Blog Cung đường biển đẹp nhất VN 2020
cover

Cung đường biển đẹp nhất VN 2020

avatar
Hang Hin dot Thứ 3, 16/06/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tôi đã nghe dân xê dịch ca ngợi cung đường biển miền trung đẹp mê hồn làm tôi ko thể kìm nén được đôi chân khám phá vùng đất xinh đẹp này.
Đồng hành cùng tôi đặc biệt có cô phát thanh viên xinh đẹp không hề thích du lịch nhưng muốn thử thách bản thân trải nghiệm sở thích của tui.
Trên đường bon bon lái chiếc xe máy vi vu cung đường một bên là núi đá hùng vĩ, một bên là biển xanh vời vợi, mây trắng xóa tạo thành từng cục, chúng tôi ko ngớt lời nói từ " đẹp nhỉ, quay ngay quay ngay" ko biết bao nhiêu lần.
? Hành trình đi xuyên các tỉnh Cam Ranh - Ninh Thuận- Bình Thuận mất 4 ngày 3 đêm với chi phí là 2tr5 ( bao gồm vé máy bay, thuê xe, ăn uống,...)
Đáp tới sân bay mình gọi chú Sang 0915132762, chú giao xe máy đến tận nơi còn dẫn mình đường về khách sạn. Rất nhiệt tình và tốt bụng lun á
? Tại Cam Ranh ở OYO PEONY ngay trung tâm thành phố. 160k/phòng 2 người/đêm. Đi lại và ăn uống cực kì thuận tiện. Chị lễ tân rất mến khách, tốt bụng , cái gì cũng giúp đỡ tụi mình, nhất là còn gọi đặt taxi về Nha Trang giá rẻ nhất cho khách nữa chứ ?
Tại Phan Rang ( Ninh Thuận) ở the 1995 Homestay, giá 243k/phòng 2 người/đêm. Cũng ngay trung tâm tp
Tại Nha Trang ở The Moonlight trên phố Đặng Tất ( ngay đường biển) 180k/phòng 2 người/đêm
Ngày 1: di chuyển HN - Cam Ranh/, 16h hạ cánh rồi đi ăn loanh quanh ksan.
Ngày 2: từ Cam Ranh đi Vĩnh Hy( 50km)- Hang Rái 6,8km - Vườn Nho chị An (3 km) - tp.Phan Rang ( ngủ lại 1 đêm)
Chị An rất nhiệt tình, đón khách tận nơi, cho ăn nho tẹt bô ko tính tiền, mua về thì có tính, rượu nho dễ uống, thơm, cồn thấp. Mê lun ý. Sdt 0974325030
Ngày 3: từ Phan Rang đi Mũi Dinh (31km)- Cà Ná (35km)- Phan Rí Cửa ( 49km)- Bàu Trắng 22km( xe tải cafe) - quay lại tp. Cam Ranh (150km) (ngủ lại)
Ngày 4: từ Cam Ranh đi Nha Trang, mua tour đảo Yến Hòn Nội. Tối về tp lên quẩy Sailing club








Hòn Nội (Nha Trang) Đảo Yến (Hòn Nội) Bàu Trắng Bàu Trắng Bình Thuận Biển Cà Ná Hải đăng Mũi Dinh Mũi Dinh Phan Rang ninh thuận

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
9 Bình luận
avatar
Hang Hin

Hi, khi còn là một cô bé vẫn còn đang ngồi tập viết những nét chữ đầu tiền, trong đầu tôi luôn mơ mộng được đi khám phá khắp nơi trên thế giới, được hòa mình với thiên nhiên bao la, tôi hy vọng những chia sẻ về những nơi tồi từng đi (khá ít ỏi) có thể làm các bạn thêm yêu du lịch và thấy cuộc sống mình đầy tươi đẹp

4 Quốc gia
41 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
162 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Vẻ đẹp Hà Giang khỏi phải bàn rồi, giờ mình mới hiểu tại sao nhiều người đi rồi muốn quay lại mà không thấy chán. Ngồi đằng sau bạn đèo hay tự tay cầm lái trên những cung đường ngoằn nghèo bao quanh dãy núi có lúc thấy sợ trước sự kì vĩ và hiểm trở của thiên nhiên nhưng quan trọng là thầm cảm ơn vì đã cho mình được ngắm nhìn, được tận hưởng chúng.
Nơi bạn giơ máy là có ảnh đẹp, nơi bạn tâm hồn bạn được thư thái trước cuộc sống căng thẳng, bận rộn.