Blog Check-in Tại 7 Sân Bay Đẹp Nhất Châu Á Làm Giới Trẻ Mê Mẩn
cover

Check-in Tại 7 Sân Bay Đẹp Nhất Châu Á Làm Giới Trẻ Mê Mẩn

avatar
ĐanTrương dot Thứ 3, 23/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tham khảo 7 sân bay đẹp nhất Châu Á làm say lòng giới trẻ bởi những bộ ảnh check-in cực chất nhé.
Khái niệm check-in sân bay chắc không còn quá xa lạ với các bạn, bởi lối kiến trúc bắt mắt và ấn tượng. Thế nhưng ngoài những cái tên nổi bật như sân bay Changi, Sân bay Incheon, v.v…Bạn có biết thêm châu Á này còn những sân bay nào nữa khác không? Hãy cùng điểm danh qua những "cái tên vàng trong làng sân bay" đẹp nhất của thế giới nói chung và châu Á nói riêng.

1. Sân bay quốc tế Changi – Singapore (SIN)

Trong các năm, sân bay quốc tế Changi của Singapore luôn được công nhận là sân bay quốc tế tốt nhất của châu Á và vị trí thứ 16 trên thế giới. Chắc hẳn bạn cũng đã xem nhiều hình ảnh check-in hệ thống sân bay hiện đại, độc đáo, thu hút với thiết kế vô cùng thông minh, tân tiến của chiếc “nhà lồng nhân tạo” này tại đảo quốc Sư Tử, góp phần khẳng định chắc chắn vị trí của Changi trong top các sân bay đẹp nhất châu Á. Thiết kế là điều gây ấn tượng tại sân bay Changi. Mới đây, Sân bay Changi còn đưa vào hoạt động khu phưc hợp Jewel Changi Airport cực hot suốt một thời gian qua.
hình ảnh
Bên cạnh đó, sân bay còn nhận được khá nhiều khen ngợi từ khách hàng nhờ tiện nghi sang trọng, hoạt động sân bay hiệu quả, nhân viên nhiệt tình, tại sân bay bạn cũng có thể lựa chọn ăn uống, mua sắm như rạp chiếu phim, spa, khu giải trí, vườn cây trong nhà v.v….
Sân bay quốc tế Changi – Singapore

2. Sân bay quốc tế Hong Kong (HKG)

Ngay sau sân bay Changi của Singapore, thì cái tên tiếp theo là sân bay quốc tế Hong Kong với sức hút khác biệt. Điểm đặc biệt là được xây trên một hòn đảo nhân tạo ngoài khơi Hong Kong. Là sân bay đẹp nhất châu Á thiết kế độc đáo, và còn sân bay lớn nhất thế giới, đồng thời sân bay bận rộn nhất. Thiết kế bên trong sân bay thoáng đãng, tĩnh lặng, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất trước mỗi chuyến bay. Một trong những điểm nhấn của Sân bay quốc tế Hong Kong chính là bao gồm cả sân golf SkyCity Nine Eagles (nằm gần nhà ga số 2) khá “chanh sả”.
hình ảnh
Sân bay quốc tế Hong Kong

3. Sân bay quốc tế Kuala Lumpur – Malaysia (KUL)

hình ảnh
Được xem là sân bay chiếm số lượng khách hàng đầu Đông Nam Á, sân bay lớn nhất Malaysia này được thiết kế dựa trên cảm hứng “một sân bay trong rừng, một khu rừng trong sân bay”. Chính ý tưởng độc đáo này khiến cho sân bay Kuala Lumpur vào top những sân bay đẹp nhất châu Á. Bao quanh sân bay là 10ha rừng và có cả thác nước, tạo cho du khách có cảm giác lạc vào khu rừng nhiệt đới xanh tuơi, trong lành, vừa tạo điểm nhấn, vừa mang lại một bầu không khí xanh tuyệt vời.

4. Sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc (PEK)

Tuy Thượng Hải mới là biểu tượng thành phố kinh tế của Trung Quốc, nhưng Bắc Kinh cũng không hề kém cạnh trong việc mang lại sự phát triển ổn định về du lịch, đánh mạnh vào các khía cạnh văn hóa, truyền thống lâu đời. Bởi vì thế mà sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh thu hút lượt khách “khủng” hàng năm. Được nhiều du khách đánh giá là sân bay đẹp nhất châu Á, lối kiến trúc đặc sắc, điển hình như phần mái của sân bay đặc biệt được thiết kế theo hình con rồng. Ngoài ra, bố trí màu sắc của sân bay cũng rất hài hòa, kết hợp nhuần nhuyễn các màu đỏ và vàng- 2 màu đặc trưng của dân tộc Trung Hoa để mang đến một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa đậm nét văn hóa truyền thống.
hình ảnh
Sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh

5. Sân bay quốc tế Central Japan – Nhật Bản (NGO)

Cũng giống như sân bay quốc tế Hong Kong, sân bay Central Japan toạ lạc trên một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Ise, cạnh thành phố Nagoya. Sân bay quốc tế Central Japan có tên đầy đủ là Chubu Centrair International Airport Nagoya, vừa là sân bay có vị trí tốt nhất thế giới song song với đó là danh hiệu sân bay đẹp nhất châu Á. Thiết kế ấn tượng và đài quan sát dài 300m để du khách có thể phóng tằm nhìn tàu thuyền ra vào cảng Nagoya. Tuy không là sân bay rộng tầm cỡ, nhưng lại mang đầy đủ nét tinh tế và đúng như phong cách người Nhật Bản. Tại đây, du khách có thể ngâm mình thư giãn trong nhà tắm truyền thống kiểu Nhật và ngắm cảnh hoàng hôn ở vùng vịnh.
Sân bay quốc tế Central Japan

6. Sân bay quốc tế Incheon – Hàn Quốc (ICN)

Hàn Quốc luôn là một trong những quốc gia đầu tư vào ngành du lịch thuộc hàng "khủng" của châu Á cũng như thế giới. Vì vậy, sân bay quốc tế Incheon là sân bay đẹp nhất châu Á cũng không quá bắt ngờ. Sân bay quốc tế Incheon thuộc thành phố Seoul, với thời gian xử lý tác việc siêu nhanh so với thời gian trung bình tại các sân bay thế giới. Sân bay tọa lạc trên một hòn đảo ngay bên ngoài thủ đô Hàn Quốc, tích hợp rất nhiều các trung tâm mua sắm, ăn uống – tạo thành một quần thể kiến trúc khá ấn tượng và độc đáo.
Sân bay quốc tế Incheon – Hàn Quốc
Ngoài ra, bên trong sân bay còn có một bảo tàng văn hóa Hàn Quốc, đi kèm theo nhiều hoạt động biểu diễn văn hoá và trình diễn ca nhạc, diễu hành trong trang trục hanbok truyền thống nhằm truyền bá các nét đẹp lâu đời của xứ sở kim chi đến du khách khắp thế giới.

7. Sân bay Suvarnabhumi – Thái Lan (BKK)

Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi của Thái Lan hay có tên gọi khác là sân bay Quốc tế Bangkok hoặc Sân bay BKK. Hiện nay, Suvarnabhumi là sân bay lớn nhất Thái Lan và sếp thứ 18 thế giơi về sân bay bận rộn nhất. Được gọi vui là “Sân bay sang chảnh”, có đài không lưu cao nhất thế giới và nhà ga đơn rộng nhất thế giới hai trong số nhiều công trình góp phần giúp sân bay quốc tế Suvarnabhumi trở thành một trong những sân bay đẹp nhất châu Á.
hình ảnh
Sân bay Suvarnabhumi – Thái Lan
Hơn thế nữa, trong năm 2012 còn là sân bay có nhiều bức ảnh check-in được đăng tải nhiều trên instagram, một kỷ lục khá ấn tượng cho cả du lịch Thái Lan nói chung. Mọi người đều muốn có những bức ảnh check-in tại sân bay Suvarnabhumi với cái đường hành lang được thiết kế ống dài làm từ kính và thép.
Trên đây là những sân bay đẹp nhất châu Á theo từng cảm nhận riêng, chắc chẳn trong mỗi chúng ta sẽ có thêm cho mình riêng những sự lựa chọn trong sanh sách sân bay đẹp nhất châu Á.
malaysia kuala lumpur tonghop China Bắc Kinh tokyo tokyo thailand ( thái lan ) bangkok thailand ( thái lan ) Ga Seoul (Seoul Station) seoul seoul incheon incheon japan ( nhật bản ) Nhật Bản singapore singapore Bảo tàng Changi

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.