Blog Top 20 Resort Khách Sạn Nhà Nghỉ Homestay Nam Du View Biển cuốn hút nhất
cover

Top 20 Resort Khách Sạn Nhà Nghỉ Homestay Nam Du View Biển cuốn hút nhất

avatar
52hz dot Thứ 4, 28/09/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bởi lớn mạnh chưa lâu nên hệ thống nghỉ dưỡng trên đảo Nam Du vẫn còn tương đối sơ sài so với những điểm du hý khác nên trong bài viết này, bạn sẽ được khám phá về Top 20 Resort khách sạn nhà nghỉ homestay Nam Du lưu trú chuẩn chỉnh nhất lúc tới hòn đảo này.

Top Nhà nghỉ homestay Nam Du giá tốt ở trung tâm đảo

9. Nhà Nghỉ hoàng gia – Nhà nghỉ homestay Nam Du
Địa chỉ: An Sơn, Kiên Hải, thức giấc Kiên Giang
Nhà nghỉ Nam Du hoàng tộc nằm sắp trọng điểm của đảo nên rất tiện dụng cho việc mua các con phố cũng như đi lại tới những điểm du hý. Chất lượng phòng được Nhận định cao với gần như một thể nghi, ko gian sang trọng, đương đại.
nhân viên gần gũi, hiếu khách đảm bảo đem lại thời kì lưu trú lý tưởng cho du khách. Ko chỉ dùng nhà sản xuất nhà nghỉ, du khách giả dụ sở hữu nhu cầu có thể sử dụng trọn gói trong khoảng A – Z dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống và xe đưa đón tại nhà nghỉ Nam Du hoàng tộc.
10. Nhà Nghỉ Khang Vy
Địa chỉ: An Sơn, Kiên Hải, tỉnh giấc Kiên Giang
Nhà nghỉ Khang Vy nằm tại phường An Sơn, thị xã Kiên Hải, tỉnh giấc Kiên Giang. Nhà nghỉ sở hữu kiến trúc tiên tiến, phòng ốc nhiều, thoáng mát sở hữu phần đông những trang bị đương đại như: ti vi, tủ lạnh, điều hòa…
Nhà nghỉ mang cung cấp wifi tốc độ cao miễn phí cho nhu cầu truy cập mạng của du khách. Nhà sản xuất ăn uống tại nhà nghỉ Khang Hy được Tìm hiểu cao về chất lượng cũng như tính độc đáo: ngon- bổ – tốt của món ăn.

Resort đảo Nam Du view biển đẹp nên check-in

11. Humiso Nam Du – homestay đảo Nam Du cuốn hút nhất đảo
hình ảnh
Địa chỉ: Bãi Múi, thị trấn An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
Giá phòng: 500 000đ/ phòng
Humiso Nam Du là những ngôi nhà bằng gỗ nằm bên bãi biển. Những ngôi nhà nhỏ sinh nằm trải dài trên những dải cát trắng đem đến các ấn tượng mạnh mẽ cho du khách. Sự đơn giản của không gian mang đến sự thân thiện, cảm giác thoải mái lúc tạm cư.
Nhìn từ bên ngoài, các căn nhà mang vẻ nhỏ nhắn nhưng bên trong lại hơi nhiều, hầu hết luôn tiện nghi. Homestay Humiso Nam Du bạn sở hữu thể thưởng thức trọn vẹn quang cảnh hoàng hôn trọn vẹn, ấn tượng nhất.

