Du lịch Kinh nghiệm

Đổi tiền Baht Thái ở đâu tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng

avatar
Lam NG dot Thứ 2, 13/05/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Vẻ đẹp của xứ sở Chùa Vàng từ lâu đã trở thành điểm đến mơ ước của du khách Việt. Nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ, những ngôi chùa cổ kính và nền ẩm thực phong phú, Thái Lan luôn đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đầy ấn tượng. Và để chuẩn bị cho hành trình khám phá, việc đổi tiền Thái Lan (THB) từ đồng Việt Nam (VND) là bước vô cùng quan trọng. Với vô số địa điểm đổi ngoại tệ xuất hiện khắp nơi, du khách cần dành nhiều thời gian cho việc việc lựa chọn nơi uy tín để có tỷ giá tốt cũng như tránh những rủi ro tiềm ẩn.  

Đổi tiền Baht Thái ở đâu tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng

Tại sao cần đổi tiền baht Thái tại Việt Nam?

Có nhiều lý do khiến khách du lịch nên đổi tiền baht Thái tại Việt Nam trước khi đi du lịch Thái Lan:

  • Tiết kiệm thời gian: Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm nơi đổi tiền uy tín tại Thái Lan, du khách có thể đổi tiền sẵn ở Việt Nam để tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Tránh rủi ro: Việc đổi tiền ở những nơi không uy tín tại Thái Lan có thể tiềm ẩn rủi ro như nhận được tiền giả hoặc bị tính tỷ giá cao.
  • An tâm: Khi đã đổi tiền sẵn, khách du lịch sẽ cảm thấy an tâm hơn và có thể tập trung tận hưởng chuyến du lịch của mình.
  • Đa dạng mệnh giá: Các ngân hàng và cửa hàng đổi tiền tại Việt Nam thường cung cấp đa dạng mệnh giá tiền Baht Thái, giúp du khách dễ dàng thanh toán cho các khoản chi tiêu khác nhau.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Các nhân viên tại ngân hàng và cửa hàng đổi tiền uy tín có thể tư vấn cho du khách về số tiền cần đổi và cách sử dụng tiền Baht Thái hiệu quả.

Thông thường, khách du lịch sẽ có hai lựa chọn khi đổi tiền Việt sang Thái Lan: đổi toàn bộ hoặc đổi một phần. Trước hết, nếu đổi toàn bộ sang Baht Thái trước khi đi du lịch sẽ giúp du khách thuận tiện mua sắm mà không lo tìm chỗ đổi tiền. Tuy nhiên, khách du lịch cần cân nhắc đổi số tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí bởi việc đổi lại tiền Việt sau khi du lịch có thể gặp khó khăn hoặc mất giá đôi chút. Lựa chọn thông minh hơn là đổi một phần sang Baht Thái và một phần sang USD. Cách này giúp du khách linh hoạt trong chi tiêu, tránh dư thừa tiền Thái và dễ dàng đổi tiền USD sang Baht hoặc Việt Nam khi cần thiết.

Các mệnh giá tiền Baht Thái phổ biến

Dưới đây là các mệnh giá tiền Baht Thái phổ biến:

1 Baht (฿) - Mệnh giá nhỏ nhất của tiền Baht Thái.

2 Baht (฿) - Có ít hơn vài loại tiền 2 Baht được phát hành.

5 Baht (฿) - Có hình chân dung của Vua Rama IX trên mặt trước.

10 Baht (฿) - Thường có hình ảnh của Vua Rama IX hoặc những cảnh văn hóa nổi tiếng của Thái Lan.

20 Baht (฿) - Thường có hình ảnh của Vua Rama IX hoặc những cảnh văn hóa nổi tiếng của Thái Lan.

50 Baht (฿) - Thường có hình ảnh của Vua Rama IX hoặc những cảnh văn hóa nổi tiếng của Thái Lan.

100 Baht (฿) - Thường có hình ảnh của Vua Rama IX hoặc những cảnh văn hóa nổi tiếng của Thái Lan.

500 Baht (฿) - Thường có hình ảnh của Vua Rama IX hoặc những cảnh văn hóa nổi tiếng của Thái Lan.

1000 Baht (฿) - Thường có hình ảnh của Vua Rama IX hoặc những cảnh văn hóa nổi tiếng của Thái Lan.

Tỷ giá tiền baht Thái là bao nhiêu?

