Blog Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Để Không Bỏ Lỡ Thanh Xuân
cover

Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Để Không Bỏ Lỡ Thanh Xuân

avatar
Bdy dot Thứ 5, 03/06/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Du lịch miền Trung không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên, những bãi biển, hàng dừa xanh bóng mát, những món ngon và những hòn đảo thơ mộng. Nếu có dịp đến miền Trung và muốn tận hưởng sự mát mẻ, yên tĩnh thì hãy ghé đến các hồ bơi vô cực ở miền Trung để không phí hoài thanh xuân nhé.
Về với miền Trung chỉ có nắng và gió, những địa danh, di tích lịch sử đã tồn tại từ hàng ngàn năm nay. Thì đừng bỏ lỡ những nơi tựa chốn bồng lai tiên cảnh ở các hồ bơi vô cực nhé, ở đây du khách sẽ tìm được những góc nhìn tuyệt đẹp, từ đó có những bộ ảnh để đời, lưu giữ khoảnh khắc đẹp của thanh xuân.

1. Pù Luông Eco Garden

Pù Luông hấp dẫn du khách bởi màu xanh non, sắc vàng óng ánh của lúa và tiếng nước chảy róc rách giữa rừng già. Nằm ở Bắc Trung Bộ - vùng đất của nắng và gió, song Pù Luông có khí hậu ôn hòa và dễ chịu, thời điểm Pù Luông vào mùa lúa chín vàng tô điểm cho nơi đây một nét trù phú, yên bình và thơ mộng. Du lịch đến Pù Luông, du khách đừng bỏ qua cơ hội nghỉ dưỡng tại Pù Luông Eco Garden, nơi có hồ bơi vô cực đẹp nhất hiện nay.
Pù Luông Eco Garden neo mình trên sườn núi, nằm tách biệt trong khu bảo tồn thiên nhiên để mỗi sáng bình minh hay mỗi chiều hoàng hôn du khách đều có thể từ phòng mình phóng tầm mắt ra thung lũng ngắm mây trời, núi non. Bất kể khi nào bạn cần tới nơi trong lành, rộng rãi, ít người, bạn hay nhớ tới Pù Luông Eco Garden nhé, chỉ mất 3h di chuyển từ Hà Nội, bạn sẽ đến nơi đầy đủ dịch vụ bên trong, tách biệt với những lo lắng của du khách.
Pù Luông Eco Garden nằm trong khu bảo tồn Thiên Nhiên Quốc Gia Pù Luông, nơi đây được coi là lá phổi xanh với hệ sinh thái tự nhiên vô cùng độc đáo. Du khách đến Pù Luông để tận hưởng không khí trong lành, thiên nhiên hùng vĩ. Mùa hè ở Pù Luông Eco Garden, là điểm đến của các gia đình có con nhỏ có thể tham gia những hoạt động trong khu nghỉ dưỡng: bơi lội bất kể sáng chiều tại bể bơi vô cực, vẽ tranh, trồng cây, học làm bánh,…đi bộ tham quan thác Hiêu, ruộng bậc thang Pù Luông đang mùa lúa xanh mướt,… thưởng thức bữa ăn bản địa của đồng bào được chế biến bởi đầu bếp của khách sạn. Những trải nghiệm đặc biệt với chi phí cực kì hợp lý cho lựa chọn của bố mẹ với kì nghỉ hè của các bé.
Pù Luông Eco Garden lấp đầy hồ bơi vô cực của mình bằng làn nước trong vắt của dòng suối chảy dọc theo Khu nghỉ dưỡng và đảm bảo không có hóa chất. Một hồ bơi rộng lớn, làn nước trong xanh phẳng lặng giữa mênh mông đất trời. Hồ bơi có tầm nhìn hướng thẳng xuống những ngọn đồi xanh phía đằng xa. Mỗi ngày mới đắm chìm dưới làn nước mát rượi, bạn vừa được thư giãn tâm hồn, vừa được ngắm cảnh đẹp của núi rừng.
Tại Pù Luông Eco Garden có các loại phòng từ phòng tập thể ấm cúng đến phòng gia đình sang trọng và phòng giường đôi. Nguyên liệu chính trong phòng là gỗ, tre, nứa và đá. Kí túc xá Eco Frendly House: 13$/đêm, Phòng Đôi Deluxe trong Biệt thự: 65$/đêm, Phòng Gia đình Deluxe trong Biệt thự: 78$/đêm, Phòng Riêng trên Nhà sàn: 30$/đêm.