Danh sách nhà nghỉ đảo Nam Du giá bình dân hút khách nhất

12. Nhà Nghỉ Tuấn Thảo – Nhà nghỉ homestay Nam Du
Địa chỉ: An Sơn, Kiên Hải, tỉnh giấc Kiên Giang
Giá phòng từ 350 000 – 500 000đ/phòng
Nhà nghỉ Tuấn Thảo nằm ở Bãi Chệt, An Sơn, Kiên Hải. Với vị trí đắc địa, gần chợ nên du khách tạm trú tại đây sở hữu thể đi bộ tới những điểm mua sắn, khu ẩm thực của đảo.
Sân thượng của nhà nghỉ phổ thông, sở hữu ghế ngồi chuyên dụng cho cho du khách, bạn mang thể thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp về đêm trên đây.
Phòng nghỉ phổ biến, luôn thể nghi và đa số những vật dụng dùng cho cho nhu cầu sinh hoạt cá nhân của du khách.
13. Phong Vũ Nam Du Tour
Địa chỉ: Tổ 01, ấp ổn định chỗ ở, xã An Sơn, thị xã Kiên Hải, TP Rạch Giá, tỉnh giấc Kiên Giang
Phong Vũ Nam Du tour nằm ngay bên bãi biển nên mang tầm nhìn đẹp, phòng nghỉ không quá phổ quát nhưng luôn tiện nghi, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của du khách.
lúc lưu trú tại Phong Vũ Nam Du tour bạn với thể dễ dàng cho hoạt động tắm hay vui chơi trên bãi biển. Tại nhà nghỉ sở hữu cung cấp phap và áo tắm hoàn toàn miễn phí cho du khách, bạn đừng quên mượn của chủ nhà nghỉ nhé.
14. Nhà nghỉ Hải Thúy
hình ảnh
địa chỉ : Bãi Chệt, Củ Tron, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.
Nhà nghỉ Hải Thúy là một trong những nhà nghỉ bình dân trên đảo Nam Du. Chất lượng phòng khá rẻ với không gian sạch sẽ, thoáng mát, số đông tiện nghi, lại với tầm nhìn hướng ra biển.
Nhà nghỉ Hải Thúy nằm sắp cầu cảng nên rất thuận lợi cho việc vận động của du khách đến những điểm du lịch. Tại đây còn chuyên dụng cho nhu cầu ăn uống theo nhu cầu của du khách, phục vụ xe thăm quan vòng vo đảo hết sức thuận tiện.
15. Nhà nghỉ Hồng Để – nhà nghỉ homestay Nam Du giá bình dân
Địa chỉ: Nam Du, Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang
Nhìn từ bên ngoài, nhà nghỉ Hồng Để sở hữu phần nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng không gian phòng ngủ ngăn nắp, luôn thể nghi chắc chắc sẽ khiến cho bạn bằng lòng. Tùy theo số lượng thành viên trong đoàn di lịch mà bạn có thể chọn lựa phổ quát chiếc hình phòng nghỉ khác nhau.
Nhà nghỉ sắp bãi biển nên rất tiện lợi cho hoạt động vui chơi,tắm biển. Thái độ phục vụ của chủ nhà nghỉ và nhân viên nồng hậu, kỹ lưỡng, giá phòng bình dân.
16. Nhà Nghỉ Siêu Sang
Địa chỉ: An Sơn, Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang
Nhà nghỉ Siêu Sang sắp cảng nên thuận tiện cho việc chuyển di giữa địa điểm tạm cư đến địa điểm du lịch. Khác sở hữu tên nhà nghỉ Siêu Sang, giá phòng ở đây cực kỳ bình dân, thích hợp sở hữu phổ thông đối tượng du khách.
vị trí thuận lợi nên dễ dàng cho việc tham quan, thưởng thức khung cảnh của biển, tuy nhiên vì xây dựng trên đảo nên nhà nghỉ bằng máy phát điện. Trạng thái điện ko được đảm bảo nên Anh chị sở hữu thể coi xét để tuyển lựa.
17. Nhà Nghỉ Phượng Hồng – nhà nghỉ đảo Nam Du
Địa chỉ: ấp ổn định gia đình,, An Sơn, Kiên Hải, tỉnh giấc Kiên Giang
Giá phòng từ 350 000 – 450 000đ/ ngày, tùy thuộc vào chiếc hình phòng.
Nhà nghỉ Phượng Hồng nằm ngay sát biển nên với quang cảnh cực kỳ tuyệt vời, du khách ko chỉ được nghỉ dưỡng và còn được thưởng thức cảnh sắc nên thơ của biển.
Nhà nghỉ mới được xây dựng và đưa vào tiêu dùng nên mang đầy đủ các thiện bị luôn thể nghi, đảm bảo phục vụ rẻ nhất nhu cầu tiêu dùng của du khách. Nhà nghỉ còn hỗ trợ du khách trong việc đặt vé tàu tham quan đảo Nam Du, cho thuê xe máy và dùng cho ăn uống ngay tại nhà hàng.
#homestaynamdu52hz #khachsannamdu52hz #nhanghinamdu52hz #52hz #trekking52hz
Xem Thêm: Top 20 Resort Khách Sạn Nhà Nghỉ Homestay Nam Du View Biển cuốn hút nhất