Thái Lan sử dụng hệ thống tiền tệ kép bao gồm cả tiền giấy và tiền xu. Tiền giấy được phổ biến rộng rãi trong các giao dịch hàng ngày của người dân địa phương và du khách. Các mệnh giá tiền giấy phổ biến bao gồm 1000 Baht, 500 Baht, 50 Baht, 20 Baht và 10 Baht. Tiền xu thường được sử dụng cho các khoản thanh toán nhỏ như mua sắm tại máy bán hàng tự động hoặc thanh toán vé tàu xe. Các mệnh giá tiền xu phổ biến bao gồm 10 Baht, 5 Baht, 2 Baht và 1 Baht. Về tỷ giá, tiền Baht Thái (THB) biến động theo thời gian và chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là biến động của đồng đô la Mỹ (USD). Do đó, tỷ giá hối đoái giữa THB và VND cũng thay đổi liên tục. Ví dụ, vào tháng 05 năm 2024, 1 Baht Thái tương đương với 690,75 Việt Nam Đồng (VND).

>> Xem thêm: Mua sắm ở Thái Lan: mua gì? mua ở đâu?

Đổi tiền Baht Thái tại Việt Nam ở đâu?

Để đổi ngoại tệ không riêng gì USD hay Bath khách du lịch có thể đổi ngay tại Sân bay, ngân hàng và tiệm vàng. Đối với sân bay và ngân hàng, du khách phải trình passport và vé máy bay đi nước đó, còn ở tiệm vàng thì không cần thủ tục này. Những ngân hàng lớn có đổi tiền baht Thái như: Vietcombank, Techcombank, BIDV, Agribank,... Dẫu vậy, tỷ giá ở sân bay thường sẽ không cao bằng tỷ giá ở ngân hàng hoặc các cửa hàng/đại lý tư nhân, vì vậy khách du lịch hãy cân nhắc trước khi đổi tiền nhé.

Đổi tiền Baht Thái ở Hà Nội

Hà Nội, thủ đô sôi động của Việt Nam, là điểm khởi hành lý tưởng cho những ai mong muốn khám phá xứ sở Chùa Vàng. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Thái Lan đầy ắp niềm vui, việc đổi tiền Thái uy tín là điều vô cùng quan trọng. May mắn thay, du khách tại Hà Nội có thể dễ dàng tìm kiếm những địa điểm đổi tiền uy tín với tỷ giá cạnh tranh, đảm bảo cho hành trình thêm trọn vẹn.

Tiệm Vàng Quốc Trinh Hà Trung

Địa chỉ: số 27 Hà Trung, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tiệm Vàng Quốc Trinh Hà Trung tọa lạc tại địa chỉ 27 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, là địa điểm đổi tiền uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng. Tiệm vàng Quốc Trinh cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ đa dạng với các loại tiền phổ biến như USD, Euro, Nhân dân tệ, Bạt Thái, Đài tệ,... đảm bảo tỷ giá cạnh tranh và chính xác nhất cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đổi ngoại tệ, Quốc Trinh đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín, trở thành điểm đến tin cậy cho du khách nước ngoài khi muốn đổi tiền Bạt Thái tại Việt Nam.

Cửa hàng 31 Hà Trung

Địa chỉ: số 31 Hà Trung, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm trong con phố Hà Trung nổi tiếng với các thương hiệu vàng bạc và ngoại tệ uy tín, Cửa hàng vàng bạc mỹ nghệ 31 Hà Trung tự hào là địa điểm đổi tiền Bạt Thái với tỷ giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Điểm đặc biệt của Cửa hàng vàng bạc mỹ nghệ 31 Hà Trung là được cấp phép mua bán ngoại tệ theo quy định của nhà nước, đảm bảo an toàn và uy tín cho mọi giao dịch. Đến với Cửa hàng vàng bạc mỹ nghệ 31 Hà Trung, du khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đổi tiền Bạt Thái với: Tỷ giá cạnh tranh, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, đơn giản, an toàn và uy tín.

