Blog Check-in Cực Chất Tại Các Điểm Có Phong Cách Santorini Ngay Tại Việt Nam
cover

Check-in Cực Chất Tại Các Điểm Có Phong Cách Santorini Ngay Tại Việt Nam

avatar
Thach Nguyen dot Thứ 4, 07/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gợi Ý Các Địa Điểm Có Phong Cách Santorini Ngay Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Như Địa Trung Hải Santorini Thu Nhỏ Ngay Tại Việt Nam.
Check-in cháy máy các điểm có phong cách Santorini ngay tại Việt Nam, không cần phải ra tận miền Địa Trung Hải, du khách giờ đây có thể check-in tại các điểm mang phong cách Santorini ngay tại Việt Nam. Cùng khám phá các điểm thú vị đó nhé.
Lấy cảm hứng từ hòn đảo nổi tiếng của Hy Lạp, những điểm check in du lịch ở Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng hay Vũng Tàu có nhiều điểm check-in phong cách Santorini thu hút giới trẻ chụp hình sống ảo. Phần lớn các ngôi nhà ở Santorini có tông trắng bao trùm, chấm phá bởi sắc xanh trên mái vòm, ô cửa... tạo một khung cảnh lãng mạn. Giàn hoa giấy bám trên tường là nét đặc trưng nơi đây.
Với sự tương đồng về cách bài trí, các resort, quán cafe, bar tại Việt Nam là nơi bạn có thể check-in "Santorini thu nhỏ".

1. Risemount Premier Resort

Địa chỉ: 120 đường Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá: Từ 750.000 đồng/đêm
Là cơ sở đầu tiên thuộc loại hình này tại Đà Nẵng, Risemount Premier Resort Danang được thiết kế với cảm hứng từ Santorini, Hy Lạp, tự hào với không gian thoáng đãng, trong lành với những mảng màu xanh dương và trần nhà hình vòm. Với sân trong, hồ bơi trên tầng mái và vị trí đắc địa chỉ cách bãi biển vài phút, Risemount Premier Resort sẽ là trải nghiệm Việt Nam theo cách của Santorini.
Đúng như chủ đề từ hòn đảo nổi tiếng của Hy Lạp, Risemount Premier Resort được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh, từ không gian bên ngoài cho đến từng căn phòng nghỉ. Chính vì sắc màu nhã nhặn này giúp Risemount Premier Resort được lòng du khách du lịch Đà Nẵng.
Resort có 2 bể bơi ngoài trời cùng không gian để làm tiệc BBQ và có 103 phòng nghỉ sang trọng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có quầy bar Kapari Wine trên sân thượng giúp bạn đón những tia nắng cuối ngày, ngắm hoàng hôn trên mặt biển lãng mạn như ở trởi Tây.
Các phòng của Risemount Premier Resort được thiết kế theo phong cách riêng phù hợp với bạn, không gian sáng sủa, sạch sẽ với trọng tâm là phong cách và sự sống. Từ ẩm thực hấp dẫn tại La Maison đến cocktail giải khát và cà phê thơm trong sảnh là những gì bạn có thể thưởng thức, Elia Lounge là đồ uống đặc trưng tại quầy bar, Rượu Kapari rất được ưa chuộng và dịch vụ ăn uống tại phòng 24 giờ luôn sẵn sàng, Risemount Premier Resort mang đến sự kết hợp hoàn hảo trải nghiệm ăn uống ngoài trời và trong nhà.

