Du lịch Tin tức

Festival Biển Nha Trang 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 6

avatar
Lam NG dot Thứ 6, 30/12/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2023 dự kiến sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 03 đến ngày 06 tháng 06 năm 2023 với chủ đề “Khánh Hoà - Khát vọng phát triển”. Thông tin này đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hoà đề cập trong kế hoạch số 1073/KH-UBND vừa được ban hành.
Festival Biển Nha Trang 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 6
Theo nội dung kế hoạch, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2023 với chủ đề "Khánh Hòa - Khát vọng phát triển" sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn với những chương trình chính: khai mạc, bế mạc, lễ hội trình diễn ánh sáng nghệ thuật, lễ hội đường phố. Ngoài ra còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn quần chúng, các hoạt động triển lãm, thể thao, ẩm thực,...
Lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2023 sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày thứ bảy 03/06/2023 với tên gọi "Khánh Hòa – Khát vọng bừng sáng"; Lễ bế mạc sẽ với tên gọi "Khánh Hòa – Đoàn kết vươn tới tương lai" sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 06/06/2023.
Địa điểm tổ chức Festival chủ yếu là ở khu vực thành phố Nha Trang như Quảng trường 2/4, Công viên Thanh niên, Công viên Yến Sào và các tuyến công viên đường Trần Phú. Các huyện thị,, thành phố trong tỉnh Khánh Hoà cũng sẽ tham gia tổ chức một số hoạt động tuỳ theo điều kiện, thế mạnh, tiềm năng của từng địa phương.
Các hoạt động giới thiệu và quảng bá Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2023 cũng sẽ được triển khai tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang trong khoảng thời gian tháng 4 - tháng 5 năm 2023. Website chính thức của festival là nhatrangfestival.vn sẽ sớm được vận hành. Bên cạnh đó Tỉnh Khánh Hoà cũng sẽ thực hiện các công tác chỉnh trang đô thị, giao thông, tài chính, an ninh trật tự…
Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2023 là festival Biển lần thứ 10 được tổ chức tại Khánh Hoà, qua 9 kỳ tổ chức thành công trước đây, Festival Biển 2023 sẽ tiếp nối những giá trị cũ đồng thời sẽ có những đổi mới và nâng cao chất lượng nhằm tạo ấn tượng đối với du khách và nhân dân địa phương.
Trong những kỳ festival Biển lần trước, Khánh Hoà nói chung và Nha Trang nói riêng đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch đến với địa phương. Du khách và người dân địa phương đều rất thích thú với các nội dung hoạt động trong thời gian diễn ra lễ hội. Năm 2023 đánh dấu sự trở lại cửa festival Biển với nhiều điều hấp dẫn và thú vị hơn.

