Blog CÓ GÌ TRONG BỮA ĂN CỦA BTS Ở MSDONALD'S (THE BTS MEAL)
cover

CÓ GÌ TRONG BỮA ĂN CỦA BTS Ở MSDONALD'S (THE BTS MEAL)

avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN dot Thứ 4, 02/06/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
McDonald's gần đây đã giới thiệu thực đơn mới nhất của người nổi tiếng hợp tác với BTS. được CNN gọi là "nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới" vào năm 2019, là một trong những người nổi tiếng đắt giá nhất tại thời điểm hiện tại. Nhóm nhạc nam được trả từ 3 tỷ won (2,69 triệu USD) đến 5 tỷ won (4,48 triệu USD).
Sau khi McDonald's tung ra sản phẩm. Sự hợp tác của BTS với thương hiệu bánh mì kẹp thịt dường như đang được đền đáp nhờ vào lượng người hâm mộ của nhóm nhạc nam BTS trên khắp thế giới. Sự ràng buộc này được cho là sẽ là một điểm cộng lớn cho hình ảnh thương hiệu McDonald's, vốn đã từng bị vấy bẩn vì vấn đề chất lượng.
Mục tiêu ngắn hạn của McDonald's là quảng bá hình ảnh thương hiệu và thu hút 34 triệu người hâm mộ của nhóm nhạc nam. Vì lý do này, McDonald's đã nỗ lực rất nhiều trong việc hợp tác thực đơn với BTS và chúng ta có thể thấy phản hồi ban đầu được tung ra có vẻ rất được thu hút.
hình ảnh
Cách chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Mỹ giới thiệu sự hợp tác với BTS cũng tương tự như cách nhóm nhạc nam phát hành âm nhạc trước đó của nhãn hàng. Từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 5, McDonald's đã phát hành ảnh concept của từng thành viên BTS và tiết lộ video quảng cáo của mình ba ngày sau. Câu lạc bộ người hâm mộ của BTS, cá bạn ARMY đã ca ngợi kế hoạch tiếp thị mới mẻ của McDonald's.
Ngoài ra, sự hợp tác nhằm mục đích làm nổi bật cam kết của McDonald's trong việc tiếp nhận văn hóa Hàn Quốc khi các nhân viên của McDonald's trên toàn thế giới đang mặc áo phông in tên BTS bằng tiếng Hàn. Bữa ăn của BTS có nước sốt "ớt ngọt" và "cajun" được viết bằng tiếng Hàn và thức ăn được đóng gói trong bao bì màu tím, đây là màu sắc yêu thích chính thức của nhóm nhạc.
hình ảnh
Lúc mình vào bên trong thì rất là bất ngờ bởi hầu hết bên trong cửa hàng McDonald's đều được trang trí có liên quan đến BTS.
Từ âm nhạc trong cửa hàng đến những bóng bay màu tím, màu chủ đạo của nhóm nhạc BTS. Tiếp theo là các nhân viên đều mặc áo có in logo của thương hiệu McDonald's và BTS.
Set ăn của BTS thì chỉ có một loại duy nhất gồm một khoai tây chiêN, một nước ngọt (có thể được chọn vị) (Medium Fries and a Coke), 2 loại sốt (Cajun and Sweet Chili Sauces) và 10 miếng gà mini chiên (10 Piece Chicken McNuggets)
Đây là cảm nhận riêng của mình.
Đầu tiên thì mình muốn nói sốt của phần ăn này có 2 loại. Sốt cajun lúc đầu mình không biết là loại sốt gì nhưng sau khi mình tìm hiểu thì mình có được biết. Cajun là tên gọi loại gia vị tổng hợp từ: Rau mùi tây (Parsley), hành tươi, lá nguyệt quế, tiêu đen, lá hồng, cây dẻ vàng, tỏi, ngò, húng tây (Basil), đường mía… ... Các loại gia vị này được trộn lẫn, xay nhuyễn để tạo nên Cajun, rất phổ biến trong kỹ thuật Blackening truyền thống. Sốt này nó có màu vàng, vị ngọt béo béo khá là ngon, nhưng mình đang thắc mắc là bên trong nó có bột màu đỏ nhưng không biết được làm từ nguyên liệu gì. Nhưng mình đánh giá cao hương vị của sốt này.
Tiếp theo là Chili sauces. Lúc đầ mình nhìn ngoài vỏ hộp mình thấy nó có in hình của quả ớt, và khi bóc ra bên trong thì nó có màu đỏ nên mình nghĩ nó có vị cay nhưng hóa ra không phải. Sau khi đọc lại thì mình thấy có ghi chữ là sweet chili sauces, thì mình mới biết là nó có vị ngọt không có gì đặc biệt.
Còn về coca-cola thì mình sẽ không nói đến vì coca-cola ở đâu cũng giống nhau rồi. Khoai tây thì vẫn là khoai đặc trưng truyền thống của McDonald's, sợi dài mỏng, có rắc thêm chút muối để tạo chút gia vị cho món khoai tây chiên, sau đó chiên lên cùng dầu ăn. Về 10 miếng gà Chicken McNuggets, lúc đầu mình tưởng là họ xay thịt gà xong rồi trộn với gia vị sau đó tẩm bột chiên lên nhưng hóa ra không phải mọi người à. Đây là những miếng thịt gà được cắt nhỏ ra sau đó được phủ một lớp bột đã tẩm ướp gia vị rồi chiên lên. Vị thì khá là ngon và giòn. Ngoài ra thì McDonald's còn đi kèm thêm một gói sốt cà chua nữa.
Theo cảm nhận của mình thì suất ăn này khá là đắt. Mình mua phần ăn này ở cửa hàng McDonald's Hàn Quốc có giá là 5.900w, tính theo tiền Việt thì cũng tầm phải 120.000vnd.
Một cái giá không hề rẻ đối với phần ăn không có gì đặc biệt. Với mức giá như thế này thì bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn, và có nhiều mon ăn ngon hơn. Theo mình nghĩ ở đây McDonald's đang bán thương hiệu của BTS chứ không bán đồ ăn là chính.

