Blog Rủ rê 'đồng bọn' đi chinh phục Ghềnh Bàng Đà Nẵng
cover

Rủ rê 'đồng bọn' đi chinh phục Ghềnh Bàng Đà Nẵng

avatar
52hz dot Thứ 2, 15/08/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Nẵng nức tiếng là một trọng tâm du hý nhiều của nước ta. Nơi đây luôn quyến rũ du khách bởi hàng loạt địa danh như: Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê, chùa Linh Ứng,... Tuy nhiên, ở đâu đó tỉnh thành này vẫn còn 1 "viên ngọc xanh" sở hữu vẻ đẹp hoang sơ cuốn hút đó là Ghềnh Bàng Đà Nẵng.
Đà Nẵng nức tiếng là một trọng tâm du hý nhiều của nước ta. Nơi đây luôn quyến rũ du khách bởi hàng loạt địa danh như: Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê, chùa Linh Ứng,... Tuy nhiên, ở đâu đó tỉnh thành này vẫn còn 1 "viên ngọc xanh" sở hữu vẻ đẹp hoang sơ cuốn hút đó là Ghềnh Bàng Đà Nẵng. Hãy cùng lữ khách Việt Nam khám phá xem nơi đây mang gì ấn tượng nhé!

Đôi nét về Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Ghềnh Bàng là 1 địa danh nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách thức tỉnh thành Đà Nẵng 20km. Nơi đây mang bãi biển dài 2km cùng với cảnh sắc bỗng dưng hết sức đẹp. Đây là một tọa độ mà dân phượt thường xuyên tiến thoái để chinh phục.
hình ảnh
hiện tại đây là địa điểm du hý Đà Nẵng vẫn còn giữ được vẻ đẹp sơ khai. Ghềnh Bàng có hầu hết bãi đá nhấp nhô màu đen. Khung cảnh ở đây dưới ánh nắng nhẹ nhõm sẽ trở nên thật lung linh.

chuyển động tới Ghềnh Bàng

Để đến Ghềnh Bàng, bạn hãy đi theo đường Võ Nguyên Giáp, trục đường Hoàng Sa lên bán đảo Sơn Trà. Theo kinh nghiệm du hý Đà Nẵng thì đoạn đường này được Đánh giá là cung các con phố biển hấp dẫn nhất ở Đà Nẵng. Khi đến được Sơn Trà thì bạn hãy gửi xe và đi bộ đến Ghềnh Bàng. Đoạn đường đi bộ kéo dài khoảng 1km băng rừng và đi qua phổ biến đoạn dốc, dựng đứng, cây cối um tùm.
trục đường chinh phục "viên ngọc xanh" này quả thật chẳng phải thuận tiện. Đây là một thử thách cho các ai mê say chuyển động. Lưu ý trong giai đoạn vận động bạn hãy bám chắc vào cây ở 2 bên để đi lại thuận tiện và hạn chế suôn sẻ trượt. Hãy nỗ lực để vượt qua giới hạn của bản thân. Thành tựu cho sự nhọc mệt đấy là 1 Ghềnh Bàng Đà Nẵng đẹp như trời Tây hiện ra ngay trước mắt.

Vẻ đẹp ấn tượng ở Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Trải qua những giây lát vất vả vượt qua đoạn trục đường bấp bênh đầy sỏi đá thì bạn sẽ thấy được 1 Ghềnh Bàng có vẻ đẹp hoang vu mê hoặc lòng người. Tô điểm vào đấy là những khối đá xếp chồng lên nhau và làn nước biển trong veo.
hình ảnh
với thể đề cập rằng hình ảnh nổi trội nhất ở đây là các khối đá màu sẫm nằm tản mạn ôm trọn bờ biển xanh ngắt. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc của gió biển, cây xanh và ghềnh đá. Cây cối tại đây luôn tốt tươi suốt 4 mùa, đặc trưng khi bàng thay lá thì khung cảnh lại càng trở nên lãng mạn hơn. 1 Phông nền quá lý tưởng để bạn thoả thích sống ảo "thần sầu".
Hình ảnh các vách đá dựng đứng cũng là điểm nhấn khó quên ở Ghềnh Bàng, lúc các con sóng xô vào đá phát ra những âm thanh vang dội. Cảnh sắc lúc này vừa nên thơ lại vừa hùng vĩ.
Chính bởi vẻ đẹp hoang sơ nên Ghềnh Bàng Đà Nẵng đã lôi kéo một lượng khách du lịch rất đông đến đây. Nhằm kiểm soát an ninh một môi trường xanh - sạch - đẹp nên Ban quản lý bán đảo Sơn Trà đã kêu gọi mọi người ko xả rác, giữ gìn môi trường tự dưng.

Chơi gì tại Ghềnh Bàng Đà Nẵng?

tới sở hữu Ghềnh Bàng bạn sẽ được tham gia đa dạng hoạt động cực kỳ thú vị.

Lặn ngắm san hô

một trong những trải nghiệm cuốn hút nhất ở Ghềnh Bàng ấy chính là lặn ngắm san hô. Ở đây với phần đông rặng san hô đẹp, phổ thông màu sắc tạo điều kiện tiện lợi để du khách lặn xuống và chiêm ngưỡng.
hình ảnh
Ở bãi biển Ghềnh Bàng tập trung đa dạng nguyên tố cho một điểm lặn ngắm san hô đẹp. Ví như có dịp tới đây bạn nhất quyết đừng bỏ lỡ hoạt động này nhé.

Cắm trại

Cắm trại tại Ghềnh Bàng Đà Nẵng là hoạt động được những nhóm bạn trẻ rất đam mê. Cùng lũ bạn dựng lều trại, thưởng thức những món ăn ngon, hát hò, trò chuyện và ngắm biển trời mông mênh. 1 Trải nghiệm thực thụ khó quên phải ko nào?

