Blog Review 'sương sương' kinh nghiệm du lịch đảo Redang, Malaysia - Hòn đảo hoang sơ với những hoạt động vui chơi lý thú
cover

Review 'sương sương' kinh nghiệm du lịch đảo Redang, Malaysia - Hòn đảo hoang sơ với những hoạt động vui chơi lý thú

avatar
Phuong Dung dot Thứ 5, 04/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đảo Redang là một hòn đảo thuộc quận Kuala Nerus, Terengganu, Malaysia. Đảo Redang là một trong những hòn đảo lớn nhất ngoài khơi bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia. Nó nổi tiếng với nước trong vắt và bãi biển cát trắng.
Đảo Redang là một hòn đảo thuộc quận Kuala Nerus, Terengganu, Malaysia. Đảo Redang là một trong những hòn đảo lớn nhất ngoài khơi bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia. Nó nổi tiếng với nước trong vắt và bãi biển cát trắng, đây là điểm du lịch rất thích hợp cho những hoạt động thú vị dưới nước như lặn biển hay snorkeling.
hình ảnh
Đảo Redang, Malaysia rất thích hợp cho các hoạt động lặn biển và snorkeling

1. Bạn có thể du lịch đảo Redang, Malaysia vào thời điểm nào

Theo kinh nghiệm du lịch đảo Redang, Malaysia thời điểm du lịch thích hợp nhất đó chính là từ tháng 3 - tháng 10 hăng năm. Còn các tháng còn lại là là thời điểm gió mùa, các khu vực lưu trú tại đây đều đóng cửa, cũng không có chuyến tàu nào ra đảo vào thời điểm này. Tuy nhiên thời điểm lí tưởng nhất là vào tháng 6, theo Hồi giáo thì đây là tháng Ramadan, người dân Malaysia không thích đi du lịch vào thời điểm này nên nếu bạn không thích sự đông đúc quá thì thời điểm này là lý tưởng nhất cho bạn đấy.
hình ảnh
Tháng 6 là thời điểm thích hợp nhất để du lịch đảo Redang, Malaysia

2. Đến đảo Redang, Malaysia bằng cách nào

Trước kia có một sân bay tư nhân trên đảo những hiện giờ đã ngưng khai thác nên theo kinh nghiệm du lịch đảo Redang - Malaysia, bạn có thể đi Air Asia hay Malindo Air đến Kuala Lumpur và sau đó bay tiếp với Air Asia từ Kuala Lumpur đến Kuala Terengganu mất 1 tiếng đồng hồ bay. Hoặc bán có thể di chuyển bằng đường bộ từ Kuala Lumpur đi Kuala Terengganua với mức giá tầm 45 RM/người. Sau khi đến KT, bạn sẽ đi tàu đến đảo Redang từ 2 bến tàu Merang và Shahbandar: Shahbandar Jetty các trung tâm KT vài km, khoảng 1 tiếng đồng hồ là tới đảo. Bến thứ 2 là Merang Jetty cách KT 40km, chỉ mất 30 phút là ra đến đảo.
hình ảnh

3. Hoạt động vui chơi trên Redang, Malaysia

Quần đảo Redang, Malaysia bao gồm các hòn đảo nhỏ xung quanh Pulau Redang, Pulau Lima, Pulau Paku Besar, Pulau Paku Kecil, Pulau Kerengga Kecil, Pulau Kerengga Besar, Pulau Ekor Tebu, Pulau Ling và Pulau Pinang. Trong đó Pulau Redang là hòn đảo lớn nhất trong số tất cả các hòn đảo. Đến đảo Redangbạn không thể bỏ qua các hoạt động lặn biển, lặn biển bằng ống thở (snorkeling) nổi tiếng, nhiều du khách yêu thích nhất. Trong quá trình snorkeling, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn rặng san hô nhiều màu sắc bên dưới cùng với những đàn cá nhiều màu sắc và còn được tham quan khu vực bảo tồn rùa biển đầy thú vị nữa đấy.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

4. Những lưu ý khi du lịch Redang, Malaysia

- Hầu hết các Resort, Hotel tại Redang đều bán package cho du khách, trong package bao gồm các dịch vụ cơ bản như vé tàu khứ hồi ra đảo, thức ăn sáng-trưa-tối, và dịch vụ snorkelling...Bạn hãy nên mua theo package tại nơi lưu trú sẽ tiết kiệm chi phí hơn mua riêng lẻ.
- Thịt lợn hoàn toàn bị cấm trên đảo.
- Rượu bia cũng không được phục vụ trên đảo trừ bãi biển Long Beach duy nhất chỉ có một cửa hàng được phép phục vụ loại thức uống này nhưng giá cả hơi chát đấy nhé.
- Với đặc điểm nhằm bảo vệ hệ sinh thái đa dạng sinh học ở đây cấm tất cả các hoạt động đánh bắt hải sản, mặc dù là đảo nhưng bạn sẽ không tìm được món hải sản nào ở đây cả, ngoại trừ các món hải sản được chuyển ra từ đất liền.
hình ảnh
Thang9 Thang8 Thang7 Thang6 Kinh nghiệm du lịch Review malaysia Thang9 Thang8 Thang7 Thang6 Kinh nghiệm du lịch Review malaysia Thang9 Thang8 Thang7 Thang6 Kinh nghiệm du lịch Review malaysia

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Phuong Dung
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cứ hết mùa mưa cuối tháng 10, đầu tháng 11 hằng năm lại là mùa của hoa dã quỳ, nàng thơ Đà Lạt lại nở rộ. Mình sẽ bật mí sương sương cho bạn 7 điểm ngắm hoa dã quỳ cực đẹp này nhé.
Gia Lai nổi tiếng với những cảnh rừng núi sông suối hoang sơ và mộc mạc đẹp đến nao lòng.
Hãy tạm quên đi những cái tên du lịch đình đám như Đà Lạt, Hà Nội, Hà Giang…Kì này mình về với xứ Nghệ, tung tăng trên cánh đồng hoa hướng dương hay so deep ở đồi chè Thanh Chương nào.
Nếu bạn xem trong những bộ phim Nhật Bản hay Hàn Quốc với khung cảnh tỏ tình lãng mạn trong thủy cung, bao quanh là màu xanh thẳm của nước cùng tỷ tỷ loài cá bơi lượn xung quanh, bạn mê mẫn để được một lần đứng trong những thủy cung đó chưa?
Kinh nghiệm du lịch Phá Tam Giang sau đây mình sẽ bật mí một số kinh nghiệm về di chuyển cũng như những trải nghiệm bạn sẽ có được khi du lịch Phá Tam Giang.
Nếu cả tuần đã bù đầu với đống deadline dí tới tấp, cuối tuần lại muốn xả stress ở đâu đó cách xa Thành phố một chút nhưng Cần Giờ thì đi hoài mà Vũng Tàu thì lại đông đúc, vậy tại sao không thử "phượt phọt" đảo Thạnh An chứ. Đảo Thạnh An tuy không phải là điểm du lịch nổi bật nhưng rất thích hợp với những bạn muốn du lịch kiểu "hoang dã" lắm đây.