Cửa Hà Trung Nhật Quang

Địa chỉ: số 57 Hà Trung, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Trung Nhật Quang là địa chỉ mua bán ngoại tệ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nổi bật với mức giá cạnh tranh hơn so với các tiệm vàng khác trên phố Hà Trung, Nhật Quang luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt vào giờ cao điểm. Cửa hàng cung cấp đa dạng dịch vụ mua bán ngoại tệ, bao gồm: đổi tiền baht Thái lâu năm và uy tín, mua bán các loại ngoại tệ khác, cung cấp tỷ giá ngoại tệ cập nhật liên tục. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Nhật Quang luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình để mang đến trải nghiệm mua bán ngoại tệ tốt nhất.

Cửa hàng Toàn Thủy - Thanh Xuân

Địa chỉ: Số 455 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Số 6 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vàng Bạc Toàn Thủy không chỉ nổi tiếng là địa điểm kinh doanh vàng bạc uy tín mà còn được đánh giá cao về dịch vụ đổi ngoại tệ với mức tỷ giá cao nhất nhì khu vực Nguyễn Trãi. Điểm cộng lớn cho Toàn Thủy là chất lượng phục vụ tuyệt vời. Nhân viên luôn niềm nở, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nhờ vậy, Toàn Thủy luôn thu hút đông đảo khách hàng trong khu vực lân cận và cả ngoài khu vực quận Thanh Xuân. Cửa hàng cung cấp đa dạng dịch vụ mua bán ngoại tệ, bao gồm: Đổi tiền baht Thái và các loại ngoại tệ khác; cung cấp tỷ giá ngoại tệ cập nhật liên tục; thu đổi ngoại tệ giá cao.

Các ngân hàng

Ngoài các cửa hàng tư nhân, khách du lịch có thể đổi Bạt Thái trực tiếp tại các ngân hàng Việt Nam. Tuy nhiên, tỷ giá mua bán ngoại tệ tại ngân hàng thường cao hơn so với các cửa hàng chuyên đổi tiền trên phố Hà Trung. Dưới đây là một số ngân hàng thường giao dịch ngoại tệ cùng tỷ giá mua bán Bạt Thái tham khảo:

Ngân hàng Đông Á: Bán 720 VND / 1 THB, mua 630 VND / 1 THB.

Vietcombank: Bán: 724 VND / 1 THB, mua 695 VND / 1 THB.

Agribank: Bán 726 VND / 1 THB, mua 687 VND / 1 THB.

Sacombank: Bán: 760 VND / 1 THB, mua 689 VND / 1 THB.

MBBank: Bán: 769 VND / 1 THB, mua 638 VND / 1 THB.

Techcombank: Bán: 799 VND / 1 THB, mua 683 VND / 1 THB.

Lưu ý: Đây chỉ là tỷ giá tham khảo, tỷ giá thực tế có thể thay đổi theo thời gian.


Đổi tiền Baht Thái ở TP.Hồ Chí Minh

Chuyến du lịch Thái Lan của du khách sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi có trong tay những tờ Baht để thỏa sức mua sắm và khám phá ẩm thực. Tuy nhiên, với vô số địa điểm đổi tiền mọc lên như nấm tại TP.HCM, việc lựa chọn nơi uy tín và có tỷ giá tốt nhất là điều khiến nhiều du khách băn khoăn. Dưới đây là một số địa chỉ đổi tiền Thái Lan uy tín nhất tại TP.HCM, giúp khách du lịch an tâm tận hưởng hành trình của mình.

Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn

Địa chỉ: số 42 đường Phan Bội Châu, Quận 1, TP.HCM.

Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn là địa điểm quen thuộc dành cho những du khách cần đổi ngoại tệ tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến với sự uy tín, nhanh chóng và có tỷ giá tốt. Trung tâm cung cấp dịch vụ đổi nhiều loại tiền khác nhau như USD, Yên Nhật, Thái Baht, Nhân dân tệ… Du khách có thể lựa chọn Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn để đổi tiền Thái cho những chuyến đi gấp vì thủ tục ở đây khá nhanh chóng và dễ dàng. Trung tâm được cấp phép hoạt động bởi nhà nước, đảm bảo an toàn cho các giao dịch. Bảng tỷ giá ngoại tệ được cập nhật liên tục trong ngày để khách du lịch dễ dàng theo dõi. Lưu ý, nếu muốn đổi một số tiền lớn, du khách nên liên hệ trước để trung tâm chuẩn bị đủ tiền mặt và tránh mất thời gian chờ đợi.

