Blog Khu tổ hợp nhất định phải ghé 1 lần khi du lịch Đà Lạt
cover

Khu tổ hợp nhất định phải ghé 1 lần khi du lịch Đà Lạt

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 5, 29/07/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một thế giới anime thu nhỏ giữa lòng Đà Lat, mang chút hơi thở Japanese.
Những ai mê Manga hay Anime một thời chắc sẽ mê Still Cafe Đà Lạt như Ty thôi. Một khu tổ hợp với những loại hình khác nhau từ shopping, coffee, tiệm bánh, tiệm kem, quán ăn, thức uống... được chăm chút chỉnh chu và xinh xẻo quá trời.
hình ảnh
Một chiếc quầy bar xinh xỉu ( IG: tyboohuechi)
hình ảnh
Căn nhà gỗ xinh xắn
Still hoạt động cũng khá là lâu rồi, và chắc chắn bạn nào đi Đà Lạt nhiều lần nhất định cũng đã ghé thăm nơi này 1 lần đúng không nè. Nằm trên đường Nguyễn Trãi cũng khá dễ tìm thấy cũng như đường coi như dễ đi nhất trong những quán mà Ty đi khi ở Đà Lat, lại còn gần trung tâm nữa, nên Still có thể nói là nơi dành cho những hôm cậu không biết làm gì hay đi đâu, ăn gì ở Đà Lạt đó.
hình ảnh
Một hộp đèn bàng gỗ dễ thương quá nè
Bãi đỗ xe của Still nằm riêng biệt cách đó tầm vài bước chân thôi. Vừa đứng trước những bậc thềm vào Still Ty đã bị mê mẩn bởi những tấm bảng gỗ được trang trí phía trước. Thật sự chỉ có những con người mê đồ handmade mới biết những đồ vật ấy quý giá chừng nào và đáng trân trọng ra sao, vì không chỉ là công sức mà còn là kỉ niệm nữa, và những món đồ vật ấy cũng chứng minh một điều rằng là người chủ làm ra chúng là một nghệ sĩ ra sao, đúng không?
hình ảnh
Chiếc bảng gỗ với kí tự Nhật xịn xò
hình ảnh
Những bảng gỗ handmade tự làm
hình ảnh
Standee cũng xinh nữa.
hình ảnh
Từ những đồ vật tưởng chừng như bị bỏ đi thì đã được tái chế lại xinh như này nè.
Bước xuống những bậc thang bằng gỗ là một thế giới Nhật Bản thu nhỏ theo đúng nghĩa đen mà Ty cảm nhận được. Mặc dù chưa từng được đi Nhật, thế nhưng thời đại bây giờ thì việc hiện thực hóa ước mơ cũng không quá khó, trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng phát triển hơn và cậu ở nhà vẫn có thể học hỏi và biết được nhiều thứ hơn nhờ những anh chị đi trước. Và trong những thước phim mà Ty đã được xem về Nhật thì Still thật sự rất giống.
hình ảnh
Góc sân vườn cho bạn nào thích bên ngoài mát mẻ
hình ảnh
Thế giới phim hoạt hình Nhật hiện lên như những thước phim lúc nhỏ từng được xem
Những ngày ở Đà Lạt, thời tiết trong lành cùng nhiệt độ xuống thấp khoảng 18-19 độ vào ban ngày và 15 - 16 độ vào ban đêm thì quả là thích hợp để có thể mặc một chiếc áo len ra đường đi cà phê đúng không nè, và Still đã thành công biến ước mơ được đi Nhật của Ty thành hiện thực như vậy đó.
hình ảnh
Một góc check in với những chiếc thẻ gỗ nguyện cầu
hình ảnh
Giàn hoa phủ rợp mát cả góc sân
Hôm đó Ty ghé quán hơi sớm vì không biết quán sẽ chỉ nhận order lúc 8h sáng nên đã được mấy bạn nhân viên khuyến khích đi xung quanh chụp ảnh và tham quan trước khi mấy cậu ấy mở order. Đó quả thật là một cách phục vụ khá khiến Ty hài lòng và vui vẻ, thức dậy vào một buổi sáng đẹp trời, ghé một quán cà phê và được phục vụ một cách dễ thương thì quả là Still đã ghi dấu ấn mạnh vào tim Ty luôn rồi.
hình ảnh
Một góc quầy rượu theo Ty nghĩ là vậy.
hình ảnh
Những chiếc nắng hiếm hoi lâu lâu thoắt ẩn thoắt hiện.