2. Santorini Vibes Café

Địa chỉ: 181 Đường Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10h – 23h
Giá: Từ 20.000 – 70.000 đồng
Một địa điểm phù hợp với các tín đồ selfi, check in, sống ảo. Santorini Vibes Café có 2 tầng với trang trí tầng một đúng theo tên gọi Santorini, tầng hai là không gian mở, rất thoáng, nhìn ra Hồ Tây. Đồ uống đa dạng với giá cả bình dân, không gian quán đem lại sự ấm áp nên thích hợp với cả những bạn muốn ngồi một mình. Tầng hai là nơi lí tưởng cho những ngày hè oi ả của Hà Nội.
Đúng như tên gọi, Santorini Vibes Cafe view Hồ Tây lộng gió, gam màu chỉ đạo là tráng và xanh của biển trời, đặc trưng của hòn đảo Santorini. Tường trắng, mái vòm xanh, điểm nhấn là những hàng dây leo tươi mát rủ xuống. Quán sử dụng nhiều loại bàn khác nhau, phù hợp cho nhóm đông hoặc các căp đôi. Hoàng hôn là thời điểm lý tưởng để check-in tại đây.
Thú vị hơn khi Santorini Vibes Café có một khu vườn thu nhỏ xanh và thơm mát cỏ hoa khiến bạn như lạc vào một không gian tươi mát, cách xa thủ đô ồn ào. Đồ uống tại Santorini Vibes Café cũng khá đa dạng, từ nước hoa quả detox, cafe, bánh ngọt, sinh tố... giá dao động từ 20.000 - 70.000 đồng.
Theo như kinh nghiệm du lịch Hà Nội, thời điểm thích hợp nhất để check-in tại điểm có phong cách Santorini tại Việt Nam này là lúc hoàng hôn. Khi đó, ánh chiều tà chiếu rọi xướng mặt hồ Tây, len lỏi qua từng nhành hoa tạo nên khung cảnh lãng mạn và lung linh.

3. Anoasis Long Hai Resort

Địa chỉ: ĐT44A, TT. Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tọa lạc trên đồi Kỳ Vân, dưới chân đèo Nước Ngọt – nơi trước đây từng được vua Bảo Đại chọn làm Dinh thự nghỉ dưỡng, ngày nay đang là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm nơi nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng tại Anoasis Long Hai Resort. Chỉ hơn hai tiếng đồng hồ xe chạy xe từ Hồ Chí Minh, du khách đã lạc vào chốn yên bình, an nhiên tuyệt đẹp.
Theo gam màu chủ đạo trắng và xanh da trời của Santorini, Anoasis thực sự là địa điểm tuyệt vời cho những tín đồ yêu màu xanh ngọc, từ những bình hoa cho đến mái nhà… tất cả là sự kết hợp uyển chuyển của màu xanh ngọc với các gam màu khác. Màu của ngọc bản thân nó chính là sự quyền quý. Nó được hình thành từ sự pha trộn giữa hai màu lục và lam. Sắc xanh này gợi lên vẻ đẹp dịu nhẹ và thanh thoát. Nó cũng là hiện thân của nguồn năng lượng thuần khiết, sự cân bằng, tĩnh lặng.
Anoasis Long Hai Resort hấp dẫn du khách bằng những tiện nghi, dịch vụ cao cấp kết hợp với một không gian xanh đầy sức sống. Tổng thể kiến trúc của resort rất hài hoà với phong cảnh lãng mạn của núi và biển xung quanh. Toàn bộ khu du lịch trải dài thoai thoải trên một ngọn đồi nên dù đang ở góc nào bạn cũng có thể thoải mái ngắm cảnh biển.
Tại Anoasis Long Hai Resort có quầy bar, spa, bể bơi cùng nhà hàng trên cao. Tại đây bạn vừa thưởng thức món ăn ngon vừa đắm chìm trong âm thanh rì rào của biển khơi. Với màu trắng và xanh nước biển, Anoasis Long Hai Resort là điểm có phong cách Santorini tại Việt Nam mà khách du lịch Vũng Tàu rất thích bởi không gian đơn giản, hiện đại và thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng tại đây.

