Blog Những phụ kiện giúp các bạn nữ có những tấm hình sống ảo cho mùa hè
cover

Những phụ kiện giúp các bạn nữ có những tấm hình sống ảo cho mùa hè

avatar
Van Huynh dot Thứ 4, 22/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
List các phụ kiện giúp bạn nổi bật hơn trong trang phục hè

Nón

Nón là phụ kiện đầu tiên không thể thiếu trong mùa hè. Nón vừa có tác dụng che nắng, vừa giúp che khuất bớt phần nào khuôn mặt của bạn nếu bạn phải ra đường trong tình trạng chưa tát tuốt/makeup. Các dạng nón đặc trưng dễ lên hình và phù hợp với nhiều gương mặt là nón rộng vành. Nón làm bằng chất liệu mây/đan/tre cũng là sự lựa chọn dễ dàng. Để có 1 tấm hình nổi bật, bạn có thể chọn nón màu vàng sặc sỡ hoặc những màu sắc nhẹ nhàng dễ phối đồ như trắng, nâu nhạt...

Kính mát

Phụ kiện tiếp theo không thể thiếu chính là kính mát. Tùy vào khuôn mặt của mỗi người mà bạn cho hình dạng kính mát phù hợp cho mình. Theo cá nhân mình thấy, bạn nên tận tay lựa và thử kính mát khi mua, mình thử và thấy hợp mặt mình nhất, thì đó chính là cái kính mát cho mình.
Một trong những loại kính mát phù hợp cho mùa hè nhất là kính tráng gương, đặc biệt là tráng gương các màu sặc sỡ như vàng, xanh...Hoặc bạn có thể chọn loại kính đen, hình dáng vuông cổ điển, hình dáng này đa phần sẽ hộp với các dạng khuôn mặt. Nón + kính mát là combo che giấu khuyết điểm hữu hiệu để có tấm hình ảo diệu, ngay cả khi chụp cận mặt.

Bông tai

Bông tai cũng là một điểm nhấn cho trang phục của bạn, đặc biệt là khi chụp cận mặt (selfie). Những loại bông tai thích hợp cho mua hè là những bông tai Boho hay những loại màu sắc sặc sỡ. Một địa điểm mình thấy bán các loại bông tai Boho khá đẹp là shop Kaii.

Vòng hoa /Kẹp tóc bông hoa

Đây là phụ kiện thích hợp cho mấy cô nàng bánh bèo, muốn làm công chúa. Tuy đơn giản, nhưng sẽ tạo hiệu ứng không ngờ cho tấm hình của bạn. Phụ kiện này sẽ tạo hiệu ứng tốt nhất khi kết hợp với vày dài, maxi.
Và cuối cùng, nếu bạn biết cách phối tất cả các phụ kiện trên một cách hợp lý, bạn sẽ có ngay 1 combo vô cùng chất mùa hè...
hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Van Huynh

Collect moments, not Things

6 Quốc gia
14 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả