Blog Note ngay 3 khu chợ độc đáo ở Thượng Hải:Vừa rẻ lại phong phú mặt hàng
cover

Note ngay 3 khu chợ độc đáo ở Thượng Hải:Vừa rẻ lại phong phú mặt hàng

avatar
Bdy dot Thứ 5, 20/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tại những khu chợ này, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy cho mình mọi thứ và những điều cần làm, chỉ là kiên nhẫn dạo qua các quầy hàng và lựa chọn cho mình những món đồ tốt nhất mà thôi.
Thượng Hải (Trung Quốc) được xem là thành phố xa xỉ và hiện đại với rất nhiều khu vui chơi giải trí hạng sang cùng những trung tâm mua sắm lớn và khá nhiều khu chợ nổi bật. Song một điều thú vị là nơi đây cũng tập trung các khu chợ tầm cỡ với giá mềm và cực mềm dành cho khách du lịch và những tín đồ shopping. Bạn nên ghé 3 khu chợ sau đây được xem là tuyệt nhất, nếu có dịp tới thăm thành phố sầm uất này nhé!

Khu chợ ngầm ở trạm tàu điện, điểm Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Thượng Hải

hình ảnh
 
Bước ra khỏi ga tàu điện ngầm và đi tiếp tới trung tâm mua sắm ngầm ở cửa tiếp theo, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi thế giới hàng hóa đầy màu sắc tại đây. Nằm ở ngay ga tàu điện ngầm điểm Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Pudong (đường số 2). Lại là một khu chợ với diện tích rộng lớn nằm ngầm dưới mặt đất. Tại đây có tới hơn hàng trăm cửa hàng bán đầy đủ và đa dạng các mặt hàng từ: quần áo, túi xách, đồng hồ, đồ chơi cho đến các mặt hàng quà tặng lưu niệm truyền thống của Trung Quốc… Nhưng, trong đó đặc biệt phải kể tới khu vực bán đồ trang sức bằng các loại ngọc rất đẹp mắt, chúng có thể là đồ thật giá trị hoặc cũng có thể chỉ là hàng mỹ ký giá rẻ.
 
Tuy nhiên, túi xách và đồng hồ mới là những mặt hàng được quan tâm nhất tại khu chợ độc đáo ở Thượng Hải này. Các sản phẩm này thường khá đắt nhưng chất lượng thì hàng đầu, khỏi chê nhé. Hay nếu muốn tìm những sản phẩm ổn với giá thấp hơn thì cũng đừng lo. Bởi ở đây, nhìn chung có rất nhiều sản phẩm với bất cứ mức tiền nào bạn cũng có thể mua

Khu chợ phía tây đường Nam Kinh, gần quảng trường Nhân Dân

hình ảnh
 
hình ảnh
 
Đây cũng được xem là một khu chợ độc đáo ở Thượng Hải, bởi cũng rộng lớn và sầm uất không kém, Khu chợ Tây Nam Kinh mang tới nhiều mặt hàng đa dạng như giày dép, túi xách, nữ trang hay các đồ thủ công mỹ nghệ bắt mắt. Các cửa hàng cũng được phân bổ và trải rộng ở nhiều tầng khác nhau. Tuy nhiên, hãy lên thẳng tầng 4 khi tới chợ rồi mới ghé xuống các tầng dưới bạn nhé, vì đa phần tại khu vực này các du khách nước ngoài có thể tìm thấy nhiều mặt hàng với mức giá rẻ hơn ở tầng dưới và các chủ tiệm cũng rất vui vẻ, niềm nở dù bán với mức giá thấp hơn.

Chợ Gubei Pearl

hình ảnh
 
Thoắt nghĩ, chắc sẽ có nhiều bạn sẽ khá ngỡ ngàng vì đây đích thực là một khu chợ độc đáo ở Thượng Hải, bởi những mặt hàng tại đây toàn đồ giả vì giá quá rẻ. Thế nhưng vẫn có nhiều mặt hàng ở đây là đồ thật bạn nhé! Du khách tới Gubei Pearl có thể mua các mặt hàng ngọc trai, ngọc bích, bạc… với giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt. Các cửa hàng bán tất cả mọi thứ từ hoa tai, dây chuyền … cho đến các phụ kiện để bạn có thể tự do trang trí…
hình ảnh
 
Nhưng, để chuẩn bị cho chuyến mua sắm mệt nghỉ này, Gody có 2 lời khuyên dành cho bạn đây:
- Các khu chợ lúc nào cũng rất đông đúc và xô bồ nên dù có mê mẩn các món hàng đến đâu bạn cũng nên “giữ chặt” túi tiền bên mình nhé
- Cũng phải thủ sẵn vài câu chào hỏi tiếng Hoa đơn giản cũng sẽ khiến cho việc mua sắm (cũng như ngã giá) của bạn sẽ dễ dàng hơn nữa đấy.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!