Blog Note ngay 5 địa điểm cùng cách tạo dáng để có những bức hình siêu đẹp cùng cúc họa mi tại Hà Nội!
cover

Note ngay 5 địa điểm cùng cách tạo dáng để có những bức hình siêu đẹp cùng cúc họa mi tại Hà Nội!

avatar
Tran Tai dot Thứ 3, 05/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến hẹn lại lên mùa cúc họa mi lại tới vào tháng 11, một khu vườn đầy hoa trắng thơm ngát cả một vùng thì nhất định phải tới đây pose dáng check-in ngay thôi..
Cúc họa mi tinh khôi, trong trẻo đang bắt đầu e ấp phố phường vào những ngày đầu đông rồi?!
Đẹp là thế, nhưng thời gian nở cũng chỉ trong vài tuần ngắn ngủi, bởi thế nếu bạn yêuHà Nộivà yêu luôn cả vẻ đẹp của loài hoa này, thì đừng vội bỏ qua"tất tần tật" những địa điểm lên hình cùng cách tạo dáng đẹp nhất cùng cúc họa mi tại Hà Nộinày nhé!

1. Vườn hoa Nhật Tân

Nằm tại phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội). Từ nội thành Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe bus (tuyến 55, 58, 31), xuống tại ngã ba Nhật Tân, sau đó có thể đi bộ đến vườn hoa.
Nếu di chuyển bằng xe máy, ô tô, bạn có thể đi theo đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 264, đi qua vườn đào, vườn quất là bạn đã tới khu vườn hoa. Bạn cũng có thể đi dọc hết bờ đê Nghi Tàm đến chợ hoa Quảng An thì rẽ vào, chạy thẳng con đường này là đến.
* Giá chụp ảnh tại vườn hoa dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng tùy vào từng chủ vườn

2. Bãi đá sông Hồng

Từ vườn đào Nhật Tân, bạn đi thẳng qua một số khu vườn khác, gần tới cuối ngõ 264 Âu Cơ là đến nơi.
Giá vé vào cửa khoảng 50,000 đồng/người lớn nhưng có thể giảm giá với học sinh, sinh viên, nếu đi cùng thợ chụp thì hãy chuẩn bị cả tiền vé vào cửa cho các 'phó nháy' của mình bạn nhé!
* Bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc chọn các tuyến bus 31, 33, 55 và 58 để đến bãi đá sông Hồng.

3. Cánh đồng hoa Quảng An

Để tới làng hoa, bạn có thể đi men theo Hồ Tây và sông Hồng chừng hơn 1km chúng ta sẽ tới làng hoa Quảng Bá.
Ở đây, cúc họa mi được trồng xen canh bên dưới các gốc cây đào thành từng luống.
Đến đây, không chỉ được chụp ảnh với cúc họa mi, bạn còn có cơ tìm hiểu về công việc chăm sóc hoa kỳ công của người dân.

4. Vườn hoa Tây Tựu

hình ảnh
Được mệnh danh là vựa hoa lớn nhất cả nước, làng hoa Tây Tựu là địa điểm ngắm hoa, chụp hình được giới trẻ và các gia đình yêu thích đặc biệt mỗi mùa cúc họa mi về.
Làng Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km. Các bạn đi thẳng theo đường Hồ Tùng Mậu, tới đường 32, tới ngã tư Trạm Trôi, chỗ có trường Cao đẳng Công nghiệp thì rẽ phải, đi thêm 2km là đến.
Ở Tây Tựu không có dịch vụ cho chụp ảnh, nên không mất phí. Tuy nhiên, cần lưu ý trước khi vào cần xin phép và nhẹ nhàng với hoa.

5. Thảo nguyên hoa Long Biên

Nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm.
Muốn đến được khu này, từ đê Long Biên các bạn đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5km, rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1km là tới.
Với giá vé 70.000 đồng/lượt, bạn không chỉ được chụp ảnh với cúc họa mi mà còn với nhiều loại hoa khác ở phim trường này.

