Blog Du lịch Đài Băc: Mùa xuân có những loài hoa nào?
cover

Du lịch Đài Băc: Mùa xuân có những loài hoa nào?

avatar
Bình Trần dot Thứ 5, 09/01/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khám phá ngôn ngữ loài hoa mùa xuân sặc sỡ của Đài Bắc, phát hiện một Đài Bắc mà bạn chưa từng thấy!
Ngắm hoa quả thật đang rất thịnh hành ở Đài Bắc. Ngoài hoa Anh Đào, hoa Đỗ Quyên tuyệt đẹp vào mùa xuân, hoa Rum thơ mộng vào mùa hè, hoa mai vào mùa đông thì 4 mùa ở Đài Bắc còn rất nhiều loài hoa khác cho bạn chiêm ngưỡng.

1. Nhất chi mai (hoa mai trắng)

+ Thời gian thích hợp nhất:Cuối tháng 01 - tháng 02
+ Địa điểm ngắm hoa: Công viên Nhà nghỉ quan chức Sỹ Lâm, Công viên Chí Thành, Trung tâm thử nghiệm cây cảnh, Công viên Dật Tiên.
Nhất Chi Mai chính là loài hoa tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh Đài Bắc vào đông. Thu hút rất nhiều du khách cũng như những ai ưa thích chụp ảnh, bởi mỗi lần vào kỳ hoa nở rộ, là những nhánh hoa mai ở đây lại trở nên trắng toát & dày đặc giống như tuyết rơi vậy. Bắt lấy thời cơ hoa Mai đang vào mùa nở rộ, đến đây bạn có thể tha hồ mà ngắm nhìn nét đẹp băng thanh ngọc khiết của hoa Mai!

2. Ngắm hoa Anh Đào / Tiết hoa Dương Minh Sơn

+ Thời gian thích hợp nhất: tháng 02 - tháng 03
+ Địa điểm ngắm hoa: Công viên quốc gia Dương Minh Sơn, phố Bình Thanh, chủa Đông Phương, Công viên vui chơi Nội Hồ, đường hầm hoa Anh Đào Bắc Đầu.
hình ảnh
Ở Đài Bắc, muốn ngắm hoa anh đào thì đến với Dương Minh Sơn là đúng bài nhất. Nơi này chính là thánh địa của "người ngắm hoa” toàn Đài Loan. Không những hoa Anh Đào, mà mùa này còn có hoa Trà bì sắc tươi xinh. Kết hợp với công viên vui chơi Nội Hồ cũng là 1 thánh địa mà bạn không nên bỏ qua.

3. Tiết hoa Đỗ Quyên Đài Bắc

+ Thời gian thích hợp nhất:Giữa tháng 03 đến giữa tháng 04
+ Địa điểm ngắm hoa: Vườn trường Đại học quốc gia Đài Loan, Công viên rừng Đại An, đường phố có trồng hoa Đỗ Quyên trong khu vực thành phố Đài Bắc.
hình ảnh
Hoa Đỗ Quyên nở trên dốc núi, hoa Đỗ Quyên nở bên con suối nhỏ. Tháng 3 chính là tháng của những bông hoa Đỗ Quyên nở rộ. Đóa hóa to và đẹp, 1 số tỏa mùi hương mê hoặc lòng người, khiến Đỗ Quyên của mùa xuân mới trở thành cảnh đẹp đặc sắc của Đài Bắc.

