new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

I am travel lover. Write my journey and create a book from my life story @ http://lethanhtoan.net/

icon Theo dõi
13 Quốc gia
42 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Tràng An Ninh Bình là một trong những thiên đường sống ảo bậc nhất tại Việt Nam và được mệnh danh “Vịnh Hạ Long” trên cạn. Thiên nhiên quả thật hào phóng khi ban tặng sắc trời hùng vĩ và không kém phần thơ mộng dành tặng Tràng An.
Sum Villa homestay Măng Đen là một trong những homestay đầu tiên tại Măng Đen. Nó khá dễ thương và sạch sẽ với khu vườn sau rộng rãi thoáng mát.
Sum Villa homestay Măng Đen là một trong những homestay đầu tiên tại Măng Đen. Nó khá dễ thương và sạch sẽ với khu vườn sau rộng rãi thoáng mát.
Khám Phá KDL Madagui - Lâm Đồng - Madagui Forest City---Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2 giờ lái xe, là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá núi rừng Tây Nguyên, rừng Madagui sẽ chào đón bạn với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.
Swiss Belresort resort đẹp nhất Đà Lạt Swiss-Belresort Tuyền Lâm (Phân khu 7 và 8, Khu Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt) Có thể cụm từ du lịch Đà Lạt hiện nay đang xuất hiện dày đặc trên các trang viết về Du Lịch. Từ Homestay, Quán cà phê view đẹp, các quán ăn ngon...
Giữa nhịp sống đô thị Sài Gòn hiện đại và sôi nổi vẫn có những màu sắc truyền thống và vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa Bà Thiên Hậu. Ngôi chùa hơn 250 năm tuổi này là một chốn linh thiêng giữa đất Sài Gòn phồn hoa, nhắc nhở người ta tìm về chốn bình yên, thanh bình để cầu phước lành cho gia đình và những người yêu thương.
Review Andante Farm & Lodge nằm lọt thỏm giữa rừng thông thơ mộng, có nắng, có gió..Ko sóng điện thoại, không internet giá lại mắc hơn khách sạn 5 mà ko phải cứ book là nhận nhé, nói chuyện thấy hợp mới nhận ak... vậy ở đây có gì mà lúc nào cũng hết phòng? Xem clip nhé
The Wilder Nest là một homestay Đà Lạt view đẹp nằm giữa rừng thông bao bọc xung quanh là đồng cỏ. The Wider Nest ngày càng được giới trẻ biết và tìm đến nhiều hơn khi vẻ đẹp thơ mộng trữ tình của homestay được in dấu trong MV ” Ai khóc nỗi đau này” của nữ ca sĩ Bảo Anh.
Bali ngỡ như là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp, nhưng không! Nếu nghĩ mình có thể dễ dàng khám phá Bali trong vỏn vẹn vài ngày thì bạn lầm to rồi đấy. Bạn biết không đảo Bali có diện tích gấp 10 lần đảo Phuket Thái Lan, rộng gấp 8 lần quốc đảo sư tử Singapore và gần gấp 3 Sài Gòn.
Một trải nghiệm thú vị dành cho các bạn trẻ thích khám phá không khí cảng cá Quy Nhơn lúc nửa đêm cùng với nhiều món hải sản tươi ngon được đánh bắt và chế biến ngay lập tức khi lên bờ.