4. The Deckhouse An Bang Beach

Địa chỉ: Biển An Bàng, Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30
Giá: Từ 40.000-160.000 đồng
The DeckHouse An Bang là nơi lý tưởng để dành cả ngày, thưởng thức bữa ăn cùng bạn bè, thư giãn trên ghế tắm nắng và nhâm nhi ly cocktail trên sân hiên nhìn ra bãi biển.
Ẩn mình trên một bãi biển đầy cát tuyệt đẹp, được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới tươi tốt, The DeckHouse An Bang là nơi lý tưởng để giao lưu với bạn bè, thưởng thức bữa ăn nhàn nhã hoặc kỷ niệm một sự kiện đặc biệt.
Không gian quán mang đậm âm hưởng Địa Trung Hải với thiết kế nội thất đơn giản, hoang dã. Điểm nhấn tại The Deckhouse An Bang Beach là tấm nệm, gối, ô che nắng xen kẽ tông trắng – xanh, cây dừa, lá cọ, những chum nước... Dù là những chi tiết nhỏ, nhưng mọi ngóc ngách của quán khi lên hình rất đẹp và sang trọng. Chính vì điều đó mà The Deckhouse An Bang Beach được xếp vào một trong các điểm có phong cách Santorini ngay tại Việt Nam thu hút tín đồ chụp ảnh.
Khi bạn bước qua cổng vườn, bạn sẽ được chào đón bằng hương thơm dễ chịu nhất của việc nấu nướng tại nhà kết hợp với cà phê rang thơm ngon tại nhà. Quầy bar và nhà hàng của The Deckhouse An Bang Beach rộng rãi, với nhà bếp không gian mở, nơi mọi công việc nấu nướng The Deckhouse An Bang Beach đều có thể được quan sát bởi du khách. Các thực phẩm chế biến được lấy từ địa phương.
Ẩm thực của nhà hàng là sự kết hợp đặc trưng của ẩm thực Việt Nam và phương Tây chiệu sự ảnh hưởng nhiệt đới, lành mạnh, The DeckHouse An Bang cung cấp các món ăn đặc sản như hải sản tươi đánh bắt hàng ngày, gà nguyên con nướng lửa và các lựa chọn lành mạnh không chứa gluten. Nhà hàng cung cấp các loại rượu vang bằng thủy tinh hoặc chai. Cocktail đặc trưng với các nguyên liệu nhiệt đới, trái cây tươi và sự kết hợp độc đáo.
Ở trên là các điểm check-in có phong cách Santorini ngay tại Việt Nam, một địa Trung Hải thu nhỏ mà các bạn có thể thỏa sức sống ảo, thực hiện được ước mơ đến Santorini địa Trung Hải xa xôi. Hi vọng ở trên là những gợi ý hay giúp bạn có nhiều điểm đến thú vị cho chuyến du lịch của bạn.
tonghop quảng nam bà rịa - vũng tàu vũng tầu hà nội Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Thach Nguyen
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên Cạnh Những Thung Lũng Ruộng Bậc Thang Trải Dài Và Đẹp, Thì Đất Nước Chúng Ta Có Những Thung Lũng Đẹp Và Nổi Tiếng Khác Đang Chờ Bạn Khám Phá. Cùng Xem Những Thung Lũng Việt Nam Đẹp Làm Giới Trẻ Đứng Ngồi Không Yên.
Chai sẻ cẩm nang du lịch Putrajaya - Malaysia về chỗ ăn, chỗ ở, di chuyển và điểm tham quan tại Putrajaya đầy đủ và chi tiết nhất, giúp bạn có đủ thông tin cho chuyến đi của riêng mình.
Mandalay (Myanmar) đúng là 1 ngày chỉ có chạy và .. chạy! Thế nhưng, một số kinh nghiệm cơ bản dưới đây sẽ rất cần thiết đối với những bạn nào đang cân nhắc đưa Mandalay vào lịch trình Myanmar tiếp theo của mình đây.
Chia sẻ đến các bạn những homestay & khách sạn ở Campuchia bạn không nên bỏ qua trong chuyến công du của bạn.
Chia sẻ và hướng dẫn chi tiết cách đi Du lịch Gia Lai, các món ăn đặc sắc không thể bỏ qua khi tới Gia Lai và Pleiku.
Du lịch Singapore mua sắm thời trang ở đâu? Thử ghé ngay những khu thời trang mua sắm chất lừ này nhé.
Hòn Móng Tay được xem là “hoang đảo” đáng để bạn khám phá 1 lần trong đời khi đến Phú Quốc -Kiên Giang đấy!!
Phần thưởng xứng đáng và thú vị nhất sau 1 năm học tập miệt mài đích thị là những chuyến đi chơi xa cùng gia đình rồi!
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm di chuyển đi lại từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố. Các phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Đà Nẵng bạn nên biết.