new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Hi, khi còn là một cô bé vẫn còn đang ngồi tập viết những nét chữ đầu tiền, trong đầu tôi luôn mơ mộng được đi khám phá khắp nơi trên thế giới, được hòa mình với thiên nhiên bao la, tôi hy vọng những chia sẻ về những nơi tồi từng đi (khá ít ỏi) có thể làm các bạn thêm yêu du lịch và thấy cuộc sống mình đầy tươi đẹp

icon Theo dõi
4 Quốc gia
41 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
162 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Vẻ đẹp Hà Giang khỏi phải bàn rồi, giờ mình mới hiểu tại sao nhiều người đi rồi muốn quay lại mà không thấy chán. Ngồi đằng sau bạn đèo hay tự tay cầm lái trên những cung đường ngoằn nghèo bao quanh dãy núi có lúc thấy sợ trước sự kì vĩ và hiểm trở của thiên nhiên nhưng quan trọng là thầm cảm ơn vì đã cho mình được ngắm nhìn, được tận hưởng chúng.
Chia sẻ kinh nghiệm Phú Yên - Quy Nhơn 2020 trong 4 ngày 3 đêm
Tôi đã nghe dân xê dịch ca ngợi cung đường biển miền trung đẹp mê hồn làm tôi ko thể kìm nén được đôi chân khám phá vùng đất xinh đẹp này. Đồng hành cùng tôi đặc biệt có cô phát thanh viên xinh đẹp không hề thích du lịch nhưng muốn thử thách bản thân trải nghiệm sở thích của tui.
Duyên cớ thế nào bốn chị em chúng tôi du ngoạn ở một đất nước tươi đẹp mà không hề có kế hoạch hẹn trước, chỉ trong nháy mắt là đồng ý. Có quá nhiều thứ để diễn tả chuyến đi này nhưng chỉ biết nói ngắn gọn hai từ Ý NGHĨA.Chúng tôi quyết định chọn MYANMAR vì bị hấp hồn bởi những bức ảnh khinh khí cầu lung linh, cảnh ngắm bình minh trên những ngọn tháp và hoàng hôn bên cầu Ubein huyền ảo. Nhưng khi đặt chân đến nơi, chúng tôi nói với nhau rằng ảnh ko thể diễn tả được hết vẻ đẹp bên ngoài.
Nơi bạn giơ máy là có ảnh đẹp, nơi bạn tâm hồn bạn được thư thái trước cuộc sống căng thẳng, bận rộn.