Tiệm vàng Kim Mai

Địa chỉ: số 84 đường Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM.

Tiệm vàng Kim Mai, tọa lạc tại 84 Cống Quỳnh, quận 1, là địa điểm đổi ngoại tệ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, không kém cạnh Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn. Nổi tiếng với tỷ giá tốt, an toàn và uy tín, Kim Mai là lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi có nhu cầu đổi tiền Thái. Tiệm không chỉ cung cấp tiền giấy mà còn có tiền xu Thái tiện lợi cho việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng như MRT, BRT,... đáp ứng nhu cầu đổi ngoại tệ số lượng lớn với giá cả hấp dẫn. Mặc dù thủ tục đổi tiền diễn ra nhanh chóng, du khách vẫn nên lưu ý thứ tự chờ đợi để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho bản thân và mọi người xung quanh.

Điểm thu đổi ngoại tệ Kim Hùng

Địa chỉ: số 209 Phạm Văn Hai, quận Bình Chánh, TP.HCM.

Tọa lạc tại 209 Phạm Văn Hai, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Điểm giao dịch đổi tiền Kim Hùng là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ đổi tiền uy tín, nhanh chóng và thuận tiện. Khác với sự đông đúc và thời gian chờ đợi lâu tại các điểm đổi tiền trung tâm, Kim Hùng mang đến trải nghiệm giao dịch nhẹ nhàng và chuyên nghiệp. Nơi đây luôn cập nhật tỷ giá mới nhất với mức ưu đãi cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đặc biệt phù hợp cho du khách du lịch hoặc công tác, Kim Hùng cung cấp đa dạng loại tiền tệ với quy trình đổi tiền đơn giản, nhanh gọn.

Điểm thu đổi ngoại tệ Minh Thư

Địa chỉ: số 21 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

Điểm giao dịch Minh Thu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết: nhanh chóng, thủ tục đơn giản, được cấp phép hoạt động bởi nhà nước, cung cấp nhiều mệnh giá và đảm bảo uy tín. Bên cạnh tiền Thái Lan hay các loại tiền thông dụng khác, Minh Thu còn hỗ trợ đổi hầu hết các loại ngoại tệ như đô la Mỹ, Euro hay bảng Anh, với đầy đủ mệnh giá. Điểm mạnh của Minh Thu là quy trình đổi tiền nhanh gọn, hỗ trợ đổi ngoại tệ với mệnh giá lớn mà không cần chờ đợi lâu. Ngoài ra, Minh Thu còn có bảng điện tử hiển thị tỷ giá cập nhật theo ngày, giúp khách du lịch dễ dàng nắm được tỷ giá quy đổi giữa tiền Thái và tiền Việt Nam.

Hệ thống ngân hàng

Nếu du khách không có thời gian hoặc điều kiện để đến các tiệm vàng/cửa hàng đổi tiền mặt ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh, thì vẫn có một lựa chọn phù hợp và tiện lợi hơn dù khách du lịch đang ở đâu, đó là đến chi nhánh ngân hàng gần nhất nơi mình ở hoặc làm việc để đổi tiền. Đây cũng được xem là cách đổi tiền an toàn nhất đối với nhiều người. Khi đến ngân hàng, du khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, nắm được các thông tin cần thiết nhờ sự hỗ trợ của chuyên viên ngân hàng, chẳng hạn như tỷ giá đổi tiền giữa bạt Thái và đồng Việt Nam hoặc ngược lại, cùng với tỷ giá ngoại tệ trong ngày. Ưu điểm của việc đổi tiền tại ngân hàng là du khách không cần phải di chuyển nhiều nếu ở xa trung tâm thành phố.

Tuy nhiên, mặc dù được coi là địa điểm đổi tiền uy tín và an toàn nhất, nhiều người vẫn ngại đổi tiền Thái nói riêng và các loại ngoại tệ khác nói chung tại ngân hàng vì mất nhiều thời gian. Thủ tục xác nhận giấy tờ có thể phức tạp hơn, đồng thời giới hạn số tiền được đổi, nếu số tiền lớn khách du lịch cần phải giải thích rõ ràng mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng thường cao hơn so với mặt bằng chung tại các tiệm vàng/cửa hàng đổi tiền khác hoặc các dịch vụ tư nhân, vì vậy du khách cần cân nhắc kỹ trước khi đổi ngoại tệ tại đây.

