Blog THÁP NAMSAN NƠI NHÂN CHỨNG CHO TÌNH YÊU ĐÔI LỨA
cover

THÁP NAMSAN NƠI NHÂN CHỨNG CHO TÌNH YÊU ĐÔI LỨA

avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN dot Thứ 4, 03/02/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tháp Namsan được khởi công xây dựng vào năm 1969 và hoàn thành ngày 3/12/1971 với chi phí đầu tư vào khoảng 2,5 triệu USD, và mở cửa với công chúng vào năm 1980. Tại thời điểm hoàn thành, bên trong tháp chưa có tiện ích gì đáng kể, nhưng đến năm 1975, đài quan sát ở tầng 3 đã mở thêm bảo tàng, cửa hàng lưu niệm và nhiều tiện ích khác.
THÁP NAMSAN SEOUL, MỘT TỔNG THỂ TÍCH HỢP GIỮA VẺ ĐẸP THIÊN NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ
Tòa tháp, nhằm mục đích truyền phát sóng vô tuyến và để xem du lịch, nằm ở trung tâm của một thành phố lớn về bản chất. Tuy nhiên, trong trường hợp của Tòa nhà Empire State ở New York và Tháp Calgary ở Canada, những tòa nhà chọc trời xung quanh đôi khi che khuất khung cảnh.
Tuy nhiên, 'tháp Namsan Seoul' nằm trên đỉnh núi Namsan, được xây dựng như một công viên cao và rộng rãi với chiều cao 240m và diện tích 2,9 triệu m2, là tòa tháp có vị trí tự nhiên có thể nhìn ra thành phố Seoul theo mọi hướng.
Tháp Namsan Seoul cũng được Lonely Planet, nhà xuất bản du lịch lớn nhất thế giới, chọn là một trong 500 điểm du lịch hàng đầu thế giới. Việc bạn có thể tận hưởng khung cảnh đa dạng của Namsan thể hiện rõ nét sự thay đổi của bốn mùa là một trong những điểm thu hút nhất của tháp Namsan Seoul.

THÁP NAMSAN KHÔNG NGỪNG THAY ĐỔI
Tháp Namsan Seoul, đã mở cửa hơn 40 năm, đã trở thành một công trình biểu tượng ở Seoul, thủ đô của Hàn Quốc. Là một không gian văn hóa phức hợp, sẽ tiếp tục phát triển thành các cơ sở trải nghiệm đa dạng, cung cấp cho khách du lịch nhiều loại hình ẩm thực, vui chơi, giải trí. Chúng tôi hứa hẹn sẽ trở thành một địa danh vượt ra khỏi Seoul, Hàn Quốc và thế giới.
Địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan 2(i)ga-dong, Yongsan-gu, Seoul / 서울특별시 용산구 용산2가동 남산공원길 105
- Xe bus lên tháp N Seoul Tower có thể nhận dạng dễ dàng với nóc xe uốn lượn hình quả núi. Các xe số 2, 3 và 5.
- Ga Chungmuro (충무로역) trên đường tàu số 3 và 4, cửa ra số 4 đi bộ 2 phút đến bến xe bus, lên xe bus số 02 hoặc 05 (nóc xe có hình quả núi) và xuống ở bến cuối cùng cách 15 phút.
- 10:00 ~ 23:00 hàng ngày. Thứ Bảy: 10:00 ~ 24:00
- Vé vào cửa chỉ áp dụng khi lên đài quan sát ở tầng 3. Các tiện ích khác dưới chân tháp được tham quan miễn phí.
+ Người lớn: 10.000KRW
+ Người già và thiếu niên (dưới 18 tuổi): 8.000KRW

Cuối cùng như thường lệ, chúc các Bạn có những trải nhiệm thật thú vị bên cạnh những người thương yêu nha... Hẹn mọi người vào những trải nhiệm tiếp theo nhé.~~~ Bai baiiiii... ^^
*** Cảm ơn các Bạn đã luôn đồng hành với mình trong từng bài viết xin chào hẹn và gặp lại các Bạn trong các bài viết lần sau nha.
*** À!... Đừng quên nhấn like share và theo dõi mình để mình có thêm động lực review cho các Bạn nhiều địa điểm thú vị khác nha. ^^
*** Kết nới với mình để có thể thường xuyên cập nhật những thông tin cuộc sống hàng ngày của mình nhé. ^^
- Facebook: BIỆN KHÁNH HUYỀN
- Instagram: Brennabien_1295
- Youtube: BRENNA BIEN
- Tiktok: brenna.bien
- Blogger: https://brennabien.blogspot.com/?m=1
- Kakaotalk ID: Huyenhyeon
- Email: bienhuyen1295@gmail.com
South Korea ( Hàn quốc ) south korea ( hàn quốc ) seoul seoul Công viên Namsan Hoguk (Namsan Hoguk Park)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN travel blogger

