Blog Bỏ Túi 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu
cover

Bỏ Túi 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu

avatar
Bdy dot Thứ 4, 28/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Vũng Tàu được biết đến với nhiều địa điểm nổi tiếng để các bạn có thể ngắm biển, trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi và thưởng thức hải sản tươi ngon. Bên cạnh những điểm đến nổi tiếng như: Tượng chúa Giêsu Kito Vua, Biển Long Hải, ngọn hải đăng, đồi con Heo... Tuy nhiên, một trải nghiệm ngắm biển khá thụ vị tại Vũng Tàu là thưởng thức cafe, đọc một cuốn sách, hay chọn một góc bình yên nào đó vừa tận hưởng không gian yên tĩnh và ngắm biển Vũng Tàu. Để có một trải nghiệm ngắm biển tuyệt vời, bạn hãy đến ngay các quán cafe có view đẹp ở Vũng Tàu này nhé.
Cách Tp.HCM không quá xa, trong 2 giờ lái xe, bạn sẽ đến một nơi vừa có biển, cát trải dài, được hòa mình vào dòng nước trong xanh, thưởng thức hải sản tươi ngon trong dịp cuối tuần. Không dừng lại ở đó, tại Vũng Tàu có rất nhiều quán cafe view biển rất đẹp, và trải nghiệm nhâm nhi ly cafe và ngắm hoàng hôn chiều thì còn gì bằng, hãy xem các quán cafe view biển đẹp ở Vũng Tàu dưới đây nhé.

1. Đực Nhỏ Sunset

Địa chỉ: Thôn 2, xã Long Sơn
Giờ mở cửa: 8h30-19h
Giá: 55.000-100.000 đồng
Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu không xa, khoảng 30 phút đi xe bạn sẽ đến được quán cafe Đực Nhỏ Sunset, đây là điểm đến thu hút rất nhiều du khách khi du lịch Vũng Tàu. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cocktail, mocktail, nước ép, cà phê và một số đồ ăn nhẹ. Thời gian lý tưởng để lên hình đẹp là từ 15h30-17h. Ngoài ra, quán có cung cấp dịch vụ chèo thuyền với giá 199.000 đồng/lần.
Theo như nhiều đánh giá của du khách, đồ uống khá đa dạng và ngon. Bạn có thể đặt bàn và tổ chức sự kiện tại đây. Quán này gần khu ăn hải sản bè hào Đực Nhỏ. Sau khi thưởng thức cafe và ngắm hoàng hôn chiều xong có thể ghé bên cạnh để ăn hải sản nhé.
Đực Nhỏ Sunset đã có xe điện đưa đón từ bãi đậu xe ô tô xuống bến tàu với mức giá 0 đồng. Ngắm mặt trời chiều và thưởng thức hải sản lẫn coffee ,cocktails ,mocktails.... không còn khó khăn nữa khi đến Duc Nho Sunset. Quý khách đi xe ô tô chú ý các bảng hướng dẫn vào bãi đậu ô tô Bè Hào Đực Nhỏ Miễn Phí bên trái để tránh đậu nhầm bãi.

2. Marina Club

Địa chỉ: Số 3, Đường Hạ Long, Phường 2 Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7-24h
Giá: 100.000-800.000 đồng
Nếu bạn có dự định cùng gia đình và hội bạn thân đến Vũng Tàu trong dịp sắp tới thì hãy lên kế hoạch du lịch Vũng Tàu và check-in tại không gian nhà hàng Marina Club. Vào bất cứ thời gian nào, ở bất kể không gian nào, bạn cũng sẽ có được những tấm ảnh chất lừ. Chỉ cần giơ máy lên là chụp gì cũng đẹp. Bên cạnh là nhà hàng phục vụ các bữa tiệc sang trọng, thì Marina Club còn là lounge cafe nổi tiếng ở bãi Dứa.
Đến với Marina Club, bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu tận hưởng ánh hoàng hôn lãng mạn và trải nghiệm đại tiệc hải sản độc đáo bên bờ biển lộng gió. Chắc chắn sẽ mang đến bạn một trải nghiệm khó quên cho chuyến du lịch cuối tuần. Tuy nhiên, chất lượng đồ uống ở đây không ngon bằng thực đơn ẩm thực, và thái độ phục vụ của nhận viên nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Marina Club được biết đến là một điểm lý tưởng cho bất cứ ai muốn ngắm trọn vẹn khung cảnh mặt trời lặn trên biển. Marina Club như một nàng thơ lãng mạn bên ánh hoàng hôn chiều lấp lánh. Khoảnh khắc mặt trời đỏ rực dần buông, nhâm nhi hương cocktail thơm nồng quyện vào hương gió biển nhẹ nhàng và lãng mạn mang lại cảm giác được hòa mình ào thiên nhiên đất trời đẹp nhất.

3. Lightroom Coffee

Địa chỉ: 2 Hẻm 2 Hải Đăng, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu 79000
Các giờ: 07:00 - 23:00
Điện thoại: 098 911 74 64
Trải nghiệm tại Lightroom Coffee là tựa lưng vào núi, ngắm biển và selfie với nhiều góc chụp cực đẹp. Một địa chỉ cafe trên sờn núi hóng gió ngắm biển siêu mê ở Vũng Tàu, nằm trên con đường tới ngọn hải đăng của thành phố, quán cafe này có không gian mở để bạn thu trọn cảnh biển từ trên cao. Bên cạnh việc phục vụ đa dạng các loại nước, quán còn phục vụ bánh ngọt.
Không gian đẹp, thoáng mát. Phía sau là núi, phía trước là biển, vừa thưởng thức đồ uống ngon, vừa ngắm tàu qua lại thật thú vị. Đồ uống được đánh giá cao và nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiệt và dễ thương. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán là cách bố trí khá lạ mắt với nhiều tầng lầu và hầu hết là không gian mở nên rất thoáng. Khung cảnh nhìn thẳng ra biển nên rất đẹp, nếu đi vào buổi tối thì chắc sẽ còn đẹp hơn nữa.

4. Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

Địa chỉ: 90 Ha Long Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7-24h
Giá: Đồ uống: 28.000-60.000 đồng, Đồ ăn và điểm tâm: 35.000-300.000 đồng
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, ngay mặt tiền của Bãi Trước Gazebo Beach Front Lounge & Cafe là một quán cafe sang trọng và đẳng cấp tại Vũng Tàu. Gazebo Beach Front cũng là một trong những Lounge đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu tiên phong chơi nhạc EDM và Hip Hop tại quán. Với không gian thoáng mát, và chìm trong sắc trắng chủ đạo, Gazebo Beach Front Lounge & Cafe có tầm nhìn hướng ra biển cực đẹp, xứng đáng là một trong những quán cafe đẹp nhất Vũng tàu.
Bước vào quán, bạn sẽ thấy một không gian khá rộng và được thiết kế tinh tế. Nội thất cũng dùng tông màu trắng với những chiếc ghế vải trắng tinh, những chiếc rèm trắng khép hờ hững, điểm vài nét chấm phá nâu của bàn gỗ. Với thiết kế mở tạo ra không gian thoáng đãng đón những luồng gió mát lành từ biển thổi vào. Ngoài ra, trong quán còn được bày trí với rất nhiều cây xanh, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Được đánh giá là quán cafe đẹp tại Vũng Tàu, Gazebo Beach Front Lounge & Cafe có nhiều góc sống ảo dành cho các tín đồ đam mê chụp ảnh. Các góc tại quán chỗ nào cũng xinh, chẳng cần phải là máy ảnh chuyên nghiệp, chẳng cần một "nháy giỏi", chỉ cần bạn đứng vào là đã có ngay những tấm ảnh để đời. Đồ uống tại Gazebo Beach Front Lounge & Cafe được phục vụ theo công thức uống giải nhiệt và chế biến công phu nhiều màu sắc, đem lại sự mát lành từ biển cả. Những ly cocktail màu sắc rực rỡ là điểm nhất ấn tượng trong tâm trí du khách.

5. Soho Coffee

Địa chỉ: Hạ Long, phường 2
Giờ mở cửa: 7-22h30
Giá: 32.000-55.000 đồng
Nằm kế bên con đường Hà Long hot nhất thành phố Vũng Tàu, quán Soho Coffee với không gian thoáng đãng và view biển cực đẹp mang lại cảm giác thư thái khi thưởng thức cafe tại quán. Màu sắc của quán là màu trắng cùng với màu xanh mang lại sự tinh tế, mát mẻ và dễ chịu cho du khách. Những ấm ảnh được chụp tại quán đều rất cool và đẹp mắt không thua gì các tấm ảnh của hot blogger trên Instagram. Chính vì vậy, đây là quán cafe được giới trẻ rỉ tai nhau trong thời gian vừa qua.
Menu tại Soho Coffee đa dạng với các loại trà sữa, trà hoa, latte, mocha và thức uống thơm mát khác. Ngoài đồ uống ngon thì chất lượng phục vụ và mức gia bình dân là điểm cộng của quán. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ những hương vị bánh Âu hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức và check-in ngay tại bàn của mình. Quán có nhiều background đẹp để bạn lên hình. Menu được viết bằng tay khá dễ thương, còn sử dụng ống hút tre thân thiện với môi trường nữa, giá lại khá mềm chỉ từ 29k.

6. Jolie Mod Coffee

Địa chỉ: 150 Hạ Long, Tp. Vũng Tàu
Du lịch đến Vũng Tàu mà không ghé Jolie Mod Coffee là một thiếu sót lớn, bởi không gian quán cafe nơi đây vô cùng đặc biệt, bạn vừa ngắm phố phường tấp nập xe cộ, vừa quan sát được cảnh biển đông vui, đặc biệt cùng với tông màu tím chủ đạo không gian vô cùng lãng mạn là một địa điểm vô cùng thích hợp để các cặp couple hâm nóng tình cảm.
Không gian quán cafe với tông màu tím chủ đạo nên không gian bên trong rất lãng mạn là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm. Thực khách có thể chọn cho mình loại đồ uống hảo hạng, và ngắm nhìn khung cảnh nên thơ. Giá thành ở đây tương đối phải chăng, chỉ khoảng 50 ngàn đồng cho một cốc sinh tố mát lịm người.
Hy vọng với những gợi ý quán cafe có view biển đẹp ở Vũng Tàu trên sẽ mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho du khách khi vừa khám phá cảnh quan thiên nhiên đẹp, vừa được thư giãn trong những quán cafe view biển đẹp và ngắm hoàng hôn chiều. Nếu có dịp đến thành phố biển Vũng Tàu du khách đừng bỏ qua những quán cà phê ấn tượng này nhé!
tonghop foody địa điểm ăn uống Checkin cà phê bà rịa - vũng tàu vũng tầu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!
Chia sẻ cẩm nang du lịch Hua Hin - Thái Lan: tham quan thành phố biến bình yên. Bài viết giúp bạn có kinh nghiệm du hí Hua Hin một cách trọn vẹn nhất.