Đổi tiền Baht Thái ở Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Nơi đây ghi dấu ấn với những bãi biển, những di tích lịch sử văn hóa cùng nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Nhờ sự phát triển không ngừng của ngành du lịch, nhu cầu đổi ngoại tệ, đặc biệt là tiền baht Thái tại Đà Nẵng cũng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, hiện nay trên địa bàn thành phố có rất nhiều địa chỉ đổi tiền uy tín, đảm bảo an toàn cho du khách và người dân khi thực hiện giao dịch.

Các ngân hàng thương mại

Đây là những địa điểm đổi ngoại tệ uy tín và an toàn nhất hiện nay. Ngân hàng thương mại được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động, có mạng lưới rộng khắp và được quản lý chặt chẽ. Tỷ giá baht Thái Lan tại các ngân hàng thương mại cũng được cập nhật thường xuyên, đảm bảo tính minh bạch. Một số ngân hàng thương mại cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ tại Đà Nẵng gồm: Vietcombank,  BIDV, MB, VCB, VietinBank

Các đại lý thu đổi ngoại tệ

Ngoài ngân hàng thương mại, Đà Nẵng còn có một số điểm đổi ngoại tệ được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động. Những điểm này thường nằm ở các khu vực trung tâm, thuận tiện cho khách du lịch và cư dân. Thủ tục tại các đại lý/cửa hàng cũng sẽ nhanh chóng, gọn lẹ hơn. Dưới đây là một số điểm đổi ngoại tệ uy tín tại Đà Nẵng khách du lịch có thể tham khảo:

  • Công ty Cổ phần Du lịch Bạc My An (68 Hồ Xuân Hương)
  • Công ty Cổ phần Du lịch Liên doanh Bến Thành - Non Nước (255 Huyện Trần Công Chùa)
  • Công ty TNHH Du lịch và Giải trí Hoàng Kim Shores Hoàng Đạt (lô 8 đường Trường Sa)
  • Khách sạn Hoàng Trà ( toạ lạc trên đường Trường Sa)
  • Công ty Cổ phần Liên doanh Du lịch Việt Nam - Vitours (khách sạn Bamboo Green, 158 Phan Châu Trinh)
  • Công ty TNHH Du lịch Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng (223 Trần Phú)
  • Công ty Du lịch Phương Đông Việt ( tại 97 đường Phan Châu Trinh)
  • Siêu thị Big C, Khu thương mại Vincom, 255 Hùng Vương

Đổi tiền Baht Thái ở Hải Phòng

Hải Phòng, thành phố cảng sôi động, không chỉ thu hút du khách bởi những điểm tham quan hấp dẫn mà còn bởi sự thuận tiện trong việc đổi tiền baht Thái. Bên cạnh các ngân hàng quen thuộc như Vietcombank, BIDV, MB, VCB, VietinBank..., du khách hoàn toàn có thể tìm đến các cửa hàng uy tín khác để đổi tiền với tỷ giá cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.

Công Ty Hướng Dương GS-HP

Địa chỉ: 35A P. Văn Cao, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

Công ty LD Làng QT Hướng Dương GS-HP tự hào là điểm đến uy tín để đổi tiền Baht Thái với đa dạng mệnh giá. Đội ngũ nhân viên tại đây đảm bảo dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về tiền tệ và thông thạo nhiều thứ tiếng luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách nhiệt tình và chu đáo. Quá trình đổi tiền cũng diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không thủ tục rườm rà, đảm bảo tiết kiệm thời gian cho quý khách. Ngoài ra, Công Ty LD Làng QT Hướng Dương GS-HP còn cam kết tỷ giá cạnh tranh, mang đến cho du khách sự hài lòng cao nhất.

Công ty Du lịch Hải Phòng

Địa chỉ: 60 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.