Cuối cùng như thường lệ, chúc các Bạn có những trải nhiệm thật thú vị bên cạnh những người thương yêu nha... Hẹn mọi người vào những trải nhiệm tiếp theo nhé.~~~ baiiiii... ^^
*** Cảm ơn các Bạn đã luôn đồng hành với mình trong từng bài viết xin chào hẹn và gặp lại các Bạn trong các bài viết lần sau nha.
*** À!... Đừng quên nhấn like share và theo dõi mình để mình có thêm động lực review cho các Bạn nhiều địa điểm thú vị khác nha. ^^
*** Kết nới với mình để có thể thường xuyên cập nhật những thông tin cuộc sống hàng ngày của mình nhé. ^^
- Facebook: BIỆN KHÁNH HUYỀN
- Instagram: Brennabien_1295
- Youtube: BRENNA BIEN
- Tiktok: brenna.bien
- Blogger: https://brennabien.blogspot.com/?m=1
- Kakaotalk ID: Huyenhyeon
- Email: bienhuyen1295@gmail.com



ẩm thực địa điểm ăn uống foody south korea ( hàn quốc ) South Korea ( Hàn quốc )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
10 Bình luận
avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN travel blogger

ANYEONG!!! Xin chào các Bạn. ^^ Mình tên là Biện Khánh Huyền, hiện tại mình đang sống ở Seoul, Hàn Quốc.~~~ Trước tiên Mình Xin cảm ơn tất cả các Bạn đang theo dõi kênh Blog của Mình. Tuy mình là một tay chụp ảnh và làm mẫu nghiệp dư nhưng vì đam mê du lịch, trải nghiệm, khám phá và chụp hình. Chính vì thế nên mình đã lập nên một kênh blog du lịch để có thể giúp mọi người biết đến nhiều hơn những địa điểm thú vị mà mình đã đi qua. Và nếu các Bạn thấy hay thì hãy ấn LIKE và SUBSCRIBER kênh blog của mình nhé xin cảm ơn các Bạn rất nhiềuuuuuuuu...... ^^ ------------------------------------------------------------------ ANYEONG !!! Hello guys ^^ My name is BIEN KHANH HUYEN, I currently live in Seoul, South Korea. First of all, I would like to thank all of you who are watching my Blog channel. Despite being an amateur photographer and model, but because of her passion for travel, experience, discovery and photography. That's why I have created a travel blog channel to help people learn more about the interesting places I have been to. And if you feel good, please like LIKE and SUBSCRIBE my blog channel, thank you very much ... ^^