BONUS Cách để đẹp với Cúc Họa Mi

* Thời gian chụp ảnh đẹp nhất : Loài hoa này thường nở vào đầu tháng 11 và khoe sắc ấn tượng nhất chỉ trong vòng 1 tháng.
hình ảnh
* Cách tạo dảng:
* Tạo dáng nhìn qua vai: Đây là kiểu tạo dáng 'kinh điển' khi chụp ảnh nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Điều cần chú ý khi tạo dáng nhìn qua vai là bạn cần ưỡn ngực, thẳng lưng, tuyệt đối tránh gù lưng hay cúi thấp vì nó sẽ 'dìm' dáng của bạn rất nhiều.
* Tạo dáng cúi xuống đồng hoa: rất hợp với các bạn gái có mái tóc dài bởi nó sẽ khoe được suối tóc mượt mà, đồng thời giúp các bạn nữ không quen tạo dáng đỡ cảm thấy đôi tay 'trống trải'.
* Tạo dáng khi ngồi giữa những luống hoa: Việc chụp trong tư thế ngồi giữa những luống hoa cũng tạo hiệu ứng đặc biệt cho bức ảnh.
Bạn đang muốn có những bức hình nhẹ nhàng với loài hoa cúc họa mi mà chưa biết nên đi đâu và cũng chẳng quen tạo dáng?! Thế đừng bỏ qua bài viết này để có cho mình những bức ảnh 'ảo diệu' nhất có thể nhé!
Nguồn ảnh: Tổng hợp từ Internet

Thang11 Thang10 Vườn hoa Nhật Tân Vườn hoa bãi đá sông Hồng Thảo Nguyên Hoa Long Biên (Hà Nội) Cầu Long Biên (Long Bien bridge) hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Tran Tai
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
15 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua 360 độ hoa ở Hà Nội
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Diệp Phương Quân Nhìn Hà Nội lcus nào cũng kiểu trong trẻo hết á
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Trúc Mùa Cúc họa mi khi nào hết vậy ạ, ko biết tháng 12 em ra còn ko
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ngoài Cổng Trời, Đây Là Những Chiếc Cổng Sống Ảo Ở Việt Nam Được Bạn Trẻ Yêu Thích Nhất Bởi Nét Đẹp Cổ Xưa Gắn Liền Với Văn Hóa, Lịch Sử.
Chia Sẻ Những Hòn Đảo Tuyệt Đẹp & Đắt Khách Nhất Miền Trung Để Bạn Có Một Kỳ Nghỉ Hè Hoàn Hảo Cùng Gia Đình và Bạn Bè.
Hồ Dầu Tiếng Là Điểm Du Lịch Được “Săn Đón” Nhất Ở Miền Nam Hiện Tại: Chi Phí Rẻ Lại Nằm Gần Xịt Sài Gòn, Giới Trẻ Check-In Ngập Tràn Mạng Xã Hội.
Bạn sắp đi Thái Lan vào mùa xuân này? Thế thì nhất định không thể bỏ qua những địa điểm ngắm hoa mùa xuân ở đất nước này.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Bagan - Myanmar tham quan vẻ đẹp thành phố cổ và hàng nghìn ngôi chùa cổ kính. Hi vọng bài viết giúp bạn có một kế hoạch du lịch đến Bagan được trọn vẹn nhất.
Giắt túi kinh nghiệm du lịch khám phá quần đảo thiên đường Perhentian tại Malaysia với những hướng dẫn, cẩm nang đi bụi, phượt đảo tiết kiệm ..
Để không khỏi bỡ ngỡ trước những tình huống nếu như bị lỡ chuyến bay thì bạn đừng quên bỏ túi một số kinh nghiệm xử lý cho mình nhé!
Rừng ngập mặn Rú Chá - Thừa Thiên Huế đã bắt đầu chuyển sắc vàng đặc trưng khi thu sang, thu hút nhiều du khách tham quan và nhiều nhiếp ảnh gia tới chiêm ngưỡng.
Mua được những món đồ giá rẻ, thưởng thức đồ ăn ngon và cả những trải nghiệm về đêm thú vị, … chính là những lý do khiến chợ đêm không chỉ thu hút người dân địa phương, mà còn là điểm đến của nhiều du khách.
Đến ngay Monsieur Diesel Hang Bac HaNoi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 3 sao tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhé!