new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Cứ hết mùa mưa cuối tháng 10, đầu tháng 11 hằng năm lại là mùa của hoa dã quỳ, nàng thơ Đà Lạt lại nở rộ. Mình sẽ bật mí sương sương cho bạn 7 điểm ngắm hoa dã quỳ cực đẹp này nhé.
Gia Lai nổi tiếng với những cảnh rừng núi sông suối hoang sơ và mộc mạc đẹp đến nao lòng.
Hãy tạm quên đi những cái tên du lịch đình đám như Đà Lạt, Hà Nội, Hà Giang…Kì này mình về với xứ Nghệ, tung tăng trên cánh đồng hoa hướng dương hay so deep ở đồi chè Thanh Chương nào.
Nếu bạn xem trong những bộ phim Nhật Bản hay Hàn Quốc với khung cảnh tỏ tình lãng mạn trong thủy cung, bao quanh là màu xanh thẳm của nước cùng tỷ tỷ loài cá bơi lượn xung quanh, bạn mê mẫn để được một lần đứng trong những thủy cung đó chưa?
Kinh nghiệm du lịch Phá Tam Giang sau đây mình sẽ bật mí một số kinh nghiệm về di chuyển cũng như những trải nghiệm bạn sẽ có được khi du lịch Phá Tam Giang.
Đảo Redang là một hòn đảo thuộc quận Kuala Nerus, Terengganu, Malaysia. Đảo Redang là một trong những hòn đảo lớn nhất ngoài khơi bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia. Nó nổi tiếng với nước trong vắt và bãi biển cát trắng.
Nếu cả tuần đã bù đầu với đống deadline dí tới tấp, cuối tuần lại muốn xả stress ở đâu đó cách xa Thành phố một chút nhưng Cần Giờ thì đi hoài mà Vũng Tàu thì lại đông đúc, vậy tại sao không thử phượt phọt đảo Thạnh An chứ. Đảo Thạnh An tuy không phải là điểm du lịch nổi bật nhưng rất thích hợp với những bạn muốn du lịch kiểu hoang dã lắm đây.