Blog Tết ấm no!! Không lo “cháy túi” với những phiên chợ sale cuối tuần tại Sài Gòn này
cover

Tết ấm no!! Không lo “cháy túi” với những phiên chợ sale cuối tuần tại Sài Gòn này

avatar
Bdy dot Thứ 6, 25/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chỉ cần ghé đến 6 hội chợ sale cuối tuần ở Sài Gòn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thỏa thích, tha hồ mà sắm đồ vào những ngày cận Tết cho mình.
Mặc dù biết là khi “đã” lạc vào những nơi này thì nguy cơ "cháy túi" là cực kì cao. Nhưng hầu như những hội chợ được tổ chức hằng kì vào những dịp cuối tuần như thế này thật ra cũng chẳng xa lạ gì đối với giới trẻ Sài Thành cả. “ Thoải mái đi! Quẹo lựa! Quẹo lựa!” bởi vì 6 địa điểm dưới đây không hề thiếu đi những món đồ chất nhất, độc nhất, hot nhất để cho bạn lựa chọn đâu. Với mức giá tương xứng, lại theo hot trend luôn, có nhiều món còn đang sale nữa chứ!! Vì thế, Tết đã cận kề rồi, đi sắm Tết nhanh thôi nào!!

1. Hello Weekend Market

(Cuối tuần thứ hai và tuần thứ tư hàng tháng)
Là một trong những hội chợ cuối tuần xuất hiện sớm nhất và lâu đời nhất ở Sài Gòn. Hello Weekend Market được nhắc đến như là một điểm tụ họp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đối vơi các bạn trẻ hiện nay như: Dottie, All ‘Bout Him, Libé hay Nhà Kho Liti, Floral Punk...

Không gian thoáng, siêu đẹp, lại cực chất. Ngoài bán quần áo, phụ kiện, đồ trang trí, ... hầu hết đều rất chất, dễ mua, mà giá cả bình dân (tuy nhiên sang chảnh cũng có nhé!). Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của phiên chợ sale cuối tuần tại Sài Gòn này là có luôn cả khu ẩm thực hết sức phong phú và cực hấp dẫn cho bạn thưởng thức. Có lẽ đó là một nét rất riêng mà hội chợ Hello Weekend Market đã trở nên thu hút và “dụ” được rất nhiều bạn trẻ đến đây. Ngoài ra, phải nói là nơi đây mà tạo dáng chụp hình là lung linh hết cỡ nha!
hình ảnh
hình ảnh
Địa chỉ: Sân vận động Hoa Lư, số 4 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP. HCM
hình ảnh
Hội chợ cực hot sắp diễn ra nè các bạn:
- Hội chợ HELLO 231
- Địa điểm: Công viên 23/9
- Thời gian: 12 – 13/1 lúc 10h – 21h

2. The New District

(Diễn ra vào cuối tuần thứ 2 và tuần thứ tư hàng tháng)
Chỉ mất 30s để ra trung tâm, lại nằm ở vị trí đắc địa nhất quận 4. Tuy chỉ mới được thành lập nhưng cái tên “The New District” ít nhiều cũng đã và đang làm mưa làm gió đối với giới trẻ Sài Gòn, không những vậy còn lan nhanh luôn đến cả Hà Nội.
hình ảnh
Đến đây, bạn không khó gì để tìm ra cho mình một tên tuổi thời trang nổi tiếng và phổ biến trên mạng xã hội như: Nosbyn, The Blue T -Shirt, Urbanista, Pop Birdy... Tuy nhiên, điểm hay của “Quận Mới” chính là khu nghỉ chơi khá là cool dành riêng cho các bạn nghỉ ngơi nếu mua sắm “kiệt sức”. Không những chạm mặt với khá nhiều hot boy, hot girl, người nổi tiếng của Sài Gòn! Mà nơi đây còn rất chịu đầu tư khi mời DJ đến chơi nhạc, nhằm tăng thêm hứng khởi, náo nhiệt hòa cùng sức cuốn mua sắm của mọi người. Chưa hết đâu, “The New District“ còn trang trí rất ư là công phu hẳn những góc chụp hình thần thánh, lung linh, lên hình là “so deep” luôn nha!
hình ảnh
- Địa chỉ: Cargo Event Space số 7 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP. HCM
- Sắp tới vào ngày 18 - 20/1 sẽ có ưu đãi cực shock đó, các bạn nhớ chuẩn bị hầu bao sẵn sàng, “ngóng tin” để tác chiến sắm Tết nha.

