Blog Monsieur Diesel Hotel Hàng Bắc Hà Nội - Chốn Nhỏ Để Bạn Tới Lui Giữa Lòng Hà Nội
cover

Monsieur Diesel Hotel Hàng Bắc Hà Nội - Chốn Nhỏ Để Bạn Tới Lui Giữa Lòng Hà Nội

avatar
Tran Tai dot Thứ 5, 25/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến ngay Monsieur Diesel Hang Bac HaNoi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 3 sao tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhé!
Mảnh đất nghìn năm văn hiến luôn lắng đọng và lưu giữ biết bao tinh hoa văn hóa của dân tộc. Không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp cùng những món ăn truyền thống nổi tiếng, mà người Hà Nội còn mang đậm cả 1 dấu ấn đặc trưng rất riêng của mình ... Và ở thủ đô thì từ nhà trọ bình dân, nhà nghỉ cho tới khách sạn cao cấp đều rất phong phú để tha hồ cho bạn lựa chọn. Thế thì ở đâu khi đi du lịch Hà Nội đây?
Lấy cảm hứng từ ký ức yêu thương của Furkid (người sáng lập). Monsieur Diesel được tạo ra nhằm đặt ra mục tiêu quan trọng trong việc cung cấp 1 môi trường lí tưởng nhất có thể để khách du lịch có cơ hội được kết nối với nhau trong chuyến du lịch của mình.

MONSIEUR DIESEL HANGBAC HANOI (3 sao)

• 88 Hang Bac Street, Hoan Kiem District
• Tham khảo thêm thông tin tại trang Fanpage Monsieur Diesel
Điểm qua các cột mốc gần nhất tại khách sạn như:
hình ảnh
• Đền Bạch Mã (0,2 km)
• Nhà hát múa rối nước Thăng Long (0,4 km)
• Đền Ngọc Sơn (0,4 km)
• Chợ Đông Xuân (0,5 km)
• Hồ Hoàn Kiếm (0,6 km)
• Quảng trường Tràng Tiền (1,1 km)
• Nhà hát lớn Hà Nội (1,3 km)
Cách Sân bay quốc tế Nội Bài (khoảng chừng 45 phút lái xe). Ngoài ra, từ Monsieur Diesel Hotel Hàng Bắc Hà Nội bạn còn có thể thuận tiện khi đến với trung tâm thành phố (nằm cách khoảng 1 km), hay có thể đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm hay đến với nhiều địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam ...
Nhẹ nhàng, tinh tế. Hầu hết các phòng đều được thiết kế với nhiều chức năng hết sự thoải mái nhẹ nhàng và cực kì tinh tế.
• Standard Room: 16 mét vuông - Một kích thước thân mật cho du khách không ồn ào. Được trang bị tủ lạnh mini, phòng tắm riêng và két an toàn trong phòng, phòng có không gian ấm cúng với tùy chọn giường đôi hoặc hai giường đôi.
hình ảnh
• Deluxe Room: 20 mét vuông - Cung cấp thêm một chút không gian cho bạn và bạn đồng hành. Được trang bị tủ lạnh mini, phòng tắm riêng và két an toàn trong phòng, phòng cho phép nghỉ ngơi tốt sau những chuyến phiêu lưu trong ngày.
• Premier Room: 24 mét vuông - Một căn phòng rộng rãi mang đến sự thoải mái và diện tích cho hành lý của bạn. Được trang bị tủ lạnh mini, phòng tắm riêng và két an toàn trong phòng, căn phòng nhìn ra con phố sầm uất của khu phố cổ Hà Nội.
Các chỗ ở hầu như đều có kết nối internet wifi miễn phí. Bên cạnh đó, Monsieur Diesel Hotel Hàng Bắc Hà Nội còn cung cấp luôn cho cả khách hàng của mình với nhiều dịch vụ như nhà hàng và kiểm soát khí hậu, cung cấp luôn cả dịch vụ đưa đón từ / đến sân bay. Về những nơi đáng đi nhất!!
Đặc biệt, các bạn đừng bỏ qua những sự kiện xảy ra vào khoảng 7 giờ tối thứ sáu, thứ bảy và Chủ Nhật tại các con đường chạy về phía bắc từ Hang Dao, gần đến chợ Đồng Xuân. Hầu hết ở đây đều có những quầy hàng bán tất cả các loại đồ trang sức ở chợ đêm cuối tuần. Và bạn còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng quen thuộc như phụ kiện thời trang cho đến thức ăn đường phố nữa đấy!!
*Phần quà Gody đang có
+ 2 Voucher Monsieur Diesel Hotel Đà Nẵng trị giá 2,000,000 VND (3N2Đ)
+ 2 Voucher Monsieur Diesel Hotel Hà Nội trị giá 2,400,000 VND (3N2Đ)
+ 2 Voucher Monsieur Diesel Hotel Đà nẵng trị giá 1,600,000 VND (3N2Đ)
+ 2 Voucher Monsieur Diesel Hotel Hà Nội trị giá 2,000,000 VND (3N2Đ)
+ 2 Voucher Monsieur Diesel Hotel Đà Nẵng trị giá 1,000,000 VND (2N1Đ)
+ 2 Voucher Monsieur Diesel Hotel Hà Nội trị giá 1,200,000 VND (2N1Đ)
+ 2 Voucher Monsieur Diesel Hotel Đà nẵng trị giá 800,000 VND (2N1Đ)
+ 2 Voucher Monsieur Diesel Hotel Hà Nội trị giá 1,000,000 VND (2N1Đ)
Truy cập: https://gody.vn/qua-tang để biết thêm chi tiết nhé
Travel For Free thôi nào!!!
hà nội Homestay Hà Nội travelforfree