Đã cập nhật vào ngày 9/03/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Nha Trang vào tháng 7 luôn vẫy gọi du khách với bờ biển trải dài, bãi cát mịn, dòng nước trong vắt. Không những vậy, đây là còn là dịp ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới Charlie Puth sẽ tham gia biểu diễn lễ hội âm nhạc 8Wonder bên cạnh các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn, du lịch Nha Trang tháng 7 sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách tận hưởng mùa hè tuyệt vời nhất của mình.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và áp lực công việc tăng cao, việc tạo dựng và duy trì một đội ngũ nhân viên gắn kết, hạnh phúc và hiệu quả trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vào năm 2024, các doanh nghiệp đang chứng kiến một sự chuyển mình mạnh mẽ trong cách họ tiếp cận việc xây dựng đội ngũ và phát triển văn hóa công ty thông qua du lịch team building và các tour trọn gói. Đây không chỉ là cơ hội để nhân viên thoát khỏi áp lực hàng ngày của môi trường làm việc mà còn là cách để họ kết nối sâu sắc hơn với nhau, khám phá kỹ năng mới và tái khẳng định cam kết với tổ chức. Hãy cùng nhìn vào những xu hướng mới nổi trong hoạt động du lịch team building và tour trọn gói cho doanh nghiệp, dự đoán sẽ làm định hình lại phương thức tạo dựng đội ngũ mạnh mẽ trong thời gian tới.
Trong tháng 3 các hãng hàng không Việt Nam như Vietjet Air, Vietnam Airlines, và Bamboo Airways đều tung ra những chương trình khuyến mãi vé máy bay hấp dẫn dành cho du khách. Nếu đang có có nhu cầu tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho những chuyến đi sắp tới, đây là thời điểm lý tưởng để nắm bắt những ưu đãi đặc biệt, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi mơ ước mà không lo về ngân sách. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến mới hoặc trải nghiệm lại những nơi đã từng đến với giá vé cực kỳ hấp dẫn trong tháng 3 này.
Từ ngày 15/2/2024, người dân được phép sử dụng một trong gần 20 loại giấy tờ nhân thân khác nhau để thực hiện các chuyến bay nội địa. Đối với các chuyến bay quốc tế, quy định mới cũng đưa ra các loại giấy tờ cần thiết để xuất, nhập cảnh. Đây là nội dung theo Thông tư 42/2023/TT-BGTVT quy định về giấy tờ cá nhân cần mang khi đi máy bay.
Iran vừa thông báo về việc miễn visa cho du khách đến từ Việt Nam và 27 quốc gia khác, bắt đầu từ tháng 2 năm 2024. Đây được xem là một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực mở cửa và thu hút du lịch của quốc gia Trung Đông này. Việc miễn thị thực này chỉ dành cho khách du lịch, những người đến Iran với mục đích kinh doanh, giáo dục, y tế hoặc thăm thân cần nộp đơn xin loại visa phù hợp.
Từ ngày 1 tháng 12 năm 2023, du khách nước ngoài khi đến Malaysia đều phải đăng ký Thẻ nhập cảnh kỹ thuật số Malaysia (MDAC - Malaysia Digital Arrival Card) trong khoảng 3 ngày trước khi họ đến Malaysia. Quy định này áp dụng cho tất cả du khách nước ngoài, như vậy du khách Việt Nam khi du lịch Malaysia cũng phải đăng ký thẻ nhập cảnh kỹ thuật số Malaysia (MDAC).
Thái Lan - xứ sở của những nụ cười luôn là điểm đến du lịch mà không ít các tín đồ du lịch ao ước được ghé thăm, vi vu khám phá một đất nước xinh đẹp với bề dày truyền thống, văn hóa, cảnh đẹp ấn tượng. Và Chiang Mai chính là một trong những “tọa độ” được đánh giá yêu thích và thu hút khách hàng đầu du lịch Thái Lan. Nếu du khách đang có dự định hay sẽ thực hiện một chuyến du lịch đến với Chiang Mai trong tương lai, thì bài viết này sẽ thật hữu ích dành cho du khách với nhiều thông tin và gợi ý thú vị cho chuyến hành trình du lịch Chiang Mai 4 ngày.
Theo thông tin từ Văn Phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh, kể từ 10 giờ sáng ngày 14/09/2023, Đài Loan sẽ ngừng cấp E-visa tiên tiến cho người Việt Nam sử dụng visa Hàn Quốc và Nhật Bản để đăng ký trên hệ thống xét duyệt trực tuyến như trước đây. Tuy nhiên, các E-visa Đài Loan tiên tiến đã được cấp trước ngày 14/09/2023 vẫn có thể sử dụng bình thường.
Trong thời gian gần đây, bộ ảnh về vùng biển Trường Sa của anh Vũ Tuấn Anh đã gây nên một làn sóng trên mạng xã hội. Những hình ảnh tuyệt đẹp ở vùng biển đảo của quê hương đã thổi một luồng cảm xúc khó tả vào tâm hồn của nhiều người xem. Hãy cùng Gody.vn trò chuyện với anh Vũ Tuấn Anh, tác giả của bộ ảnh đặc biệt này để khám phá hơn về nguồn cảm hứng và hành trình mà anh đã trải qua.
Ví Du Lịch Gody (Gody e-Wallet) là một công cụ đa năng cho phép du khách lưu trữ tất cả các thông tin quan trọng của cá nhân, bao gồm giấy tờ như hộ chiếu, CCCD/CMND, bằng lái xe, bảo hiểm và cả thông tin về chuyến đi như vé máy bay, booking khách sạn, vé tham quan và các dịch vụ khác. Với Ví Du Lịch Gody, du khách có thể truy cập và quản lý mọi thông tin này một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Hè này, người hâm mộ bóng đá ở Singapore nói riêng và Đông Nam Á nói chung sẽ có cơ hộ du lịch Singapore và xem các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Liverpool, Bayern Munich, AS Roma, Tottenham, Leicester City thi đấu tại sự kiện Lễ hội bóng đá Singapore bởi CDG Zig (Singapore Festival of Football Driven by CDG Zig).