Blog REVIEW CHƯƠNG TRÌNH FAMTRIP “TÂY NINH – YÊN BÌNH TRONG NẮNG GIÓ” ?

REVIEW CHƯƠNG TRÌNH FAMTRIP “TÂY NINH – YÊN BÌNH TRONG NẮNG GIÓ” ?

avatar
Thanh Toàn dot Thứ 5, 26/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đợt vừa rồi mình có đại diện Gody.vn tham gia chương trình Famtrip “TÂY NINH – YÊN BÌNH TRONG NẮNG GIÓ” của diễn đàn DN Du lịch vừa & nhỏ Việt Nam (VTF).
Hành trình tìm hiểu những cảnh điểm lịch sử, văn hoá, đời sống tâm linh của tỉnh Tây Ninh. Đặc biệt phía cuối hành trình là chương trình Toạ Đàm Phát Triển phát triển du lich của tỉnh Tây Ninh.
REVIEW CHƯƠNG TRÌNH FAMTRIP “TÂY NINH – YÊN BÌNH TRONG NẮNG GIÓ” ?
hình ảnh
Đợt vừa rồi mình có đại diện Gody.vn tham gia chương trình Famtrip “TÂY NINH – YÊN BÌNH TRONG NẮNG GIÓ” của diễn đàn DN Du lịch vừa & nhỏ Việt Nam (VTF).
Hành trình tìm hiểu những cảnh điểm lịch sử, văn hoá, đời sống tâm linh của tỉnh Tây Ninh. Đặc biệt phía cuối hành trình là chương trình Toạ Đàm Phát Triển phát triển du lich của tỉnh Tây Ninh được tổ chức của Hiệp Hội Du Lịch Tây Ninh và Uỷ Ban Nhân Dân Tỉnh Tây Ninh, Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp Du Lịch Việt Nam.
Tây Ninh được biết vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, còn là cửa ngõ giao thương quan trọng giữa nước ta với Campuchia và các nước tiểu vùng sông Mê Kông. Ngoài ra còn được nhắc đến với mảnh đất địa linh đa dạng về văn hoá, tôn giáo có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển du lịch như Núi Bà Đen được mệnh danh là “nóc nhà miền Đông”, Khu di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Tòa thánh đạo Cao Đài, Hồ Dầu Tiếng; những món ăn trứ danh như: Bánh tráng phơi sương, muối tôm,…

? Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH – TÂY NINH
Cả đoàn tập trung tại SVD QK7 với 70 thành viên của diễn đàn VTF được chia đều làm 2 xe, ở đây đa phần các thành viên đều quen biết nhau hoặc đã từng hợp tác trong các chuyến Fam trước....khởi hành tiến thẳng về Tây Ninh theo QL222. TRưa hôm đó cả đoàn dung bánh canh tại một quán ven lộ khá ngon… Bánh canh mềm thịt heo ngon ngọt…
hình ảnh
Ăn trưa xong thẳng tiến cục Trung ương Cục miền Nam để thăm quan cục và tham quan nhà trưng bày di tích lịch sử, nghe thuyết minh bằng sa bàn về toàn bộ khu căn cứ giúp người xem có thể hình dung khái quát về chiến khu xưa. Rời nhà trưng bày, đoàn sẽ tới thăm khu nhà lá đơn sơ, ẩn mình trong những lùm cây rậm rạp, bao gồm: nhà hội họp tập thể, nhà ở của các cán bộ cao cấp, nhà ở của chiến sĩ và các ban, ngành. Bên cạnh mỗi căn nhà là một hầm chữ A nữa chìm, nữa nổi, các hầm này được nối với nhau bởi hệ thống giao thông hào liên hoàn dài hàng chục cây số, đan xen nhau như mạng nhện.
Sau đó di chuyển thăm quan và check in tại cửa khầu Xa Mát cũng như ăn tối và giao lưu lửa trại tại đây.. Đêm xuống, lửa bập bùng với những món như thịt heo rừng, gà nướng …ôi thật tốn bia rượu… tiếng hát ngừng cất lên chắc cũng phải 3-4g sang đây mọi người….
NGÀY 2 – TÂY NINH
Sau buổi lửa trại đầy máu lửa và nướng hết đâu đó 15 thùng bia thì mọi người cần tiếp thêm năng lượng bằng việc dung bữa sang trước khi bắt đầu hành trình thăm quan KDL Núi Bà Đen được mệnh danh là “nóc nhà miền Đông”.
Tham quan Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh, trải nghiệm Lễ cúng thời Ngọ. Một nét văn hoá tôn giáo của tỉnh….
Buổi trưa: Dùng cơm trưa và khảo sát tại Công ty Thực phẩm sạch Tây Ninh.
Tiếp đến thăm quan nông trại NaTani được tham quan khảo sát quy trình trồng và chăm sóc mãng cầu sạch của nông trại. Với hơn 100 hecta bảo tồn và phát triển giống mãng cầu Bà Đen nổi tiếng qua lời kể của anh Giám Đốc nông trại.
Cuối ngày tham quan Cơ sở sản xuất trà Hoàn Ngọc 7 Nga và dùng bữa tối tại đây. Được thưởng thức món rượu đông trùng hạ thảo …. Buổi tối: Nghỉ đêm tại KS Sunrise 4*.
hình ảnh
hình ảnh

Loading...

