Blog Bản đồ du lịch Đà Lạt 2019 - tự túc siêu tiết kiệm, siêu chi tiết.
cover

Bản đồ du lịch Đà Lạt 2019 - tự túc siêu tiết kiệm, siêu chi tiết.

avatar
ĐanTrương dot Thứ 4, 02/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gody xin gửi đến các bạn tấm “bản đồ du lịch Đà Lạt 2019 ” liệt kê khắp mọi ngõ ngách của thành phố sương mù xinh đẹp trên cùng một tuyến đường đây.
Với những gợi ý siêu chi tiết về tấm bản đồ du lịch Đà Lạt 2019 này, Gody tin rằng bạn hoàn toàn có thể tự vạch lên cho mình một kế hoạch du lịch, tham quan thành phố Đà Lạt một cách hoàn hảo và thuận tiện nhất có thể. Cùng xem qua những địa điểm dưới đây có quen thuộc cũng như thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất cho bạn không nhe!!

Bản đồ này đã được Gody vạch ra và được xem là có cùng chung một tuyến đường rồi bạn nhé.

Bản đồ du lịch đà lạt online

Google Map thì còn lạ gì với chúng mình nữa phải không nào? Bên dưới đây là bản đồ toàn bộ thành phố Đà Lạt online sử dụng của Google Map giúp bạn đi đường chính xác nhất. Việc của bạn là chỉ cần nhập điểm cần đến là nó sẽ hướng dẫn đường đi chi tiết mà thôi.

1. Hướng đi Trại Mát - Đồi Chè Đầu Đất

Địa điểm theo bản đồ du lịch Đà Lạt ở dưới : Ga Đà Lạt + Dinh 2 Đà Lạt + Dinh 1 Đà Lạt + Chùa Tàu + Chùa Linh Phước + Vườn cà chua Đen + Đồi Chè Cầu Đất + Đèo Dran cung đường ngắm hoa Dã Quỳ. Rất nhiều điểm đẹp nếu bạn đi theo hướng này, nổi bật nhất là Chùa Linh Phước và Đồi Chè Cầu Đất

hình ảnh

2. Hướng theo Đèo Prenn

Đồi Robin cáp treo + Thác Datanla +Thác Prenn + Khu du lịch Trúc Lâm Viên + Cánh đồng hoa Tam Giác Mạc Dalat Milk + Thác Pongour + Chùa Linh Quy Pháp Ấn + Thác Dam'bri Bảo Lộc. Đi theo hướng này bạn sẽ được tham quan 2 thác nước đẹp nhất của thành phố Đà Lạt và ngồi Cáp Treo ngắm nhìn đồi thông và Hồ Tuyền Lâm từ xa.

hình ảnh

3. Theo hướng xuống hồ Tuyền Lâm

Dinh Bảo Đại (Dinh 3) + Crazy House (Biệt thự Hằng Nga) + Thiền Viện Trúc Lâm + Hồ Tuyền Lâm + Đường Hầm Đất Sét + Rừng lá Phong Đà Lạt.

hình ảnh

4. Hướng ở khu trung tâm Đà Lạt (quanh hồ Xuân Hương)

Chợ Đà Lạt + Hồ Xuân Hương + Vườn hoa Thành Phố + Quảng Trường Lâm Viên + Nhà thờ Con Gà.
Tập hợp những điểm tham quan đẹp nhất và đa số là miễn phí như Hồ Xuân Hương, Quảng Trường, ...

hình ảnh

5. Hướng đi Suối Vàng - Làng Cù Lần

Nhà thờ Domain + Núi Langbiang + Thung Lũng Vàng + Ma rừng lữ quán + Suối Vàng + Làng cù Lần + Đồi cỏ Hồng (Tháng 12). Hướng đi này quy tụ những địa điểm du lịch đà lạt đẹp nhất và rất nổi tiếng như Ma Rừng Lữ Quán, Núi Langbiang …

hình ảnh

6. Hướng về đèo Tà Nung ngoại thành Đà Lạt

Làng hoa Vạn thành + Cà Phê Mê Linh + Biệt Thự Giao Hưởng Xanh + Trang trại nuôi Dế + Nhà Máy Dệt Tơ Tằm + Thác Voi + Chùa Linh Ẩn. Đi theo hướng này chắc chắn bạn đừng quên ghé Melinh Coffee Garden để thưởng thức Cafe và chụp những bức ảnh thật đẹp nữa nhé!

hình ảnh

7. Hướng theo đường Mai Anh Đào (Thung Lũng Tình Yêu)

Thiền Viện Vạn Hạnh + Vườn Dâu Tây chú Hùng, vườn Dâu Tây Hiệp Lực, khu vực trồng Dâu Tây đường Thánh Mẫu + Thung Lũng Tình Yêu + XQ Sử Quán + Showroom hoa khô + Vườn cà chua Nhật, dưa Pepino. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điểm đến tham quan nổi tiếng nếu bạn đi theo hướng này đấy, đặc biệt là có thể hái dâu tây tại vườn nữa...

hình ảnh

8. Hướng đi Trại Mát - Đồi Chè Cầu Đất

Ga Đà Lạt + Dinh 2 Đà Lạt + Dinh 1 Đà Lạt + Chùa Tàu + Chùa Linh Phước + Vườn cà chua Đen + Đồi Chè Cầu Đất + Đèo Dran cung đường ngắm hoa Dã Quỳ. Tour đà lạt 1 ngày và tour du lịch đà lạt 1 ngày. Rất nhiều điểm đẹp nếu bạn đi theo hướng này, nổi bật nhất là Chùa Linh Phước và Đồi Chè Cầu Đất..

hình ảnh

Bản đồ du lịch Đà Lạt offline

Người Đà Lạt nổi tiếng hiếu khách và thân thiện lắm nhá. Cho nên, trong trường hợp bạn muốn tìm kiếm một điểm khó tìm nào thì đừng ngại tiến lại gần họ, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế ... chi tiết và tỉ mỉ vô cùng.

Hoặc một cách rất đơn giản, đó là chỉ cần hỏi ngay nơi khách sạn bạn đang ở hoặc nếu đang đi trên đường bạn chỉ cần vào nhà sách mua là sẽ có ngay cho mình tấm bản đồ du lịch Đà Lạt 2019 cho mà xem.

hình ảnh

Lưu ý : Đôi khi Google map cũng có thể chỉ sai hoặc ngoằn ngèo một số đoạn đường đến điểm du lịch của bạn nên vì thế, Gody gợi ý rằng bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đi đến điểm nào đó ở xa trung tâm nhé. Chúng ta nên kết hợp cả bản đồ du lịch Đà Lạt 2019 online lẫn offline để có thể đi đến và trở về một cách chính xác, an toàn nhất nhe.


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.