3. Saigon Flea Market

Giữa làn sóng những phiên chợ sale cuối tuần tại Sài Gòn mọc lên như nấm hiện nay, thì Flea Market vẫn luôn giữ được những nét cá tính riêng của minh, sức hút ở đây thì chẳng bao giờ thuyên giảm cả. Được biết đây cũng là hội chợ duy nhất và đầu tiên có hẳn website riêng cập nhật đầy đủ các thông tin cho mình từ thời gian tổ chức, cách đăng kí tham gia làm chủ gian hàng hoặc các tin bài báo về hội chợ... Nếu bạn muốn tìm cho mình những món đồ độc, lạ, chất chơi, không sợ đụng hàng với ai, cũng không quá phổ biến thì nơi đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
hình ảnh
Vì thế, khách ở đây ngoại trừ những bạn trẻ có chất riêng, thì còn có luôn cả sự xuất hiện của những người bạn nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
hình ảnh
Sắp tới sẽ diễn ra sự kiện "Tết xưa" vào ngày 13 và 27/1, các bạn lưu ý để còn đi sắm Tết nhé.
Địa điểm: 107 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7

4. Sale 4Share

(Tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật của tuần thứ hai và thứ tư hàng tháng)
hình ảnh
Ngoài việc tìm được những món đồ ưng ý, thưởng thức những món ăn ngon mới lạ nhất của Sài Phố thì bạn còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn như bói vui Tarot, tết tóc hay vẽ henna, ... với các khung giờ miễn phí.
Đặc biệt, sắp tới thì team Vũng Tàu cũng sẽ được thả ga mua sắm Tết tại sự kiện Sale 4Share sắp diễn ra. Tuyệt đối, cũng đừng bỏ lỡ Chương trình HÁI LỘC ĐẦU XUÂN tại đây bạn nhé. Ắt hẳn, bạn sẽ có thêm rất nhiều “năng lượng” để có thể thoải mái vẫy vùng trong thiên đường thời trang này đấy.
hình ảnh
- Thời gian: 15h -22h thứ 6 (18/1) và 9h - 22h thứ 7 & CN (19-20/1/2019)

- Địa điểm: Nhà Thiếu Nhi Vũng Tàu, số 30 Quang Trung (bãi trước), TP. Vũng Tàu

5. The Box Market

hình ảnh
Có vẻ như những mô hình hội chợ như thế này thường không còn quá lạ lẫm đối với các bạn trẻ Sài Gòn. Là nơi tập trung của rất nhiều sản phẩm thời trang nghệ thuật, phụ kiện handmade bé bé xinh xinh, …. cũng như chuẩn bị luôn hẳn một khu chụp hình cực chất.từ cách bài trí gian hàng, trang trí photobooth theo chủ đề. Như một cách thể hiện sự tâm huyết, chăm chút mà người sáng lập muốn gửi gắm, The Box Market được tổ chức nhất quán từ các gian hàng được chọn lọc kỹ càng và khá “chất” cho đến các món hàng cực lạ, cực độc, và cũng chẳng phải lo đụng hàng.
hình ảnh
Ngoài việc mua sắm thỏa thích, ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon với nhiều gian hàng ẩm thực phong phú. Một trong ít điểm nổi bật của phiên chợ sale cuối tuần tại Sài Gòn này chính là nơi giao lưu giữa các nghệ sĩ, nghệ nhân, và các bạn trẻ yêu thời trang, thông qua những sản phẩm do chính tay họ thiết kế với nhiều tâm huyết, cũng như mang nhiều tính sáng tạo vượt trội.
hình ảnh
Những sự kiện sắp tới cho team nghiền mua sắm nè
- The Box Market:
Thời gian: 11/1 (15h – 21h30), 12 - 13/1 (10h30 – 21h30); 18-20/1
Địa điểm: Sân 126, Cách mạng tháng 8, quận 3, TP. HCM (ngay vòng quay Dân Chủ)
- The Box Market: Phiên chợ Tết
Thời gian: 10h30 – 21h30 các ngày 18/1 – 25/1
Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh niên, 37 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. HCM (khu phức hợp triển lãm trong nhà)

6. Saigon Station

(Định kì 2 tuần/lần vào thứ 7 và Chủ Nhật)
hình ảnh
Cách Hello Weekend Market chỉ tầm 1-2 km chính là Saigon Station, một địa chỉ luôn luôn biến mình theo một cách độc đáo, vui vẻ và bất ngờ nhất trong những hội chợ saele. “Where Food Meet Fashion” - nơi giao nhau giữa ẩm thực và thời trang, là thông điệp mà những bạn trẻ muốn gửi gắm thông qua việc thành lập ngôi chợ này. Chính vì vậy, hầu hết không gian của Saigon Station đều tập trung cho 2 lĩnh vực thời trang và ẩm thực. Với hơn 120 gian hàng thời trang, phụ kiện; 40 gian hàng ẩm thực cùng một số khu vực giải trí khác như vẽ henna, bói bài tarot, vẽ chân dung… bởi vì đáp ứng được nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng cho nên mới nói đây là địa điểm mà các “tín đồ” không thể bỏ qua .
Ngoài ăn uống, nghỉ ngơi, chụp ảnh, quan sát được toàn cảnh cực đẹp của market thì điểm nhấn quan trọng của phiên chợ sale cuối tuần tại Sài Gòn này là một minishow của các nghệ sĩ nổi tiếng hoặc những ban nhạc đình đám trong giới Underground.. Và như thường lệ những đêm nhạc acoustic từ 16h với những band nhạc vô cùng đáng yêu tài năng không chỉ giúp cho các bạn trẻ có dịp thư giãn cuối tuần mà còn đánh thức cả những tâm hồn của cả những người lớn tuổi.

- Saigon Station được tổ chức định kỳ 2 tuần/lần vào thứ 7 và chủ nhật
- Cung văn hóa lao động, 55B Nguyễn Thị Minh Khai.

Mua sắm

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!