2. Alacarte Đà Nẵng

Tạm rời xa núi rừng mơ mộng của xứ Thanh, du khách hãy đến với Đà Nẵng để tận hưởng kỳ nghỉ hè tuyệt vời tại Alacarte Đà Nẵng. Tại đây du khách có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình từ một loạt các tiện ích bổ sung. À La Carte Da Nang Beach là một phong cách sống sáng tạo phản ánh phong cách và niềm tin. Đây cũng là khách sạn có hồ bơi vô cực trên cao tuyệt đẹp, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
Nằm sừng sững trên bờ biển Mỹ Khê, được mệnh danh là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới, khách sạn ven biển Alacarte Đà Nẵng sẽ khiến bạn ngạc nhiên với phong cách sống mới mẻ, trẻ trung và phong cách phục vụ giản dị và nhiệt tình không nơi nào sánh bằng. Tọa lạc tại số 200 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà. Khách sạn này có tầm nhìn trực diện ra biển Sơn Trà, đón ánh nắng sớm ấm áp đầu ngày và những cơn gió biển trong lành, mát mẻ.
Sở hữu một hồ bơi vô cực siêu rộng ở không gian trên cao, mang lại tầm nhìn rộng, sự thoáng mát dễ chịu, vừa giúp du khách có thể ngắm cảnh sắc hữu tình của biển Sơn Trà. Tại Alacarte Đà Nẵng, bất kể lúc nào bạn có nhu cầu tắm hồ bơi, bạn để có thể đắm mình dưới làn nước trong xanh, mát rượi. Nhờ thiết kế ở trên cao cùng hồ bơi vô cực tràn bờ mà nơi này trở thành góc sống ảo tuyệt đẹp của nhiều du khách. Nhìn từ đằng xa, nước ở hồ bơi như hòa huyền vào màu nước biển, tạo nên khung cảnh mênh mong, không giới hạn đẹp và lạ mắt. Buổi sáng là thời điểm check-in đẹp nhất tại hồ bơi vô cực, khi mà những tia nắng ấm áp màu vàng cam rải đều mặt biển, tạo nên không gian huyền bí, thơ mộng.
Với thiết kế hiện đại mới mẻ và một ý tưởng đáng ngạc nhiên, À La Carte Da Nang Beach mang đến những dãy phòng rộng rãi và mới mẻ nhìn ra biển với mức giá tuyệt. Alacarte Đà Nẵng cung cấp cho du khách một loạt các cửa hàng và lựa chọn ăn uống. Thưởng thức một bữa ăn đầy đủ ngay tại căn hộ của du khách, một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại cửa hàng Deli hoặc một ly cocktail thơm ngon với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương tại Rooftop bar ...

3. Lasenta Boutique Hội An

Khi nhắc tới hồ bơi vô cực tại miền Trung mà không quên cái Lasenta Boutique Hội An là một thiếu sót rất lớn. Tọa lạc tại 57 Lý Thường Kiệt, Hội An, Quảng Nam, một thôn làng bình yên, lãng mạn của vùng đất Quảng Nam, nơi đây là không gian lý tưởng để xây dựng một hồ bơi thư giãn rộng lớn và đẳng cấp. Từ khi bạn đến cho đến lúc rời đi, Lasenta Boutique Hội An sẽ đảm bảo cho kì nghỉ của bạn tại phố cổ Hội An bình yên, một nơi với cánh đồng ruộng lúa xanh tươi trải dài xuống dòng sông và hướng tầm nhìn ra vùng làng quê bên bờ sông cửa Đại.
Tọa lạc trên con đường di sản thế giới ở miền Trung Việt Nam với 2 địa điểm nổi tiếng thế giới bao gồm phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, chỉ cách phố cổ Hội An 1,5 km và cách các bãi biển 4 km, Lasenta Boutique Hội An là điểm lưu trú hoàn hảo cho du khách muốn kết hợp kỳ nghỉ ở bãi biển và những chuyến thăm quan đến các di tích lịch sử văn hóa.
Lasenta Boutique Hội An được thiết kế theo phong cách kiến trúc Á Đông, tựa như lâu dài cổ tích nằm giữa khung cảnh làng quê bình yên xứ Quảng. Bên cạnh vẻ đẹp của phòng ốc và nội thật, Lasenta Boutique Hội An mang đến cho du khách trải nghiệm hồ bơi vô cực tuyệt đẹp. Hồ bơi tuy không quá lớn nhưng có vị trí đắc địa vì tầm nhìn hướng ra cánh đồng lúa mênh mông, bạt ngàn. Hồ thiết kế tràn bờ, tạo cảm giác rộng lớn và thoáng đãng, xa xa là những ô màu xanh tươi của ruộng lúa tươi tốt.
Mỗi mùa trong năm, du khách đến Lasenta Boutique Hội An sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh khác nhau. Vào mùa lúa chín, bạn có thể vừa bơi trong hồ, vừa thưởng thức một gam màu vàng rực trước mắt. Còn nếu đến mùa lúa trổ đồng, du khách sẽ thấy một mảng xanh trải dài vô tận chính là góc sống ảo lý tưởng. Những mùa còn lại trong năm, cánh đồng lúa trước hồ bơi ngập nước, biến thành những ô màu bóng loáng, lấp lánh dưới ánh nắng.

