Blog Check-in Ngay 3 Điểm Đến Ở Việt Nam Chất Lừ Như "Hollywood"
cover

Check-in Ngay 3 Điểm Đến Ở Việt Nam Chất Lừ Như "Hollywood"

avatar
Scarlett Tran dot Thứ 2, 07/06/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gợi Ý Các Điểm Đến Check-in Có Dòng Chữ Đẹp Như Ở Hollywood Mà Không Cần Phải Qua Tận Nước Mỹ Xa Xôi, Mời Các Bạn Cùng Theo Dõi.
Check-in 3 điểm đến ở Việt Nam đẹp và chất như Hollywood có tin được không? Đến nước Mỹ xa xôi để được một lần check-in cùng dòng chữ Hollywood nổi tiếng là ước mơ của nhiều người. Thế nhưng, điều kiện chưa cho phép bạn vi vu nửa vòng trái đất đến với nước Mỹ, thì ngay tại Việt Nam cũng có dòng chữ "Hollywood" tại những địa danh tuyệt đẹp để bạn thỏa sức chụp ảnh.
Tuy không nổi tiếng như dòng chữ Hollywood ở Mỹ, nhưng các dòng chữ tại các điểm đến ở Việt Nam cũng thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm, đặc biệt là các bạn trẻ. Mỗi dòng chữ là một điểm nhấn, là sức hút vẻ bên ngoài và vị trí giúp du khách có nhiều kiểu hình đẹp. Vì vậy, nếu muốn check-in cùng các dòng chữ như ở "Hollywood" Mỹ, mà điều kiện không cho phép thì hãy ghé đến 3 điểm đến ở Việt Nam có dòng chữ như ở Hollywood nhé.

1. Tri Tôn, An Giang

Ví von Tri Tôn như một "thánh địa check-in" của An Giang cũng không sai, khi quanh năm vùng đất này luôn chiêu đãi những lữ khách đường xa bằng những khung cảnh thiên nhiên đặc sắc. Mỗi mùa mỗi cảnh, mỗi tháng mỗi vẽ, Tri Tôn luôn chiêu đãi du khách check-in bằng nhiều khung cảnh đẹp. Trong đó, dòng chữ Tri Tôn mới được xây dùng trên núi Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô) là điểm đến mới mẻ ở huyện Tri Tôn tỉnh An Giang. Dòng chữ được dựng trên khu vực sân Tiên giữa lưng chừng núi, hay còn biết với tên gọi "bàn chân Tiên".
Chữ Tri Tôn trên núi Cô Tô (hay còn gọi là núi Tô) được hoàn thành vào đầu tháng 05/2019. Với độ cao 7m mỗi chữ chưa tính đế đặt chữ. Chữ được xây dựng nhằm để mời chào du khách phương xa. Đường đi lên chữ Tri Tôn bắt đầu từ Hồ Soài So - Suối Vàng, có 2 cách di chuyển: du khách đi bộ lên tới điện Năm Căn và quẹo phải. Hoặc có thể đi xe honda ôm từ hồ Soài So lên với giá vé khứ hồi là 70.000 (lên 40.000, xuống 30.000).
Lên chữ Tri Tôn nhìn bao quát cả thị trấn Tri Tôn và đồng lúa vùng 7 núi. Chụp lại tấm ảnh vô cùng ảo dịu với khung chữ Ô. Nếu may mắn sẽ hòa cùng mới những đám mây bay lơ lững nữa đó. Ở vị trí chữ Tri Tôn có thể bao quát tầm mắt ra xa, đặt biệt là nhìn hết thị trấn Tri Tôn và các ngọn núi Thất Sơn. Nơi đây là mỏm đá rất to và nhẵn, gắn liền với nhiều câu chuyện thần kỳ như các truyện cổ tích truyền miệng từ xưa đến nay về tiên thánh ghé lại trên mỏm đá, lưu lại dấu chân to cho tới bây giờ.
Các chữ cái đều được sơn màu trắng, cao khoảng 7m, nằm trên bệ đỡ cao khoảng 1,5-2m, được trang trí đèn chiếu sáng vào ban đêm và hàng rào xung quanh để đảm bảo an toàn. Trong số các chữ, có chữ "Ô" được nhiều du khách chọn để check-in vì có nhiều góc chụp lạ, khiến nó trông như ổ cửa máy bay khổng lồ. Tuy nhiên, ở vị trí này khá cao, bạn phải cẩn thận khi leo trò, tránh té ngã. Còn muốn check-in toàn bộ dòng chữ "Tri Tôn", bạn phải đứng trên núi Cô Tô.

2. Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Cách trung tâm Hà Nội 80km, Tam Đảo không còn xa lạ với du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Chỉ mất khoảng 2 giờ di chuyển, ta đã có thể tạm xa khói bụi thủ đô, đến với xứ sở sương mù để tận hưởng một bầu không khí thật khác. Khi đến với Tam Đảo bạn sẽ không chỉ thích thú với thời tiết nơi đây mà còn ở đó phong cảnh đẹp mê lòng người. Bên cạnh vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của một vùng núi rừng nguyên sơ, trị trấn Tam Đảo còn quyến rũ du khách bởi những công trình xây dựng hiện đại mang đầy tính nghệ thuật, trong đó phải kể đến dòng chữ Tam Đảo là biểu tượng của thị trấn Tam Đảo cũng là điểm check-in yêu thích của du khách.
Đến với phố núi Tam Đảo, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian mơ màng với những con dốc nho nhỏ, những buổi chiều sương mù kéo đến khiến thị trấn trở nên mơ mộng và lãng mạn. Trung tâm của phố núi Tam Đảo chính là quảng trường, nầm ngay giựa thị trấn, quảng trường Tam Đảo khá rộng lớn với những bậc thang đá hình vòng cung, ôm lấy một đài phun nước nổi bật.
Ấn tượng với du khách ngay tại quảng trường là dòng chữ biểu tượng Tam Đảo, là điểm đến nổi bật khiến cho mọi du khách đặt chân đến thị trấn này đều phải chụp ảnh. Từ khi xây dựng đến hoàn thành, dòng chữ nhanh chóng trở thành điểm check-in đẹp ở Việt Nam nói chung và Tam Đảo nói riêng. Nếu có dịp đến thị trấn mờ sương ảo này, bạn đừng quên check-in dòng chữ biểu tượng tại đây để lưu giữ những kỉ niệm đẹp về một chuyến đi nhé.
Theo kinh nghiệm du lịch Tam Đảo thì thời tiết quanh năm ở đây rất mẻm nên du khách có thể ghé tham quan bất cứ thời gian nào trong năm. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được 4 mùa chỉ trong một ngày, thật thú vị đúng không. Khi mỗi sớm mai thức dậy chợt thấy gió xuân lùa qua khe cửa sổ, những tia nắng ấm của mua hạ vào giữa trưa, chiều đến lại không thiếu những đợt gió heo may và khi đêm về, bạn sê cảm nhận được cái lạnh vừa đủ để say giấc nòng.

