn sẽ bắt đầu. Chuyến đi này khởi hành vào ngày 1 tháng 9 và trở về vào ngày 19 tháng 11.
Cuộc phiêu lưu này được sắp xếp bởi người hướng dẫn khác nhau ở mỗi nơi bạn đặt chân đến, người ấy sẽ kiểm soát hành trình, giá cả, chỗ ở và các khía cạnh khác của mỗi chuyến đi. Tùy thuộc vào nơi đến, người dẫn bạn đi gồm các nhà sinh vật học, hướng dẫn viên du lịch, nhà thám hiểm và nhiều người khác.
hình ảnh
Từ Anh Quốc, các bạn sẽ di chuyển sang Đông Âu, khám phá Romania và Uzbekistan trong 7 ngày. Kế đến là Ai Cập, Jordan, Ethionia, Kenya trong 2 tuần kế tiếp. Đến tuần thứ 5, anh em được đến châu Á, khám pha Bhutan, Thái Lan và Trung Quốc. Chuyến du hành sẽ tiếp tục về phía đông, đi qua Úc, New Zealand và Nhật Bản, trước khi bay tới Mỹ để khám phá châu Mỹ, với Ecuador, Chile rồi quay trở lại Mỹ. Sau đó anh em sẽ bay về Iceland trải nghiệm Bắc Âu trước khi về Anh kết thúc chuyến hành trình 80 ngày.
Đời sống của nước Anh là sự pha trộn thú vị của các nền văn hóa quốc tế và tư duy đương đại, được gắn kết với nhau trên tinh thần bản sắc và truyền thống mạnh mẽ.
hình ảnh
Là một đất nước lớn ở vùng Ban căng có nền văn hóa và thiên nhiên phong phú đa dạng và được biết tới là một trong những thung lũng đẹp như tranh vẽ với những dốc núi và khu nghỉ dưỡng mùa đông thu hút đông đảo du khách trên thế giới như một điểm đến tuyệt vời.
hình ảnh
Vùng đất được mệnh danh là "vương miện của Trung Á" này nổi tiếng với những hoang mạc và thảo nguyên mênh mông bất tận, những đền thờ Hồi giáo bằng đá uy nghi…
hình ảnh
Hoàng hôn tại thành phố Giza đang dần đổ bóng xuống những Kim Tự Tháp được bao quanh bởi dòng chảy sông Nile hiền hòa mang vẻ đẹp bí hiểm khó tả. Suốt nhiều thiên niên kỷ, nền văn minh Ai Cập Cổ Đại luôn cuốn hút bởi nhân loại bởi các xác ướp, lời nguyền của các Pharaoh, niềm tin vào các vị thần cổ đại hay huyền thoại ly kì về Nữ Hoàng sông Nile Cleopatra.
hình ảnh
Jordan là một quốc gia Ả Rập tại Trung Đông được trải dài từ phần phía nam của sa mạc Syria tới vịnh Aqaba. Hơn 85% lãnh thổ của Jordan được bao phủ bởi sa mạc nhưng vùng đất này là nơi giao thoa của rất nhiều nền văn hóa lớn với rất nhiều huyền thoại xung quanh quốc gia nhỏ bé này.
hình ảnh
Hành trình đầy cam go từ vùng đất nghèo đói thứ 2 thế giới, vươn lên trở thành một trong những nền kinh tế sáng nhất lục địa Đen là cả một kỳ tích đáng được ca ngợi của Ethiopia.
hình ảnh
Kenya thuộc Đông Phi, nằm trên đường xích đạo, giáp với Ấn Độ Dương về phía Đông. Miền Bắc chủ yếu là sa mạc, miền Nam và vùng bờ biển phía Đông đất đai mầu mỡ, tập trung phần lớn dân cư.
hình ảnh
Người dân Bhutan gọi đất nước mình là Druk Yul - nghĩa là miền đất của Rồng sấm. Nằm ở phía đông dãy Himalaya, lọt thỏm giữa Tây Tạng và Ấn Độ, đối với thế giới bên ngoài, vương quốc Phật giáo Bhutan được coi là một Shangri-La (thủ phủ của khu tự trị Tây Tạng, Trung Quốc) thời hiện đại, do nguồn gốc văn hoá của đất nước này bắt nguồn từ văn hoá cổ Tây Tạng.
hình ảnh
Thái Lan sở hữu những bãi biển xinh đẹp với những cây dừa cao mọc vươn bên dưới những lớp cát vàng, những rặng san hô tuyệt đẹp ẩn mình trong các vùng biển nông và những bữa tiệc cuồng nhiệt, vui vẻ trên bãi biển. Với đường bờ biển dài và những hòn đảo rừng núi rậm rạp trong vùng biển xanh, Thái Lan là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời ở miền nhiệt đới dành cho mọi người thuộc mọi tầng lớp.