kiên giang Nam Du Đảo Nam Du

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
52hz

52hz tin rằng qua những hành trình trekking độc thân, bạn sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời để trải nghiệm nhiên thiên và kết nối với những người bạn đồng hành. 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đỉnh Hòn Bà – Nha Trang chắc cũng còn là 1 trong những Địa chỉ cửa hàng Du Lịch xa lạ. Mặc dù thế, với dân phượt thì Đỉnh Hòn Bà là một chiếc tên đầy lôi kéo không những một lần. Để 52hz reviews khát quát về đỉnh Hòn Bà ở Nha trang để khi có cơ hội ghé thăm chúng ta cũng có thể ghé thăm.
Tham khảo ngay lộ trình 2N1Đ Tour Hòn Sơn tự túc của 52hz, để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi chơi gần tới của bạn nhé.
Kiên Giang nằm ở cực Tây Nam của Tổ quốc, mang bờ biển dài và hàng trăm hòn đảo to nhỏ luôn và đang và sẽ phát triển thành điểm du lịch quyến rũ du khách thập phương. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kinh nghiệm du lịch Kiên Giang để bạn tham khảo trước lúc tới với hòn đảo xinh đẹp này.
Bình định trước đây là kinh đô Vijaya (Đồ Bàn) của vương quốc Chăm pa. Chính vì vậy trên mảnh đất này với toàn bộ tháp thờ những vị thần đạo Bà la môn được cho xây dựng. Số lượng các tháp Chăm ở Bình Định (trừ Mỹ Sơn) là lớn nhất Việt Nam, đồng thời với một phong cách rất riêng trong tiến trình vững mạnh nghệ thuật của Chăm pa, bắt mắt Bình Định.
Bãi tắm Hoàng Hậu là một danh lam thắng cảnh lừng danh của Quy Nhơn. Bãi tắm này người ta còn gọi là Bãi Trứng bởi vì nó không sở hữu bãi cát dài như bao bãi biển khác. Bãi tắm lôi kéo du khách nước ngoài bởi cảnh vật bỗng dưng hoang vu và sự khác lạ của nó.
Review Ghềnh Đá Dĩa là một hành trình du lịch đang rất hot trong thời gian vừa qua. Gành đá đĩa rất được du khách ưa chuộng bởi quang cảnh thơ mộng của các dãy đá đen huyền bí với view biển ngắm hoàng hôn hay bình minh đều rất tuyệt. Theo chân 52hz để Phân tích chi tiết hơn nhé.
Vịnh Vũng Rô là 1 trong các cảnh đẹp lừng danh mà ai cũng phải đặt chân tới 1 lần nếu đi chương trình. Nơi đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hữu tình và cũng bởi các câu chuyện lịch sử hào hùng gắn liền sở hữu danh thắng này.
Hòn Nưa (Phú Yên) nằm ở dưới chân đèo Cả, Vị trí đây với vị trí địa lý nổi biệt lúc nằm giữa nhãi con giới địa phận tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Chính là một trong các những các hòn đảo hoang sơ, hầu hết tà tà chưa còn đó chịu sự ảnh hưởng tác động can hệ chuyển đổi của con người.
Cầu gỗ Ông Cọp Phú Yên còn được gọi bằng chiếc tên cầu Miếu Ông Cọp hay cây cầu Bình Thạnh hoặc cầu Tuy An thuộc địa phận những thôn phía bắc trực thuộc phố An Ninh Tây và thị xã Sông Cầu, quận Tuy An, tỉnh Phú Yên.
Phú lặng là 1 trong các địa điểm du hý thú vị lừng danh có khung cảnh bỗng nhiên tươi đẹp. Xịt thăm nơi đây, bạn sẽ thấy đất nước mình tươi đẹp, hùng vĩ đến nhường nhịn nào. Và một trong những địa điểm du hý lừng danh ở Phú yên ổn mà bạn không thể bỏ qua được đấy chính là Đầm Ô Loan.