3. Langbiang, Lâm Đồng

Đà Lạt thành phố sương mù, xứ sở ngàn hoa. Đà Lạt là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, là thành phố duy nhất ở Việt Nam không có đèn giao thông cùng với đó là những điểm tham quan như: Đỉnh Langbiang, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, Nhà Ga Đà Lạt... là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, khí hậu ôn hoà mát mẻ quanh năm, được mệnh danh là thành phố không điều hoà. Trong đó Đỉnh Langbiang là điểm đến được du khách yêu thích bởi dòng chữ đẹp như ở Hollywood.
Cách trung tâm thành phố khoảng 12km, núi Langbiang được xem là nóc nhà của Đà Lạt với câu chuyện tình đầy lãng mạn và xúc động của chàng K'lang và nàng H'biang. Khi đén với ngọn núi này, từ xa du khách được chào đón bằng dòng chữ LANGBIANG cực kì nổi bật.
Tọa loạc trên một ngọn đồi thoai thoải ngay gần cổng khu du lịch núi Langbiang, dòng chữ hu hút du khách gần xa đến check-in. Là một biểu tượng của khu du lịch, sẽ thật là thiếu sót nếu ghé thăm nơi này mà không check-in dòng chữ Langbiang đẹp như ở Hollywood này. Tại đây có nhiều góc chụp ảnh đẹp, sáng tạo giúp du khách có nhiều tấm ảnh đẹp tại một background tưởng khá bình thường nhưng vô cùng độc đáo này.
Khi du lịch đến núi Langbiang ngoài việc thưởng ngoạn cảnh sắc núi non sơn thủy hữu tình, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp thì bạn có thể tham gia nhiều trò giải trí vô cùng thú vị khác. Bạn có thể tham gia trekking ngăm cảnh, đi xe jeep địa hình hoặc cắm trại tổ chức cac trò chơi teambuilding. Để chinh phục đỉnh núi nay, du khách nên leo núi Langbiang vào lúc sáng sớm là lý tưởng nhất, bạn sẽ chủ động được thời gian và việc di chuyển sẽ đỡ mệt hơn. Nhờ khởi hành sớm bạn sẽ có nhiều thời gian để tham quan khi lên đến đỉnh núi hoặc sẽ tránh được việc gấp rút di chuyển xuống, trước khi mặt trời lặn vì không đủ thời gian.
lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt Đỉnh Langbiang vĩnh phúc Homestay Tam Đảo tam Đảo Tam Đảo an giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Scarlett Tran
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mình lại toàn đi thu thu lượm lượm mấy lịch trình vi vu 1 ngày, một phần vì thời gian mình không có nhiều, thứ 7 vẫn phải đi làm nên chỉ mỗi Chủ nhật là được đi chơi thôi. Kì này lại review nhẹ lịch trình 1 ngày ở Vũng Tàu cho mấy bạn tham khảo nhé.
Mình lại quay lại với chuyên mục "24h trôi" đây. Kì này mình sẽ bật mí cho bạn bí kíp khám phá thủ đô Bangkok vỏn vẹn 1 ngày đầy thú vị và sôi động nào.
24h trôi qua mình nhận ra có quá nhiều điểm tham quan tại Quy Nhơn, phải như thế nào đây?
Hòn Tranh là hòn đảo lớn nhất trong số 10 đảo nhỏ quanh Phú Quý, Bình Thuận. Hòn Tranh đẹp như tuyện tác của thiên nhiên và thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, cùng lặng ngắm vẻ đẹp hoang sơ và thu hút đến khó tưởng tại Hòn Tranh nào.
Thư viện Jimbocho dù theo năm tháng vẫn luôn giữ riêng cho mình cái “khoảng thời gian” của những năm “hồi đó đó”, những mảng màu Nhật Bản xưa cổ bạn thường trầm trồ trên những thước ảnh theo mảng màu thời gian.
Lễ hội Pháo Hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) sẽ diễn ra từ 1/6 đến hết ngày 6/7/2019 với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện". Những đội thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn Pháo hoa bắt mắt và độc đáo vô cùng.
Dạo gần đây Landmark 81 lại rần rần tung ra các tọa độ check-in sống ảo lao đao cộng đồng mạng, nào là Skyview 81, Bát phở chọc trời 920k,...mới đây cũng ngay tòa nhà Landmark 81 lại xuất hiện thêm "Nest by AIA"-Quán Cafe với "triệu view sống ảo"
Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 11 điểm du lịch lập dị nhưng vẫn thu hút khách ở châu Âu. Cùng điểm qua 11 điểm đến đó là gì ngay dưới đây nhé.
Thời điểm này dù biết các bạn Sĩ tử bận rộn lắm, ôn ngày ôn đêm chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng mấy bạn ơi, xõa cho đầu óc thư giãn 1 ngày đi, rủ chúng bạn mình cùng F5 lại tinh thần với mấy điểm vi vu gần xịt này nào. Biết đâu như thế lại hiệu quả hơn cho kì thi đó.