4. Vườn hoa Hồng Nhung Đài Bắc – Triển lãm hoa Hồng Nhung

+ Thời gian ngắm hoa thích hợp nhất:Tháng 03 đến tháng 04; giữa tháng 11 đến đầu tháng 12.
hình ảnh
Với hơn 600 loại trong vườn hoa Hồng Nhung, những cây hoa quý hiếm, như hoa Hồng leo “Sương Nguyệt” màu vàng nhạt, viền cánh màu vàng sữa, hoa Hồng bò cao “Phu nhân Isa” màu hoa hồng đào tươi. Vườn hoa Hồng Nhung Đài Bắc của khu vườn Tân Sinh trong Công viên Hoa Bác, chính là nơi tuyệt vời nhất dành cho người yêu hoa có thể tha hồ chiêm ngưỡng hoa mùa xuân. Nơi đây cũng có nhiều phong cảnh thần bí để các bạn trẻ có thể thq hồ chụp ảnh cưới, đường đi bộ ngắm hoa trong vườn, vòm cửa kết hoa, mái chòi Hy Lạp v.v…
Với tiết trời ấm áp và dễ chịu, với hàng loạt các loài hoa đua nhau nở rộ. Du lịch Đài Bắc vào mùa xuân chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn có thể tha hồ mà chiêm ngưỡng nhiều loài hoa cùng nhau khoe sắc hay cũng như tham gia vào rất nhiều lễ hội pháo hoa hay hành hương đầu năm ..
taipei taiwan ( Đài loan ) Đài Loan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Bình Trần
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua mấy mùa hoa đẹp xỉu vậy
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Scarlett Tran đi vào dijplas vàng cũng đẹp chẳng kém mùa hoa đâu
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngoc Lan ko biết tết nhất qua bên Đài có bị đông ko nữa
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Đức Tính Bạn sử dụng ảnh nhớ ghi tên tác giả bạn nhé.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trong Hành Trình Khám Phá Điểm Du Lịch Ở Việt Nam, Du Khách Hảy Thử Một Lần Đến Với 3 Công Viên Địa Chất Ở Việt Nam Được UNESCO Công Nhận Để Khám Phá Địa Chất, Di Tích Và Văn Hóa.
Check-in Điểm Đến Tuyệt Đẹp Gợi Nhớ Các Tác Phẩm Văn Học Việt Nam, Những Cảnh Quan Thiên Nhiên Trở Thành Nguồn Cảm Hứng Của Nhiều Tác Giả Văn Học.
Nhanh Chân Check-in Các Điểm Đến Ít Người Biết Ở Việt Nam Vẫn Còn Giữ Nguyên Nét Hoang Sơ Tự Nhiên, Yên Tĩnh, Vắng Vẻ... Ở Việt Nam Trước Khi Đầy Ắp Du Lịch.
Nhanh Chân Trải Nghiệm Ngay Các Điểm Du Lịch Đáng Được Mong Chờ Trong Tháng 5 Này Nhé, Mùa Hè Đã Đến Bạn Đã Có Ý Tưởng Cho Chuyến Du Lịch Của Mình Chưa, Tham Khảo Ngay Nhé.
Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Khác Nhau, Để Trải Nghiệm Trọn Vẹn Nhất Bạn Nên Thử Đạp Xe Khám Phá Vùng Đất Mà Bạn Đang Đến. Nếu Bạn Đến Các Thành Phố Sau Đây Thì Hãy Thử Đạp Xe Ngắm Cảnh Nhé.
Gợi Ý 8 Điểm Săn Mây Đẹp Nhất Việt Nam Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Những Điểm Săn Mây Đẹp Tựa Chốn Bồng Lai Tại Việt Nam.
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Săn Tuyết Trên Đỉnh Mẫu Sơn Chuẩn Châu Âu, Bài Viết Giúp Bạn Có Một Chuyến Du Lịch Đến Lạng Sơn Hoàn Hảo Và Săn Được Tuyết.
Đã hot nay càng hot hơn! Đừng bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm đến thác nước Liêng Nung đẹp nhất ở Tây Nguyên để tham quan hay sống ảo nhé!
Cẩm nang du lịch nước Nga phần 3, tham quan thành phố Saint Petersburg trong 3 ngày chi tiết. Giới thiệu thành phố và cách tham quan Saint Petersburg dễ dàng nhất.
Thụy Sĩ, 1 đất nước mà bản thân bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch? Và nếu như đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm quốc gia này thì đừng bỏ qua lịch trình gợi ý du lịch Thụy Sĩ trong 3 ngày này nhé!