Trong khi chờ đợi, vì là hơi sớm nên quán chưa đông khách, cũng cảm thấy bản thân may mắn 1 tí nữa, vì thật sự Ty không thích đi đến những nơi đông người cũng như những nơi quá nổi tiếng ( vì một phần phục vụ không được tốt và bị PR quá lố không giống thực tế lắm ) nhưng Still lại thật sự khác. Vì vắng vẻ nên Ty đã có thể chụp được rất nhiều góc xinh xắn ở Still, và còn nhờ được một bạn chụp cho vài tấm làm kỉ niệm vì thật sự quán rất là xinh và góc nào lên ảnh cũng đẹp hết trơn luôn í.
hình ảnh
Bắt gặp một em cún dễ thương, bồng phát là cho liền hà, dễ dãi ghê
hình ảnh
Ấn tượng với giàn hoa tím sau quán thật sự xinh đẹp quá đi.
Quán rộng rãi và có khá nhiều không gian để các bạn tụ tập nhưng vẫn có những góc riêng tư nếu muốn ngồi một mình nhé. Đa số những đồ vật cũng như decor ở quán tất nhiên là 80% bằng gỗ đó, Ty thấy ở Đà Lạt đa số những quán cà phê đều được trang trí và set up bằng gỗ ( không ít thì nhiều) , có thể vì tạo cảm giác gần gũi và một phần là ở Đà Lạt nhiều gỗ chăng?
hình ảnh
Cận cảnh tấm bảng hiệu gỗ xịn xò
hình ảnh
Không gian bên trong quán.
hình ảnh
Một chiếc poster xinh xỉu
hình ảnh
Tiệm kem bên trong khu tổ hợp
hình ảnh
Tấm bảng hiệu tiệm áo quần Lem
Thật sự thì để set up một khu tổ hợp như này thật sự không hề đơn giản và Ty nghĩ phải mất khá nhiều thời gian và công sức mới có thể làm được. Một trong những góc nổi tiếng của Still phải kể đến em Kaonashi (vô diện) này nè, thế là Ty cũng đua đòi check in một tí, rồi còn có cả em Totoro cầm dù đáng yêu nữa. Thật sự là có quá nhiều kỉ niệm tuổi thơ ở Still vì một thời nhỏ Ty toàn cày mấy bộ phim hoạt hình của Nhật ròng rã, một phần là đồ họa quá ư là xịn xò, một phần là những câu chuyện trong đó rất đáng để ta ngẫm nghĩ luôn.
hình ảnh
Góc check in nổi tiếng của quán nè
hình ảnh
Tấm này tự set up để chụp nên siêu vẹo buồn cười ghê
hình ảnh
Cũng nhờ được một bạn nhân viên chụp cho sống ảo.
hình ảnh
Em Totoro đáng yêu xỉu
Đúng 8 giờ thì Ty đã đến quầy bar để order ngay một ly cà phê sữa vì thèm quá rồi, chọn cho mình một góc ngồi bên cửa sổ với ánh sáng của mấy chiếc đèn bàn như một studio vậy á, thế là bắt đầu một ngày với chút cafein cho tỉnh táo nè.
hình ảnh
Góc nhà mà Ty chọn để ngồi đây.
hình ảnh
Cũng tự set up deep deep các kiểu mấy cậu ạ
hình ảnh
Góc nhà nhìn ra sân nè
hình ảnh
Chiếc cà phê sữa đá vì hôm đó quen với thời tiết ở Đà Lạt rồi, nên thèm đá dã man
Quán cũng có set up chiếc gương xịn cho mấy cậu đi cà phê một mình không có ai chụp như Ty nè. Tự chụp chân vừa dài vừa che được mặt thì auto đẹp mọi người ạ, góc này còn thấy được quán ở phía sau xịn ghê luôn.
hình ảnh
Chụp che mặt auto đẹp nhở
hình ảnh
Hi~~
Khi đến Still cậu có thể viết ước nguyện của mình lên thẻ gỗ và treo nó lên bức tường này nè, thật sự là rất hay và ý nghĩa đúng không nè. Mặc dù không biết là bản thân có thể thực hiện hay điều đó có thể trở thành hiện thực hay không, nhưng chỉ cần bản thân tin tưởng và cố gắng tớ nghĩ mọi người có thể làm được thôi.
hình ảnh
Những tấm thẻ gỗ nguyện cầu
hình ảnh
Chụp lén cậu nhân viên trước khi vào giờ làm nè.
Cầu chúc cho chúng ta có thể đủ mạnh mẽ và kiên cường để vượt qua mọi chuyện, mọi giông bão của cuộc đời và nhận về những quả ngọt. From Ty to you!
hình ảnh
cà phê lâm Đồng Đà lạt cà phê lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Phương Linh quán này ko to lắm nhưng công nhận nhiều góc chụp hình đẹp lắm
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngô Huệ Chi thật sự luôn, không chê đươc chỗ nào cả
avatar
Quỳnh Lê Hình đẹp thơ mộng quá bạn ui. Nhất định sẽ ghé nếu đi Đà Lạt
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngô Huệ Chi hi vọng cậu sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi ghé Still như Ty nhen
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.