Blog Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn
cover

Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn

avatar
Min dot Thứ 6, 03/01/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn dự định chụp một bộ hình du xuân thì đây là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các chỗ chụp hình đông nghẹt người. Cùng điểm qua Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay nhé!

1. Phố Ông Đồ - Nhà văn hóa Thanh niên

Đây là địa điểm chụp hình Tết ở Sài Gòn thu hút rất nhiều người hàng năm.
Với nét cổ xưa phảng phất, Phố ông Đồ là một chút “Tết xưa” giữa Sài Gòn hiện đại. Mực nghiên, câu đối, chữ thư pháp, … rất thích hợp với những tà áo dài truyền thống. Đứng ở bất cứ góc nào trên phố này, bạn cũng có thể sở hữu những tấm hình đẹp.
Đặc trưng của con phố này là sắc mai vàng rực với hàng chục cây mai giả cảnh được trưng bày dọc theo phố, kết hợp cùng màu đỏ của những tờ đối của ông Đồ, tạo nên một khung cảnh đậm chất Tết, nơi đây hứa hẹn là điểm chụp hình Tết đẹp nhất Sài Gòn
hình ảnh
Đặc biệt, từ năm 2020, khu vực tiểu cảnh sẽ bổ sung các làng nghề truyền thống của người Việt. Năm 2020, bốn làng nghề được nhắc đến là Làng Gốm, Làng Mây, Làng Hương và Làng Lụa.
Địa chỉ: góc đường Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1) Gần Nhà văn hóa Thanh niên
hình ảnh

2. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Không cần tới dịp Tết, những ngày bình thường, chợ hoa Hồ Thị Kỷ cũng đã thu hút kha khá lượt người đến đây chụp hình mỗi ngày vì lúc nào, chợ cũng đầy màu sắc với hàng chục loại hoa đa dạng, phong phú. Gần Tết, chợ hoa có vô vàn các loại hoa Tết như nụ tầm xuân, hoa Lan, hoa Ly… đủ sức cho bạn có một bộ ảnh Tết để đời. Mà nhớ xin phép người bán hàng trước khi chụp nhé.
hình ảnh
Chợ hoa Hồ Thị Kỷ ngày thường đã rất màu sắc
hình ảnh
Tết đến nơi đây còn nhộn nhịp hơn nữa với hoạt động mua bán tấp nập và tác nghiệp của các nhiếp ảnh gia

3. Các Plaza, Parkson, Trung tâm thương mại

Hiện giờ, ngoài những con đường trung tâm đã lên đèn mừng năm mới, thì hầu hết các công trình giải trí vẫn chưa được trang hoàng lung linh, ngoại trừ Diamond Plaza. Mỗi ngày, phần phía trước của Diamond luôn khiến người ta phải bất ngờ vì sự sáng tạo cũng như đầu tư trong việc trang hoàng. Chính vì vậy, đây cũng là nơi thu hút nhiều người đến chụp ảnh nhất.
hình ảnh
Các trung tâm thương mại khác như Saigon Center, Vincom, Parkson, Bitexco trong thời gian tới sẽ sớm trang trí Tết. Bạn nên gửi xe và vào hẳn trong các trung tâm thương mại kể trên để chụp hình, vì không phải trung tâm nào cũng trang trí hoành tráng ở ngoài như Diamond Plaza

4. Đường Hải Thượng Lãng Ông

Đây có thể nói là khu bán vật dụng trang trí theo mùa xôm tụ nhất Sài Gòn. Còn nhớ mỗi dịp Trung Thu, mọi người lại kéo nhau ra đây chụp đèn lồng ông sao, thì bây giờ, cận Tết, nơi đây cũng đỏ rực với rất nhiều gian hàng trang trí tấp nập người mua kẻ bán từ sáng cho đến đêm, vô tình trở thành một “background” chụp hình vô cùng cool.
hình ảnh
Đây là điểm mua sắm đồ trang trí Tết tấp nập bậc nhất Sài Gòn
Những ngày cận Tết con đường này trở nên màu sắc hơn bao giờ hết
Tổng hợp
Trung tâm thương mại Diamond Plaza tonghop hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Min travel blogger

Đi không lịch trình

8 Quốc gia
26 Tỉnh thành
6,505 Người theo dõi
367 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Nhà em gần Hải Thượng Lãng Ông nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phùng Xuân Dung Nhộn nhịp quạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Tam Hảo Tết năm nay ráng chịu đông để đi chup ảnh nè
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất cả nước, cứ vào mỗi dịp Tết Âm lịch ở TP Hồ Chí Minh không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở thành phố Tết Nguyên Đán 2020
Cùng khám phá Những ngôi chùa cầu Tài linh thiêng nhất cho năm 2020 là những ngôi chùa nào nhé!
Cùng điểm qua 10 điểm đến du lịch được cho là sẽ "hot" nhất trong năm 2020 nhé!
Bắc Thái nổi tiếng với những ngôi chùa mang kiến trúc và màu sắc độc đáo nhất Thái Lan. Cùng khám phá 4 ngôi chùa lên hình "ảo diệu" nhất bắc Thái Lan nhé.
Bạn sắp đi Hàn Quốc và vẫn lăn tăn mình cần phải lưu ý những gì? Đọc bài viết của mình nhé, những gì mình viết là những gì mình đã trải nghiệm và đọc được.
Vừa rồi mình vừa có chuyến thăm thú trung tâm Sài Gòn "bất đắc dĩ" trong 6 tiếng, dù 2 mấy nồi bánh chưng ở đây nhưng chưa khi nào thăm thú Sài Gòn một cách trọn vẹn cả. Thôi thì sẵn đây viết vài dòng cho bạn nào đang muốn dạo Sài Gòn mà có ít thời gian.
Bạn có biết Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa rất đẹp lại miễn phí không?
10 kỹ năng tồn tại dưới đây cùng sự chuẩn bị ban đầu sẽ giúp bạn tồn tại và nhanh chóng tìm được sự trợ giúp, nếu không may lạc vào rừng sâu. Bạn nào chuẩn bị trekking thì lưu lại ngay các kinh nghiệm này nhé!
Bangkok là một trong những thành phố du lịch náo nhiệt nhất về đêm trên thế giới. Đến đây mà đi ngủ sớm thì có vẻ hơi sai ấy, bạn sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày để khám phá Bangkok. Cùng điểm qua các hoạt động ăn-chơi về đêm tại Bangkok bạn không thể bỏ qua nào!