2 Quốc gia
5 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Trân Ni Fans của Mac Donald or BTS vậy nè ?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khu phố Tàu của Incheon là khu phố Tàu chính thức duy nhất của Hàn Quốc. Nó nằm ở Jung-gu và được hình thành vào năm 1884. Nó được coi là khu phố Tàu lớn nhất ở Hàn Quốc và có cổng vào kiểu Trung Quốc cao 11 mét, hay còn gọi là paifang. Tính đến năm 2007, một số ít người gốc Hoa sống ở Khu Phố Tàu Incheon.
Petite France là một công viên theo phong cách Pháp được xây dựng vào tháng 7 năm 2008 tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Nếu bạn là một fan hâm mộ của K-drama, thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến địa điểm nổi tiếng này.
Một hòn đảo gắn liền với Yeongheung - myeon, Ongjin- gun, Incheon. Seonjae-ri, Yeongheung-myeon, Ongjin-gun, Thành phố đô thị Incheon. Nằm giữa đảo và Daebudo Yeongheungdo cách Incheon và Ansan thuộc Sở Daebudo. Là một hòn đảo xinh đẹp đứng đầu trong số 33 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc do CNN bình chọn.
Cửa hàng tiện lợi hàn quốc dần dà trở thành nét văn hóa đậm sắc của người dân bản địa. Không cầu kỳ, sang chảnh hay hào nhoáng, loại cửa hàng này vẫn thu hút lượng lớn khách mua hàng nhờ giá thành rẻ và cực kỳ tiện.
Lò bánh mì bánh kẹo Touzuru' sử dụng các sản phẩm nông nghiệp địa phương không có phụ gia hóa học để nướng bánh mì tốt cho sức khỏe. Bạn có thể mua bánh mì từ các kệ ở tầng 1 của cửa hàng và thưởng thức cùng đồ uống trong không gian quán cà phê ở tầng 2.
Common Ground là một trong những địa điểm như vậy ở Seoul, nơi bạn có thể có được những trải nghiệm như vậy. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới được làm hoàn toàn từ các container vận chuyển. Trung tâm mua sắm pop-up được xây dựng bằng cách sử dụng 200 container có thể được sửa đổi và sắp xếp lại theo bất kỳ số lượng cấu hình nào.
Tại Common Ground, trung tâm mua sắm bật lên bằng container lớn nhất ở Hàn Quốc, bao gồm 200 container, Bạn sẽ có nhiều trải nhiệm thú vị mà bạn không thể cảm nhận được trong các trung tâm mua sắm thông thường. Tại Common Ground, một không gian văn hóa phức hợp dành cho THANH NIÊN yêu thích văn hóa trẻ trung và độc đáo
Tháp Namsan được khởi công xây dựng vào năm 1969 và hoàn thành ngày 3/12/1971 với chi phí đầu tư vào khoảng 2,5 triệu USD, và mở cửa với công chúng vào năm 1980. Tại thời điểm hoàn thành, bên trong tháp chưa có tiện ích gì đáng kể, nhưng đến năm 1975, đài quan sát ở tầng 3 đã mở thêm bảo tàng, cửa hàng lưu niệm và nhiều tiện ích khác.
N Seoul Tower N서울타워, chính thức là YTN Seoul Tower và thường được biết đến với tên Namsan Tower hoặc Seoul Tower, là tháp truyền thông và là quan sát nằm ở núi Namsan trung tâm Seoul Hàn Quốc. Nó được đánh giá là nơi cao nhất Seoul.
Công viên hồ Ilsan nằm ở Goyang-si, Kyeonggi-do, là công viên có hồ nhân tạo lớn nhất Hàn Quốc. Chiều dài đường đi dạo là 4,7km . Ở đây có rất nhiều thứ để xem và thưởng thức chẳng hạn như, một loạt các tiện ích đài phun nước trong hồ, khu nghỉ ngơi, học tập sinh thái và trong hồ.