Blog NHỮNG VẬT DỤNG HỮU DỤNG CHO CHUYẾN DU LỊCH MÙA ĐÔNG
cover

NHỮNG VẬT DỤNG HỮU DỤNG CHO CHUYẾN DU LỊCH MÙA ĐÔNG

avatar
Bí kíp hay đi du lịch dot Thứ 3, 18/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mùa Đông lạnh lẽo cứ nghĩ nằm đắp chăn ở nhà là thích nhất. Nhưng du lịch vào mùa Đông sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị đấy. Bạn sẽ được ngắm những khung cảnh bình thường phủ đầy tuyết trắng, những món ăn cũng trở nên ngon miệng hơn. Và khi du lịch để hưởng một kì nghỉ trọn vẹn đừng quên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng hữu ích sau nhé.

1. GIẤY TỜ TÙY THÂN

Không duy chỉ du lịch vào mùa Đông mới mang theo giấy tờ tùy thân theo, đây được coi là vật bất ly thân trong mọi chuyến đi của bạn. Để chắn chắn hơn bạn nên mang theo một bản sao của những loại giấy tờ quan trọng như Passport hay giấy chứng minh nhân dân, để ở nhiều túi khác nhau để tránh trường hợp không may thất lạc hay mất mác trong chuyến đi.
hình ảnh

2. TRANG PHỤC GIỮ ẤM

Việc giữ ấm cơ thể khi tham gia du lịch vào mùa Đông là điều vô cùng cần thiết. Giữ ấm cơ thể để tránh nhiễm các loại cảm mạo cũng như để chuyến đi của bạn trọn vẹn và thoải mái nhất. Bên cạnh quần áo giữ ấm nhớ trang bị thêm khăn choàng, mũ và găng tay nếu cần thiết.
hình ảnh

3. KEM DƯỠNG ẨM DA

Thời tiết lạnh dễ khiến da bị khô và bong tróc, một số trường hợp có thể gây chảy máu. Chắc chắn bạn không muốn trong quá trình du lịch phải nhìn vào gương và than thở về làn da xuống cấp của mình vì lạnh đúng không? Và bạn cũng không muốn có những cảm giác khó chịu nào do thời tiết lạnh gây ra. Kem dưỡng ẩm da sẽ bảo vệ làm da nhạy cảm của bạn trở nên tươi tắn hơn hết.
hình ảnh

4. THUỐC VÀ VẬT DỤNG SƠ CỨU CÁ NHÂN

Bất kì trong chuyến du lịch nào cũng nên chuẩn bị một túi đựng các loại thuốc cơ bản như hạ sốt, nhức đầu, đau bụng...và các vật dụng sơ cứu các vết thương nhỏ, băng gạc, băng cá nhân, túi chườm...để phòng khi gặp so suất không đáng có. Bạn có thể sơ cứu ngay tại chỗ, bạn cũng nên trang bị một ít kinh nghiệm băng bó và sơ cứu vết thương hở.
hình ảnh

5. DỤNG CỤ CHỤP ẢNH, GHI HÌNH

Đi du lịch ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình đúng không, đặc biệt là du lịch vfao mùa đông nữa thì khung cảnh xung quanh càng trở nên ly kì hơn. Việc chuẩn bị ddaafyf đủ các thiết bị chụp ảnh, ghi hình sẽ giúp bạn lưu giữ những bức ảnh hay khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất. Đừng quên thẻ nhớ luôn đủ dụng lượng, pin luôn đủ để nắm bắt ảnh bất kì lúc nào nhé.
hình ảnh

6. NHẬT KÍ VÀ CÂY BÚT

Đây có thể không cần thiết vì bạn có thể lưu những thông tin hữu dụng như số điện thoại khách sạn, có quan địa phương, địa điểm đi đến...bằng điện thoại. Nhưng bạn có nghĩ đôi lúc không may điện thoại hết pin thì lúc này những gì bạn ghi vào sổ sẽ có tác dụng đấy. hay thậm chí bạn có thể ghi những trai nghiệm, kỷ niệm trải qua suốt chuyến đi vào sổ tay để sau khi về có những cái để đọc lại.
hình ảnh
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Bí kíp hay đi du lịch travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,031 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Được ví von như đóa hồng phương Bắc, Chiang Mai được bến đến là một thành phố cổ kính, thiên nhiên hùng vĩ hấp dẫn khách du lịch. Một số thông tin du lịch sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Chiang Mai, cũng như văn hóa du lịch ở Chiang Mai.
Ai đi du lịch mà không tậu về cho mình bất kì tấm ảnh nào thì thật lãng phí. Nhưng chụp tấm nào thì phải chất tấm đó là điều ai cũng đắn đo cân nhắc. Bí kíp du lịch sau đây sẽ bật mí cho bạn 10 bí mật chụp ảnh cực cool khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Singapore là quốc gia có du lịch cực kì phát triển với rất nhiều trải nghiệm khám phá hấp dẫn. Nếu sắp tới bạn có một chuyến du lịch Singapore lần đầu, hãy tham khảo bài viết sau để trang bị cho chuyến đi của mình 5 tips du lịch quan trọng nhé!
Tình trạng "chặt chém", đôn giá dịch vụ trong du lịch đối với du khách "lạ nước lạ cái" hay khi tham gia du lịch vào mùa cao điểm là việc khó tránh khỏi. Nhưng dừng quá lo lắng khi bạn nắm chắc 5 tuyệt chiêu sau đây mà Kênh bí kisp hay đi du lịch gợi ý cho bạn để tránh tình trạng "chặt chém" hay nhất.
Việc lưu trú trong khách sạn, du khách thường lo lắng bị xâm phạm quyền riêng tư. Với một vài bí quyết tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn phát hiện ra camera quay lén, thiết bị theo dõi trong khách sạn, nơi bạn lưu trú.
Đi du lịch, đặc biệt vào các mùa cao điểm, tình trạng bị 'chặt chém' của các phương tiện, hàng quán, khách sạn...tại điểm đến làm du khách không những mất tiền oan mà còn bớt đi phần nào niềm vui từ chuyến du lịch. Bạn hãy tham khảo 5 cách tránh bị chặt chém cực cần thiết dưới đây để có một chuyến du lịch trọn vẹn nhất có thể nhé.
Mexico là quốc gia Bắc Mỹ, hằng năm thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến thăm bởi cảnh quan tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc ấn tượng và nền văn hóa đặc sắc. Nếu bạn đang có dự định quốc gia này, thì bài tổng hợp THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH MEXICO dưới đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều.
Máy bay hiện nay là phương tiện di chuyển chính, đặc biệt là khi đi du lịch. Và câu hỏi đặt ra đó là làm thế nào để có thể book cho mình những chiếc vé máy bay ưng ý cho chuyến công tác, du lịch tiết kiệm. Sau đay là 10 sai lầm cần lưu ý khi đặt vé máy bay.
Chưa kể đến việc đi du lịch ở những nơi có khí hậu hoàn toàn trái ngược với nơi bạn sống sẽ dễ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, thì việc đi du lịch dài ngày cũng đã khiến các thói quen sinh hoạt của bạn bị xáo trộn. Do vậy để tránh tình trạng uể oải, mệt mỏi trong suốt chuyến đi, hãy tham khảo 6 bí kíp giúp bạn duy trì sức khỏe dưới đây nhé.
Nhà trọ tập thể là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm một khoản tiền kha khá khi đi du lịch và được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc ở chung với nhiều người lạ ở một nơi xa lạ có thể đem đến cho bạn nhiều phiền phức và rắc rối.