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Tran Tai
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
15 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Dư Hoàng Long Đang định đổi quà đây :p hóng review ks này ở Đà Nẵng, sắp làm 1 chuyến Đà Nẵng
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Như Anh Đăng ký voucher trước 1 tháng có được không ạ?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Quỳnh Như Hic, mình tìm thông tin liên hệ mà không có vậy nè :(
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ngoài Cổng Trời, Đây Là Những Chiếc Cổng Sống Ảo Ở Việt Nam Được Bạn Trẻ Yêu Thích Nhất Bởi Nét Đẹp Cổ Xưa Gắn Liền Với Văn Hóa, Lịch Sử.
Chia Sẻ Những Hòn Đảo Tuyệt Đẹp & Đắt Khách Nhất Miền Trung Để Bạn Có Một Kỳ Nghỉ Hè Hoàn Hảo Cùng Gia Đình và Bạn Bè.
Hồ Dầu Tiếng Là Điểm Du Lịch Được “Săn Đón” Nhất Ở Miền Nam Hiện Tại: Chi Phí Rẻ Lại Nằm Gần Xịt Sài Gòn, Giới Trẻ Check-In Ngập Tràn Mạng Xã Hội.
Bạn sắp đi Thái Lan vào mùa xuân này? Thế thì nhất định không thể bỏ qua những địa điểm ngắm hoa mùa xuân ở đất nước này.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Bagan - Myanmar tham quan vẻ đẹp thành phố cổ và hàng nghìn ngôi chùa cổ kính. Hi vọng bài viết giúp bạn có một kế hoạch du lịch đến Bagan được trọn vẹn nhất.
Đến hẹn lại lên mùa cúc họa mi lại tới vào tháng 11, một khu vườn đầy hoa trắng thơm ngát cả một vùng thì nhất định phải tới đây pose dáng check-in ngay thôi..
Giắt túi kinh nghiệm du lịch khám phá quần đảo thiên đường Perhentian tại Malaysia với những hướng dẫn, cẩm nang đi bụi, phượt đảo tiết kiệm ..
Để không khỏi bỡ ngỡ trước những tình huống nếu như bị lỡ chuyến bay thì bạn đừng quên bỏ túi một số kinh nghiệm xử lý cho mình nhé!
Rừng ngập mặn Rú Chá - Thừa Thiên Huế đã bắt đầu chuyển sắc vàng đặc trưng khi thu sang, thu hút nhiều du khách tham quan và nhiều nhiếp ảnh gia tới chiêm ngưỡng.
Mua được những món đồ giá rẻ, thưởng thức đồ ăn ngon và cả những trải nghiệm về đêm thú vị, … chính là những lý do khiến chợ đêm không chỉ thu hút người dân địa phương, mà còn là điểm đến của nhiều du khách.