? NGÀY 3 TỌA ĐÀM - TP.HCM
Buổi sáng sau khi dùng điểm tâm. Đoàn tham gia Tọa đàm tại NHKS Sunrise. Chương trình được tỉnh Tây Ninh được tổ chức của Hiệp Hội Du Lịch Tây Ninh và Uỷ Ban Nhân Dân Tỉnh Tây Ninh, Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp Du Lịch Việt Nam.
hình ảnh
Buổi trưa dùng bữa tại Khu Du lịch Sinh thái Long Trung.
Khởi hành về TP.HCM.
Buổi chiều: Trên đường về có thể khảo sát Làng nghề bánh tráng phơi sương Trảng Bàng
Về đến TP.HCM. Kết thúc chương trình.

Kết thúc hành trình 3N2D đã để lại nhiều ấn tượng với sự nhiệt tình của ban tổ chúc cũng như đơn vị chủ nhà. Hứa hẹn nhiều điểm đến thú vị trong tương lai cũng như tour du lịch phát triển của tỉnh Tây Ninh.






tây ninh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
Thanh Toàn travel blogger

I am travel lover. Write my journey and create a book from my life story @ http://lethanhtoan.net/

13 Quốc gia
42 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thanh Ngoc À buổi Famtrip hổm Gody đang tuyển đi nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Vũ Bảo Tọa đàm là quảng bá ngành du lịch Tây Ninh đúng ko ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Linh Hue Mấy buổi Famtrip tọa đàm vậy cũng thú vị ha, đi sâu vào mấy điểm tham quan, rồi còn được tìm hiểu ngành du lịch nữa
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Khánh Nhan Em đi Tây Ninh rất nhiều lần nhưng vẫn chưa đc đi Núi Bà Đen 1 cách đàng hoàng ne
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phuong Dung Cái này là nhiều công ty du lịch tham gia vs nhau hả anh
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Hạo cũng thú vị ghê, đợt trước bận nên không đi dược hơi tiêc
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tràng An Ninh Bình là một trong những thiên đường sống ảo bậc nhất tại Việt Nam và được mệnh danh “Vịnh Hạ Long” trên cạn. Thiên nhiên quả thật hào phóng khi ban tặng sắc trời hùng vĩ và không kém phần thơ mộng dành tặng Tràng An.
Sum Villa homestay Măng Đen là một trong những homestay đầu tiên tại Măng Đen. Nó khá dễ thương và sạch sẽ với khu vườn sau rộng rãi thoáng mát.
Sum Villa homestay Măng Đen là một trong những homestay đầu tiên tại Măng Đen. Nó khá dễ thương và sạch sẽ với khu vườn sau rộng rãi thoáng mát.
Khám Phá KDL Madagui - Lâm Đồng - Madagui Forest City --- Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2 giờ lái xe, là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá núi rừng Tây Nguyên, rừng Madagui sẽ chào đón bạn với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.
Swiss Belresort resort đẹp nhất Đà Lạt Swiss-Belresort Tuyền Lâm (Phân khu 7 và 8, Khu Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt) Có thể cụm từ du lịch Đà Lạt hiện nay đang xuất hiện dày đặc trên các trang viết về Du Lịch. Từ Homestay, Quán cà phê view đẹp, các quán ăn ngon...
Giữa nhịp sống đô thị Sài Gòn hiện đại và sôi nổi vẫn có những màu sắc truyền thống và vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa Bà Thiên Hậu. Ngôi chùa hơn 250 năm tuổi này là một chốn linh thiêng giữa đất Sài Gòn phồn hoa, nhắc nhở người ta tìm về chốn bình yên, thanh bình để cầu phước lành cho gia đình và những người yêu thương.
Review Andante Farm & Lodge nằm lọt thỏm giữa rừng thông thơ mộng, có nắng, có gió.. Ko sóng điện thoại, không internet giá lại mắc hơn khách sạn 5* mà ko phải cứ book là nhận nhé, nói chuyện thấy hợp mới nhận ak... vậy ở đây có gì mà lúc nào cũng hết phòng? Xem clip nhé
The Wilder Nest là một homestay Đà Lạt view đẹp nằm giữa rừng thông bao bọc xung quanh là đồng cỏ. The Wider Nest ngày càng được giới trẻ biết và tìm đến nhiều hơn khi vẻ đẹp thơ mộng trữ tình của homestay được in dấu trong MV ” Ai khóc nỗi đau này” của nữ ca sĩ Bảo Anh.
Bali ngỡ như là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp, nhưng không! Nếu nghĩ mình có thể dễ dàng khám phá Bali trong vỏn vẹn vài ngày thì bạn lầm to rồi đấy. Bạn biết không đảo Bali có diện tích gấp 10 lần đảo Phuket Thái Lan, rộng gấp 8 lần quốc đảo sư tử Singapore và gần gấp 3 Sài Gòn.
Một trải nghiệm thú vị dành cho các bạn trẻ thích khám phá không khí cảng cá Quy Nhơn lúc nửa đêm cùng với nhiều món hải sản tươi ngon được đánh bắt và chế biến ngay lập tức khi lên bờ.