Blog 10+ Quán Cafe Đẹp Ở Ninh Bình "Gây Thương Nhớ" Cho Du Khách
cover

10+ Quán Cafe Đẹp Ở Ninh Bình "Gây Thương Nhớ" Cho Du Khách

avatar
ĐanTrương dot Thứ 5, 23/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Mảnh đất Ninh Bình đâu chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên, vùng đất địa linh, nhân kiệt này còn có rất nhiều quán cafe đẹp. Du khách hay chọn một quá dưới đây để ngắm cảnh, nhâm nhi món đồ uống yêu thích và lưu giữ những tấm ảnh đẹp tại quá thì còn gì bằng. Nhanh tay tham khảo các quán cafe đẹp ở Ninh Bình ngay dưới đây nhé.

1. Mậu Dịch - Quán Cafe Phong Cách Vintage

Nếu bạn là tín đồ của Vintage thì quán Cafe Mậu Dịch tại Ninh Bình này là lựa chọn thích hợp với bạn. Chỉ cần nghe đến tên quán là phần nào biết được không gian, và thiết kế của quán. Bên trong quán cafe Mậu Dịch thiết kế mang một chút hoài niệm, nét đẹp Việt Nam thời xưa cũ, mộc mạc, chân chất. Mọi thứ bày trí bên trong đều rất quen thuộc được làm bằng gỗ như: Tủ kệ tivi, chiếc radio cũ, khung cửa gỗ xanh thời Pháp thuộc… tất cả đưa du khách về những hoài niệm xưa cũ.
Ngoài ra, bên trong quán là một không gian mở, không khí thoáng đãng vô cùng. Du khách có thể chọn một vị trí để vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm nhìn cảnh quan đường phố. Quán cafe đẹp ở Ninh Bình này phục vụ menu đồ uống khá đa dạng, có cafe, nước ép và điểm tâm sáng với giá bình dân.
- Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, Lương Văn Tụy, Ninh Bình
- Giá tham khảo: 10.000VND – 100.000VND

2. Office Coffee

Quán Office Coffee không chỉ là quán cafe ở Ninh Bình có góc nhìn đẹp mà còn là nơi có loại cafe ngon nhất thành phố. Vì cafe ở đây được rang xay đúng vị nên du khách sẽ được thưởng thức một ly cafe nguyên chất. Không gian quán gồm 3 tầng được thiết kế thoáng và hiện đại, sư dụng cửa sổ kính chạm sàn. Du khách đến đây thường chọn chỗ ngồi gần cửa sổ để ngắm nhìn đường phố Đinh Tiên Hoàng đông vui, nhộn nhịp.
Không gian bên trong quán có diện tích rộng, được bày trí một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Được tô điểm thêm những ánh đèn vàng nên những tấm hình kỷ niệm luôn đẹp. Chất lượng và giá cả các món uống cũng rất bình dân, nên đây là quán cafe lãng mạn ở Ninh Bình được nhiều bạn trẻ yêu thích.
- Địa chỉ: 74 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình
- Giá tham khảo: 25.000VND – 50.000VND

3. Tu Tu Coffee

Tu Tu Coffee sẽ là cái tên được nhiều du khách nhắc đến nếu như có ai hỏi về một quán cafe đẹp ở Ninh Bình.Tọa lạc bên trong một con ngõ nhỏ gần nhà ga Ninh Bình cũ, Tu Tu Coffee là điểm đến thú vị cho những du khách yêu thích không gian mộc mạc, thân thiện và một chút hoài cổ. Quán có diện tích khá nhỏ nhưng lại có nhiều không gian riêng tư khác nhau ở trong và khuôn viên bên ngoài.
Du khách sẽ nhầm tưởng cái tên Tu Tu là "từ từ", nhưng không phải. Thực ra cái tên xuất phát là do ở một vị trí đặc biệt, trong một con ngõ gần nhà ga Ninh Bình cũ, mỗi khi đoàn tàu trở về ga thì sẽ nghe tiếng "tu tu". Chính vị vậy mà cái tên Tu Tu Coffee của quán cũng bắt đầu từ đó mà ra. Quan thu hút chủ yếu các bạn trẻ, nên thực đơn quán cũng đa dạng các món đang thịnh hành như đào cam sả, sữa chua dẻo, nem chua rán,…
- Địa chỉ: 14 Ngõ 248 Ngô Gia Tự, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 15.000 – 40.000đ