hình ảnh
Đất nước Trung Hoa với diện tích rộng lớn vào bậc nhất thể giới, dân số đông nhất thế giới, nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên và nhân tạo, văn hóa rất phong phú đa dạng và tương đồng với Việt Nam. Những thông tin sau đây là rất cần thiết cho bạn nếu bạn có ý định đi du học Trung Quốc
hình ảnh
Nước Úc không chỉ nổi tiếng những điểm đến hiện đại với các công trình hoành tráng như Sydney, Melbourne hay Perth, mà xứ sở Kangaroo còn thu hút những người yêu du lịch bởi các kì quan thiên nhiên, vùng sa mạc trải dài, bãi biển hoang sơ và những hòn đảo tuyệt đẹp.
hình ảnh
New Zealand là một đảo quốc tại khu vực Tây Nam Thái Bình Dương, gồm hai đại lục chính là đảo Bắc và đảo Nam, cách nước Úc chỉ khoảng gần 2h bay. Chính bởi vậy mà tự nhiên, đời sống và xã hội của New Zealand phần lớn tương đồng với Úc.
hình ảnh
Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc có sự khác biệt khá lớn giữa các vùng miền, đi kèm theo đó là sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ cũng như phong tục tập quán.
hình ảnh
Mỹ là đất nước có diện tích lớn thứ 4 trên thế giới sau Nga, Canada và Trung Quốc. Với địa hình rộng lớn, Mỹ sở hữu nhiều loại hình khí hậu đa dạng. Đồng thời, Mỹ hay gọi với tên đầy đủ là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ - nơi hội tụ của nhiều sắc tộc văn hoá từ châu Âu, châu Á, châu Mỹ, châu Mỹ, châu Phi vì thế rất khó để miêu tả về một người Mỹ điển hình.
hình ảnh
Ecuador không chỉ được xem là đất nước của những loài hoa hồng đẹp nhất thế giới, nơi đây còn là một vùng đất có văn hóa và lịch sử phong phú, cùng với đó là các kỳ quan thiên nhiên, cảnh quan của sông Amazon và những núi lửa tuyết phủ quanh năm.
hình ảnh
Nằm dọc theo bờ biển Thái Bình Dương của Nam Mỹ, Chile là vùng đất tươi đẹp và đa dạng. Thủ đô Santiago của Chile là một đô thị tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những nơi khô nhất trên trái đất, nơi không có mưa rơi trong nhiều năm liên tiếp ở phía bắc của sa mạc Atacama.
hình ảnh

Iceland australia (úc) china (trung quốc) Thái Lan Jordan (Vương quốc Jordan thuộc Hashim) ai cập Romania (Romani) Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Khánh Ngô
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sài Gòn rộng lắm, cũng nhiều chỗ ăn chơi tưng bừng nhưng với những ai mới chân ướt chân ráo kéo vali tới thành phố trẻ tuổi này thì sẽ phải phân vân chọn lựa chỗ đi chơi nhiều lắm. Và nếu không biết bắt đầu từ đâu thì tại sao không thử bắt đầu từ quận 1 với bí kíp ăn chơi quận 1 “siêu kinh điển” này?
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quế Lâm đi lại, ăn gì, tham quan ở đâu chi tiết nhất.
Khi nhắc đến những địa điểm du lịch Hồng Kông mọi người chỉ nghĩ đến mua sắm, ăn uống, và tiệc tùng ở Lan Kwai Fong. Nhưng còn một góc khác ở Hồng Kông mà nhiều người đã bỏ lỡ.
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa hè 2019 sắp tới, bạn muốn đi Thái Lan nhưng đang phân vân không biết nên chọn địa điểm nào để đến? Sao không thử ghé đến Chiang Rai nhỉ?
Bình Hưng là một trong những cực phẩm ốc đảo xanh rì rào của Việt Nam, nước biển trong xanh như thế có ai đổ nguyên cả bầu trời trong xanh xuống vậy, thế nhưng du lịch tự túc chưa chắc là một sự lựa chọn khôn ngoan đâu nhé!
Hiện là một trong những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất thế giới, Penang ngày càng thu hút đông đảo du khách bởi cảnh quan độc đáo, nhiều điểm du lịch hấp dẫn và nền ẩm thực phong phú ngon khó cưỡng.
Jakarta là một thành phố đa sắc màu, hấp dẫn du khách bởi những nét đối lập của mình. Bên cạnh những tòa nhà cao chọc trời, với rất nhiều trung tâm mua sắm và những con phố ẩm thực luôn tấp nập khách ra vào là một Jakarta cổ kính, duyên dáng của những ngôi nhà thờ Hồi Giáo, và khu phố cổ Old Town.
Nếu bạn nghĩ du lịch An Giang hoàn toàn nhạt nhẽo, vậy đó chính là sai lầm lớn nhất đời bạn. Thời gian gần đây An Giang là nơi được nhiều người tìm đến khám phá thêm nhiều địa điểm ăn chơi, sống ảo tuyệt đẹp gây "đốn tim" biết bao người.
Lần nào bạn đi du lịch ở Đà Lạt cũng nghỉ ngơi ở những ngôi nhà homestay êm ái và thơ mộng. Không phải đã quá nhàm chán sao? Hãy thử rũ bỏ và lên rừng trải nghiệm cắm trại tại Đà Lạt, để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên mà bạn chưa bao giờ cảm nhận được. Bạn sẽ nghiện cho xem!