4. Amiana Resort Nha Trang

Ẩn mình bên một góc yên bình của Vịnh Nha Trang với khung cảnh ngoạn mục hướng ra đại dương, Amiana Resort là thiên đường nhiệt đới cho những ai tìm kiếm một kỳ nghỉ lãng mạn hoặc tuần trăng mật và các lễ cưới. Amiana Resort Nha Trang là một resort có hồ bơi vô cực nổi tiếng tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng thuộc Vịnh Nha Trang. Resort này được du khách trong và ngoài nước yêu thích vì đẳng cấp sang trọng 5 sao cùng 2 hồ bơi rất đẹp.
Trải dài trên gần 10 ha, Amiana Resort có 153 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi, tất cả đều có tầm nhìn ra vườn hoặc biển và sân hiên hoặc ban công riêng, hồ bơi nước biển tự nhiên rộng 2.500m2 tuyệt đẹp, hai hồ bơi vô cực nước ngọt rộng 600 và 700m2, bãi biển đầm phá với cát trắng, mềm mại dẫn vào làn nước trong như pha lê của đại dương. Lưu trú tại đây, bạn có thể thỏa thích bơi lội trong hồ bơi nước biển, sau đó ngâm mình trong hồ bơi nước ngọt, ngắm cảnh thơ mộng của vịnh Nha Trang.
Toàn bộ ba hồ bơi ở Amiana Resort đều được xây ở vị trí trung tâm khu resort, tầm nhìn hướng ra biển đông xanh màu ngọc bích. Từ trên cao nhìn xuống, màu nước trong hồ đồng nhất với nước biển, tạo nên một khung cảnh đẹp và lãng mạn đến nao lòng. Hai hồ bơi trong khu vực resort này được ngăn với nhau bằng một lối đi nhỏ, phía trước là hàng dừa xanh mát, rất giống cảnh biển nhiệt đới xinh đẹp.
Được thiết kế với sân hiên rộng rãi và cây xanh tươi tốt, khu nghỉ dưỡng mang đến một bầu không khí thực sự riêng tư và độc đáo cho các cá nhân, cặp đôi hoặc gia đình muốn thoát khỏi nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Tại đây, du khách sẽ nhận thấy nỗ lực có ý thức để bảo tồn và làm nổi bật các tài nguyên thiên nhiên và vẻ đẹp của khu vực, thông qua việc sử dụng kiến trúc và thiết kế, cùng với các vật liệu có nguồn gốc từ địa phương.

5. Seahorse Resort & Spa Mũi Né

Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Mũi Né, Phan Thiết, một bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Seahorse Resort & Spa được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng tại “Thủ đô Resort” của cả nước. Là một resort 4 sao tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Mũi Né. Với địa thế nằm sát bãi biển, đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời vào mùa hè. Hơn nữa, Seahorse Resort & Spa Mũi Né được du khách yêu thích bởi hồ bơi vô cực rộng 480m2 ngoài trời.
Là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất Mũi Né, nằm ngay trung tâm Mũi Né của thành phố Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa là hiện thân như một thiên đường nghỉ dưỡng. Tại đây, mọi thiết kế và xây dựng bằng vật liệu, kiến trúc truyền thống Việt Nam như gỗ, tre, vườn trang trí ... phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên của bờ biển Hàm Tiến, Mũi Né và đặc trưng văn hóa Việt Nam.
Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Seahorse Resort & Spa đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệm "không khói" của Việt Nam. Và điều đó được thể hiện bằng việt Seahorse Resort & Spa Mũi Né đầu tư xây dựng hồ bơi vô cực đầu tiên tại Mũi Né, Phan Thiết. Với tổng diện tích 480m2, hồ bơi vô cực tại Seahorse Resort & Spa Mũi Né níu chân du khách bởi tiện nghi, thoải mái khi ngâm mình giữa làn nước trong xanh, mát mẻ và tận hưởng thiên nhiên.
Không chỉ được xây dựng theo lối kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam với trang trại tre, dừa, lúa… mà còn mang phong cách hiện đại của phương Tây với 40 Bungalows và 60 phòng Deluxe. Đơn giản nhưng không đơn điệu, chi tiết nhưng không phức tạp, sự tinh tế ấy đủ sức làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Hơn 70% diện tích của khu nghỉ dưỡng được sử dụng cho cây xanh, khu vườn của Seahorse Resort & Spa tự hào là một trong những khu vườn đẹp nhất ở Mũi Né - Phan Thiết, và là khu vườn duy nhất có cây xanh thay vì cỏ.
Miền Trung nước ta được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh sắc nước non xinh đẹp, hữu tình. Vì thế, những resort sang trọng đều có hồ bơi vô cực, là nơi để du khách thư giãn và ngắm cảnh, tận hưởng không khí mát mẻ, giải nhiệt mùa hè cùng gia đình và bạn bè.
phan thiết Mũi Né Làng Chài Mũi Né khánh hòa nha trang quảng nam hội an Hội An Đà nẵng Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông thanh hóa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!
Chia sẻ cẩm nang du lịch Hua Hin - Thái Lan: tham quan thành phố biến bình yên. Bài viết giúp bạn có kinh nghiệm du hí Hua Hin một cách trọn vẹn nhất.