4. Gác Xép Coffee

Ngay cái tên quán đã gây sự tò mò với nhiều du khách muốn khám phá ngay quán. Gác Xép Coffee có tên như vậy là do quán chỉ có 2 tầng và phải chia thành các ô có không gian tựa như gác xép để nới rộng không gian. Quán có không gian khá nhỏ, nội thất bên trong được làm bằng gỗ quen thuộc và mộc mạc. Ấn tượng nhất chính là những chậu cây, chậu hoa giả đươch bày trí khiến nơi đây thành địa điểm check-in lý tưởng của nhiều bạn trẻ.
Gác Xép Coffee có menu khá là đa dạng và phong phú, nhưng có nhiều món sẽ bị hết rất nhanh khiến nhiều du khách hụt hẩn. Nhưng bù lại, đồ uống ở đây lại khá ngon và giá cả hợp lý. Ngoài ra, ở đây có thêm món bánh tráng miệng rất hấp dẫn nên du khách khi thưởng thức một lần đều muốn quay lại.
- Địa chỉ: 77 Vân Giang, Thanh bình, Ninh Bình
- Mức giá: 20.000 - 40.000Đ
- Điện thoại: 0389 932 046

5. Green House

Phải nói Green House chính là thiên đường của du khách thích đồ ăn vặt, ở đây có nhiều loại trà sữa và pizza tươi ngon. Đúng như tên gọi, Green House thu hút du khách ngay từ cái nhìn bên ngoài bởi quán được bao phủ một màu xanh lá cây không lẫn vào đâu được. Quán gồm 2 tầng và được thế kế theo phong cách riêng, không đơn điệu và cũng không cầu kì, ấy vậy mà quán luôn có sức hút du khách. Quán có thiết kế mở, tầng nào của quán cũng có ban công nhìn ra bên ngoài, ngồi trên tầng 2 du khách sẽ ngắm những dòng người bên dưới qua lại.
Quán Green House là điểm đến tấp nập nhất tại thành phố Ninh Bình, ngay từ khi sáng sớm cho đến tối muộn quán luôn nhộn nhịp không kém. Thêm một điểm cộng cho Green House là chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình, nếu theo dõi fanpage của quán du khách sẽ thấy chủ quán liên tục cập nhật các loại pizza và đồ uống theo thời điểm.
- Địa chỉ: Phú Thịnh, T.T Yên Thịnh, Ninh Bình
- SDT: 097 691 3535
- Mức giá: 30.000 - 50.000

6. Aria Cafe

Nếu du khách muốn tìm một không gian sang chảnh và xịn xò hơn để thưởng thức đồ uống yêu thích được pha chế đặc biệt và nhiều góc ảnh đẹp thì chần chờ gì mà không đến với Aria Cafe nhé. Du khách sẽ đặt chân vào một không gian quán hiện địa, những mảng xanh, không gian mặt nước,... tạo cảm giác thật quý tộc trong mắt mọi người. Aria Cafe là một không gian thư giãn tuyệt vời vừa sang trong lại còn lịch sự đẹp mắt.
Aria Cafe không chỉ sở hữu một không gian sang trọng, hiện đại mà đô uống ở đây cũng cao cấp như cocktai, rượu ngoại. Đến với Aria Cafe không chỉ có những món đồ uống đặc sắc, vốn đã trở thành thương hiệu của Aria Cafe, du khách còn được thưởng thức các món ăn nhanh và đồ u hết sức ấn tượng, các món có thể kể tên như: bò Úc nướng, các món spaghetti, bánh mì kẹp và các món tráng miệng.
- Địa chỉ: 144A4 Lê Hồng Phong, Tp. Ninh Bình
- Mức giá: 30.000 - 35.000

7. An’s Eco Garden

An’s Eco Garden thực chất là một khu nghỉ dưỡng tại thung lũng tuyệt đẹp có tên Thung Chuối. Cách trung tâm thành phố 3km, nơi đây có một vị trí đắc địa với vẻ đẹp sông nước, núi rừng, nơi đây là resort Ninh Bình lý tưởng. Phong cảnh như họa với hồ nước xanh màu ngọc bích tĩnh lặng bên dãy núi hùng vĩ, đem đến bức họa sơn thủy đầy mê hoặc lòng người, từ đó tạo nên vị thế hàng đầu của thiên đường nghỉ dưỡng An’s Eco Garden.
Nhờ có lợi thế về cảnh quan, khu di tích có quán cafe cung cấp góc nhìn ra hồ nước, tại đây du khách thoải mái chụp ảnh vì bất cứ góc nào tại An’s Eco Garden đều tạo ra những khung hình tuyệt đẹp. Đến đây, du khách chỉ cần tìm một nơi yên tỉnh, thưởng thức đồ uống yêu thích và thư giãn trong không gian tươi mát giữa thiên nhiên núi rừng.
- Địa chỉ: thôn Ninh Nhất, xã Bình Khê, Ninh Bình
- Giá tham khảo: 40.000VND – 150.000VND