ANYEONG!!! Xin chào các Bạn. ^^ Mình tên là Biện Khánh Huyền, hiện tại mình đang sống ở Seoul, Hàn Quốc.~~~ Trước tiên Mình Xin cảm ơn tất cả các Bạn đang theo dõi kênh Blog của Mình. Tuy mình là một tay chụp ảnh và làm mẫu nghiệp dư nhưng vì đam mê du lịch, trải nghiệm, khám phá và chụp hình. Chính vì thế nên mình đã lập nên một kênh blog du lịch để có thể giúp mọi người biết đến nhiều hơn những địa điểm thú vị mà mình đã đi qua. Và nếu các Bạn thấy hay thì hãy ấn LIKE và SUBSCRIBER kênh blog của mình nhé xin cảm ơn các Bạn rất nhiềuuuuuuuu...... ^^ ------------------------------------------------------------------ ANYEONG !!! Hello guys ^^ My name is BIEN KHANH HUYEN, I currently live in Seoul, South Korea. First of all, I would like to thank all of you who are watching my Blog channel. Despite being an amateur photographer and model, but because of her passion for travel, experience, discovery and photography. That's why I have created a travel blog channel to help people learn more about the interesting places I have been to. And if you feel good, please like LIKE and SUBSCRIBE my blog channel, thank you very much ... ^^

2 Quốc gia
5 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khu phố Tàu của Incheon là khu phố Tàu chính thức duy nhất của Hàn Quốc. Nó nằm ở Jung-gu và được hình thành vào năm 1884. Nó được coi là khu phố Tàu lớn nhất ở Hàn Quốc và có cổng vào kiểu Trung Quốc cao 11 mét, hay còn gọi là paifang. Tính đến năm 2007, một số ít người gốc Hoa sống ở Khu Phố Tàu Incheon.
Petite France là một công viên theo phong cách Pháp được xây dựng vào tháng 7 năm 2008 tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Nếu bạn là một fan hâm mộ của K-drama, thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến địa điểm nổi tiếng này.
Một hòn đảo gắn liền với Yeongheung - myeon, Ongjin- gun, Incheon. Seonjae-ri, Yeongheung-myeon, Ongjin-gun, Thành phố đô thị Incheon. Nằm giữa đảo và Daebudo Yeongheungdo cách Incheon và Ansan thuộc Sở Daebudo. Là một hòn đảo xinh đẹp đứng đầu trong số 33 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc do CNN bình chọn.
McDonald's gần đây đã giới thiệu thực đơn mới nhất của người nổi tiếng hợp tác với BTS. được CNN gọi là "nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới" vào năm 2019, là một trong những người nổi tiếng đắt giá nhất tại thời điểm hiện tại. Nhóm nhạc nam được trả từ 3 tỷ won (2,69 triệu USD) đến 5 tỷ won (4,48 triệu USD).
Cửa hàng tiện lợi hàn quốc dần dà trở thành nét văn hóa đậm sắc của người dân bản địa. Không cầu kỳ, sang chảnh hay hào nhoáng, loại cửa hàng này vẫn thu hút lượng lớn khách mua hàng nhờ giá thành rẻ và cực kỳ tiện.
Lò bánh mì bánh kẹo Touzuru' sử dụng các sản phẩm nông nghiệp địa phương không có phụ gia hóa học để nướng bánh mì tốt cho sức khỏe. Bạn có thể mua bánh mì từ các kệ ở tầng 1 của cửa hàng và thưởng thức cùng đồ uống trong không gian quán cà phê ở tầng 2.
Common Ground là một trong những địa điểm như vậy ở Seoul, nơi bạn có thể có được những trải nghiệm như vậy. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới được làm hoàn toàn từ các container vận chuyển. Trung tâm mua sắm pop-up được xây dựng bằng cách sử dụng 200 container có thể được sửa đổi và sắp xếp lại theo bất kỳ số lượng cấu hình nào.
Tại Common Ground, trung tâm mua sắm bật lên bằng container lớn nhất ở Hàn Quốc, bao gồm 200 container, Bạn sẽ có nhiều trải nhiệm thú vị mà bạn không thể cảm nhận được trong các trung tâm mua sắm thông thường. Tại Common Ground, một không gian văn hóa phức hợp dành cho THANH NIÊN yêu thích văn hóa trẻ trung và độc đáo
N Seoul Tower N서울타워, chính thức là YTN Seoul Tower và thường được biết đến với tên Namsan Tower hoặc Seoul Tower, là tháp truyền thông và là quan sát nằm ở núi Namsan trung tâm Seoul Hàn Quốc. Nó được đánh giá là nơi cao nhất Seoul.
Công viên hồ Ilsan nằm ở Goyang-si, Kyeonggi-do, là công viên có hồ nhân tạo lớn nhất Hàn Quốc. Chiều dài đường đi dạo là 4,7km . Ở đây có rất nhiều thứ để xem và thưởng thức chẳng hạn như, một loạt các tiện ích đài phun nước trong hồ, khu nghỉ ngơi, học tập sinh thái và trong hồ.