Bên cạnh việc mang đến những hành trình du lịch hấp dẫn, Công ty Du lịch Hải Phòng còn cung cấp dịch vụ đổi tiền nhanh chóng, tiện lợi với nhiều ưu điểm vượt trội. Trước tiên, giá mua ngoại tệ tại đây luôn cao hơn thị trường, đảm bảo du khách nhận được tỷ giá tốt nhất cho giao dịch của mình. Thêm vào đó, công ty còn chấp nhận tất cả các loại tiền tệ trên thế giới, quy trình đổi tiền cũng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho du khách. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể dễ dàng đổi tiền Việt Nam sang ngoại tệ tại Công ty Du lịch Hải Phòng.

Công ty Nam Cường

Địa chỉ: số 47 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đổi tiền, Công ty Nam Cường luôn mang đến cho khách hàng tỷ giá hối đoái ưu đãi nhất cùng dịch vụ chất lượng cao. Đến đây, du khách có thể đổi được nhiều mệnh giá ngoại tệ khác nhau, bao gồm cả tiền lẻ để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nước ngoài. Thêm vào đó, Công ty Nam Cường còn hỗ trợ đổi tiền cho khách du lịch và sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Chi Nhánh của công ty Sóng Việt

Địa chỉ: Sân bay quốc tế Cát Bi, Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng.

Là địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ uy tín, chất lượng hàng đầu, Song Việt cam kết mang đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối. Tại đây, biểu phí giao dịch luôn được công khai minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chi nhánh cũng đảm bảo thái độ làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, kiến thức liên quan, luôn trong tâm thế sẵn sàng tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách du lịch thực hiện giao dịch nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Việc đổi tiền Baht Thái tại Việt Nam không khó khăn, du khách có thể thực hiện giao dịch tại nhiều địa điểm uy tín như ngân hàng, cửa hàng đổi tiền uy tín, sân bay,... Mỗi cách thức đều có ưu và nhược điểm riêng, do đó, khách du lịch nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn để đảm bảo an toàn và có được tỷ giá tốt nhất. Ngoài ra, du khách cũng nên đổi tiền với số lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí. 