Câu cá

Ngoài những hoạt động trên thì câu cá cũng là một trải nghiệm thú vị. Thường nhật thì người dân bản địa tới đây hơi đông nhưng du khách đến tham quan vẫn nên thử câu cá ở đây 1 lần. Không quan trọng là bạn câu mang được đa dạng cá hay ko mà quan trọng chính là được thả cần câu ở 1 khung cảnh khôn cùng đẹp. Trên cao là trời, dưới chân là biển, hòa vào đó là tiếng sóng rì rào, cuộc đời lúc này sẽ chỉ sở hữu một màu xanh kỳ vọng.
hình ảnh

Check in

Đứng giữa chốn khung cảnh đẹp như ở Ghềnh Bàng Đà Nẵng mà ko lấy máy ra chụp thì phí lắm đó. Con đường bờ biển, mỏm đá nhỏ,... Đều là các background sống ảo "tuyệt cú mèo"!
ko quá ồn ã, tấp nập như phổ quát điểm du lịch khác, Ghềnh Bàng Đà Nẵng thực thụ là một thiên đàng dành riêng cho các đôi chân đam mê khám phá. Còn trù trừ hay ngần ngừ gì nữa, rủ rê đồng bọn và "set kèo" tới Ghềnh Bàng ngay thôi.
#ghenhbang52hz #ghenhbangdanang52hz #ghenhbangodau52hz #52hz #trekking52hz
Xem Thêm: Đã từng có 1 ghềnh Bàng Đà Nẵng hoang vu và lôi cuốn như thế này


Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/12/2022
Love
1 Bình luận
avatar
52hz

52hz tin rằng qua những hành trình trekking độc thân, bạn sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời để trải nghiệm nhiên thiên và kết nối với những người bạn đồng hành. 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hồng Loan ban này có nhiều bài đi coppy từ nơi khác về nè
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đỉnh Hòn Bà – Nha Trang chắc cũng còn là 1 trong những Địa chỉ cửa hàng Du Lịch xa lạ. Mặc dù thế, với dân phượt thì Đỉnh Hòn Bà là một chiếc tên đầy lôi kéo không những một lần. Để 52hz reviews khát quát về đỉnh Hòn Bà ở Nha trang để khi có cơ hội ghé thăm chúng ta cũng có thể ghé thăm.
Tham khảo ngay lộ trình 2N1Đ Tour Hòn Sơn tự túc của 52hz, để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi chơi gần tới của bạn nhé.
Kiên Giang nằm ở cực Tây Nam của Tổ quốc, mang bờ biển dài và hàng trăm hòn đảo to nhỏ luôn và đang và sẽ phát triển thành điểm du lịch quyến rũ du khách thập phương. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kinh nghiệm du lịch Kiên Giang để bạn tham khảo trước lúc tới với hòn đảo xinh đẹp này.
Bình định trước đây là kinh đô Vijaya (Đồ Bàn) của vương quốc Chăm pa. Chính vì vậy trên mảnh đất này với toàn bộ tháp thờ những vị thần đạo Bà la môn được cho xây dựng. Số lượng các tháp Chăm ở Bình Định (trừ Mỹ Sơn) là lớn nhất Việt Nam, đồng thời với một phong cách rất riêng trong tiến trình vững mạnh nghệ thuật của Chăm pa, bắt mắt Bình Định.
Bãi tắm Hoàng Hậu là một danh lam thắng cảnh lừng danh của Quy Nhơn. Bãi tắm này người ta còn gọi là Bãi Trứng bởi vì nó không sở hữu bãi cát dài như bao bãi biển khác. Bãi tắm lôi kéo du khách nước ngoài bởi cảnh vật bỗng dưng hoang vu và sự khác lạ của nó.
Review Ghềnh Đá Dĩa là một hành trình du lịch đang rất hot trong thời gian vừa qua. Gành đá đĩa rất được du khách ưa chuộng bởi quang cảnh thơ mộng của các dãy đá đen huyền bí với view biển ngắm hoàng hôn hay bình minh đều rất tuyệt. Theo chân 52hz để Phân tích chi tiết hơn nhé.
Vịnh Vũng Rô là 1 trong các cảnh đẹp lừng danh mà ai cũng phải đặt chân tới 1 lần nếu đi chương trình. Nơi đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hữu tình và cũng bởi các câu chuyện lịch sử hào hùng gắn liền sở hữu danh thắng này.
Hòn Nưa (Phú Yên) nằm ở dưới chân đèo Cả, Vị trí đây với vị trí địa lý nổi biệt lúc nằm giữa nhãi con giới địa phận tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Chính là một trong các những các hòn đảo hoang sơ, hầu hết tà tà chưa còn đó chịu sự ảnh hưởng tác động can hệ chuyển đổi của con người.
Cầu gỗ Ông Cọp Phú Yên còn được gọi bằng chiếc tên cầu Miếu Ông Cọp hay cây cầu Bình Thạnh hoặc cầu Tuy An thuộc địa phận những thôn phía bắc trực thuộc phố An Ninh Tây và thị xã Sông Cầu, quận Tuy An, tỉnh Phú Yên.
Phú lặng là 1 trong các địa điểm du hý thú vị lừng danh có khung cảnh bỗng nhiên tươi đẹp. Xịt thăm nơi đây, bạn sẽ thấy đất nước mình tươi đẹp, hùng vĩ đến nhường nhịn nào. Và một trong những địa điểm du hý lừng danh ở Phú yên ổn mà bạn không thể bỏ qua được đấy chính là Đầm Ô Loan.