new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,031 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Singapore là quốc gia có du lịch cực kì phát triển với rất nhiều trải nghiệm khám phá hấp dẫn. Nếu sắp tới bạn có một chuyến du lịch Singapore lần đầu, hãy tham khảo bài viết sau để trang bị cho chuyến đi của mình 5 tips du lịch quan trọng nhé!
Tình trạng chặt chém, đôn giá dịch vụ trong du lịch đối với du khách lạ nước lạ cái hay khi tham gia du lịch vào mùa cao điểm là việc khó tránh khỏi. Nhưng dừng quá lo lắng khi bạn nắm chắc 5 tuyệt chiêu sau đây mà Kênh bí kisp hay đi du lịch gợi ý cho bạn để tránh tình trạng chặt chém hay nhất.
Ai đi du lịch mà không tậu về cho mình bất kì tấm ảnh nào thì thật lãng phí. Nhưng chụp tấm nào thì phải chất tấm đó là điều ai cũng đắn đo cân nhắc. Bí kíp du lịch sau đây sẽ bật mí cho bạn 10 bí mật chụp ảnh cực cool khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Việc lưu trú trong khách sạn, du khách thường lo lắng bị xâm phạm quyền riêng tư. Với một vài bí quyết tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn phát hiện ra camera quay lén, thiết bị theo dõi trong khách sạn, nơi bạn lưu trú.
Mùa Đông lạnh lẽo cứ nghĩ nằm đắp chăn ở nhà là thích nhất. Nhưng du lịch vào mùa Đông sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị đấy. Bạn sẽ được ngắm những khung cảnh bình thường phủ đầy tuyết trắng, những món ăn cũng trở nên ngon miệng hơn. Và khi du lịch để hưởng một kì nghỉ trọn vẹn đừng quên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng hữu ích sau nhé.
Đi du lịch, đặc biệt vào các mùa cao điểm, tình trạng bị chặt chém của các phương tiện, hàng quán, khách sạn...tại điểm đến làm du khách không những mất tiền oan mà còn bớt đi phần nào niềm vui từ chuyến du lịch. Bạn hãy tham khảo 5 cách tránh bị chặt chém cực cần thiết dưới đây để có một chuyến du lịch trọn vẹn nhất có thể nhé.
Mexico là quốc gia Bắc Mỹ, hằng năm thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến thăm bởi cảnh quan tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc ấn tượng và nền văn hóa đặc sắc. Nếu bạn đang có dự định quốc gia này, thì bài tổng hợp THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH MEXICO dưới đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều.
Nhà trọ tập thể là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm một khoản tiền kha khá khi đi du lịch và được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc ở chung với nhiều người lạ ở một nơi xa lạ có thể đem đến cho bạn nhiều phiền phức và rắc rối.
Chưa kể đến việc đi du lịch ở những nơi có khí hậu hoàn toàn trái ngược với nơi bạn sống sẽ dễ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, thì việc đi du lịch dài ngày cũng đã khiến các thói quen sinh hoạt của bạn bị xáo trộn. Do vậy để tránh tình trạng uể oải, mệt mỏi trong suốt chuyến đi, hãy tham khảo 6 bí kíp giúp bạn duy trì sức khỏe dưới đây nhé.
Để trở thành một nhà thám hiểm, đặc biệt hang động được xem là địa hình khá nguy hiểm nhưng lại rất thu hút các nhà thám hiểm, thì trước tiên bạn phải có đam mê, bỏ công luyện tập dần. Và việc cứu hộ dưới lòng đất rất khó khăn, do đó sau đây là 6 quy tắc bạn phải nắm chắc khi tham gia khám phá hang động để không gây nguy hiểm.