Đã cập nhật vào ngày 29/05/2024
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Phuket, hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan, nổi tiếng với những bãi biển có bờ cát trắng và làn nước xanh như ngọc, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Đặc biệt là vào mùa hè khi đảo trở nên đông đúc và náo nhiệt với nhiều hoạt động trên biển hấp dẫn. Không chỉ đẹp, Phuket còn là điểm đến lý tưởng với giá cả phải chăng; chi phí cho khách sạn và đồ ăn đều rất rẻ. Tháng 8 này, Phuket hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng, tránh xa cái nóng oi ả của mùa hè. Cùng tìm hiểu thêm về những điều hấp dẫn của du lịch Phuket trong tháng 8, thời tết, lễ hội, đi đâu và ăn gì nhé!
Tháng 8, Bangkok, Thái Lan, với thời tiết nóng và ẩm, là thời điểm lý tưởng để khám phá các địa điểm tham quan như Đền Wat Pho, Hoàng cung Grand Palace và Chợ Chatuchak. Du khách cũng có thể tham gia vào Lễ hội Loy Krathong truyền thống và thưởng thức các món ăn đặc sản như Pad Thai, Tom Yum và Som Tum tại các khu vực như Banglamphu và Chinatown. Vậy du lịch tháng Bangkok tháng 8 cần chuẩn bị gì, thời tiết như thế nào, đi đâu và ăn gì? Mời các bạn theo dõi dới đây.
Thái Lan là điểm đến hấp dẫn với bãi biển đẹp, chùa cổ và ẩm thực phong phú. Du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như tuk-tuk, xe buýt, xe lửa và taxi. Trong đó, ứng dụng Grab rất tiện lợi và phổ biến. Grab cung cấp dịch vụ đặt xe an toàn, nhanh chóng, giúp bạn di chuyển dễ dàng trong các thành phố lớn. Bạn chỉ cần tải ứng dụng, nhập điểm đến và chọn loại xe. Grab không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn cho phép theo dõi lộ trình và đánh giá tài xế, mang lại sự an tâm khi du lịch Thái Lan.
Chiang Mai, viên ngọc của miền Bắc Thái Lan, trở nên đặc biệt cuốn hút vào tháng 8 với khí hậu mát mẻ và cảnh quan tươi mát. Thời điểm này có những cơn mưa nhẹ làm dịu cái nóng và làm thiên nhiên rực rỡ hơn. Du lịch Chiang Mai tháng 8, du khách có thể tham quan các ngôi chùa cổ kính như Wat Phra Singh, Wat Chedi Luang, trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, tận hưởng spa truyền thống và khám phá các khu chợ đêm nhộn nhịp. Tháng 8 cũng là mùa của các loại trái cây tươi ngon như xoài, măng cụt và sầu riêng. Chiang Mai tháng 8 mang đến sự bình yên và tươi mới, kết hợp giữa nhịp sống hiện đại và vẻ đẹp truyền thống.
Thái Lan, "Xứ sở Chùa Vàng", là điểm đến du lịch hấp dẫn với những bãi biển đẹp, ngôi chùa cổ kính như Wat Phra Kaew, và nền văn hóa phong phú. Với nhiều lễ hội truyền thống như Songkran và Loy Krathong cùng với ẩm thực đặc sắc như Pad Thai và Tom Yum rất thu hút du khách. Người dân thân thiện, mến khách. Các điểm du lịch nổi tiếng như Bangkok, Phuket, và Koh Samui cung cấp nhiều hoạt động giải trí và nghỉ dưỡng, làm cho Thái Lan trở thành một điểm đến lý tưởng ở Đông Nam Á. Nếu bạn có ý định nhập cảnh đến Thái Lan để du lịch, học tập hay công tác thì cần lưu ý những vấn đề sau đây.
Bangkok về đêm của du khách sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu nắm được các tụ điểm ăn chơi nức tiếng tại đây. Còn gì tuyệt hơn nếu được ăn đúng nơi, chơi đúng chỗ trong chuyến du lịch của mình phải không nào? Checklist tụ điểm dưới đây để lên lịch trình chi tiết cho lần phượt sắp tới. Những gợi ý sẽ giúp du khách chọn được điểm đến phù hợp cũng như có được trải nghiệm tuyệt vời.
Chiang Mai về đêm có không khí nhộn nhịp và sôi động với vô số các hoạt động thú vị. Khám phá những món ăn đặc sản và địa điểm vui chơi về đêm tại đây giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm tại thành phố này.
Những ngày tháng 4 đến, Thái Lan lại rộn ràng không khí cho lễ hội Songkran - một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất và đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Songkran được biết đến là Tết của Thái Lan, đây không chỉ là dịp để người dân địa phương chào đón năm mới với niềm hy vọng và hạnh phúc mà còn mở ra một thế giới trải nghiệm đầy màu sắc và náo nhiệt cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Thái Lan dịp Tết Songkran sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá truyền thống, văn hóa, và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của người Thái Lan.
Thái Lan trở thành một điểm du lịch được nhiều người yêu thích nhờ những bãi biển đẹp, những ngọn núi cao, những hòn đảo nhiệt đới và những ngôi chùa hoành tráng. Các điểm tham quan như bảo tàng, công viên giải trí và chương trình biểu diễn văn hóa càng làm tăng thêm sự sống động của đất nước này. Vẻ đẹp của Thái Lan có thể được nhìn thấy rõ nhất khi đến thăm vào đúng thời điểm. Tháng 3 là một tháng tuyệt vời để đi du lịch Thái Lan. Thời tiết vẫn dễ chịu, đặc biệt là trong nửa đầu tháng, đây là thời điểm lý tưởng để thư giãn trong kỳ nghỉ ở bãi biển. Điều tuyệt vời nhất là mùa nóng vẫn chưa đến nên du khách có thể đi dạo bên ngoài mà không hề thấy khó chịu.
Nằm ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai sở hữu nhiều vẻ đẹp tự nhiên xao xuyến lòng người. Không sôi động náo nhiệt như Bangkok hay Phuket, Chiang Mai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích yên bình và xinh đẹp. Khung cảnh thiên nhiên với nhiều dãy đồi, rừng cây, quả núi vô cùng tráng lệ và chân thật. Vào tháng 1, lượng du khách tìm đến Chiang Mai trải nghiệm trở nên đặc biệt đông đúc. Có lẽ bởi vì những điều tuyệt vời không thể cưỡng lại mà Chiang Mai thu hút được nhiều du khách đến như thế.