8. Coffee Cây

Là một quán cafe nằm trong một con hẻm nhỏ khó tìm, nhưng Coffee Cây lại là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ ở Ninh Bình - Vùng đất địa linh nhân kiệt. Đồ uống nổi bật nhất tại quán là cafe trứng, vị thơm ngon dễ chịu và đa dạng các món đồ ăn vặt khác cũng rất chất lượng. Ngoài ra, nhân viên và bảo vệ của quán cũng là điểm cộng rất lớn, sự nhiệt tình chu đáo tạo nên cảm giác được quan tâm.
- Địa chỉ: 55B Phố 11, P. Vân Giang, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 25.000 – 150.000đ

9. Cafe La Vista

Nếu du khách muốn tìm một quán cafe đẹp ở Ninh Bình có không gian sang trọng và lịch sự hòa mình vào thiên nhiên yên tĩnh tươi mát thì hãy ghé đến Cafe La Vista. Quán thiết kế một không gian mở hài hòa với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá ngập tràn ở lối đi, mọi góc bên trong quán lên hình đều rất lung linh. Bên cạnh một không gian đẹp, menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng, pha chế chất lượng, nổi bật nhất là hoa quả dầm kem, xoài lắc muối ớt, bún mọc điểm tâm,…
- Địa chỉ: 36 Phố 11, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 20.000 – 50.000đ

10. Dream 1989 Cafe

Khi nhắc đến tên quán là sẽ nghĩ ngay đến một cái gì đó xưa cũ. Thật vậy, tại Dream 1989 Cafe du khách sẽ cảm thấy mọi thứ yên bình và nhẹ nhàng. Quán là điểm đến thích hợp cho những du khách thích cafe một mình hay hẹn hò riêng tư. Quán Dream 1989 Cafe phục vụ đồ uống khá ngon, nổi bật nhất là sinh tố xoài mix sữa tươi vừa vị, không quá chua cũng không ngọt gắt.
- Địa chỉ: 64 Đinh Tiên Hoàng, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 25.000 – 35.000đ

Một Số Quán Cafe Đẹp Ninh Bình Du Khách Có Thể Ghé

11. Lọ Coffee
- Địa chỉ: 16 Trương Định, P. Thanh Bình, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 30.000 – 50.000đ
12. Hana Coffee & Tea
- Địa chỉ: 39 Đinh Điền, P. Đông Thành, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 20.000đ – 48.000đ
13. Arocking cafe Ninh Bình
- Địa chỉ: 16 Trần Phú, Ninh Bình
- Mức giá: 15.000 – 35.000đ
14. Time Cafe & Bakery
- Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 15.000 – 30.000đ
15. Cố Đô I Cafe
- Địa chỉ: Đường Lê Đại Hành, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 15.000 – 40.000đ
16. Xing Cha
- Địa chỉ: 90 Đào Duy Từ, Ninh Bình
- Mức giá: 25.000 – 150.000đ
17. 3D Ninh Bình Cafe
- Địa chỉ: 58 Đường 3, Phố Vạn Thịnh, P. Bích Đào, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
- Mức giá: 20.000 – 55.000đ
Ở trên là những quán cafe đẹp ở Ninh Bình mà du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức đô uống yêu thích và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Mỗi quán là một thiết kế riêng, sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, và đừng quên lưu giữ kỷ niềm bằng những tấm ảnh tuyệt đẹp.
tonghop địa điểm ăn uống foody cà phê ninh bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
1 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyệt Mi Nói đúng ra Ninh bình là một trong số các tỉnh có các khu du lịch đẹp nhất miền Bắc, rất nhiều khu đẹp và thiên nhiên. May mắn đi được mấy tỉnh ngoài đó nên cảm thấy rất yêu Ninh bình.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.
Tổng hợp các cách di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi vào trung tâm Bangkok dễ dàng và thuận tiện nhất.