Blog 9 quán cafe sân thượng có view đẹp nhất Đà nẵng
cover

9 quán cafe sân thượng có view đẹp nhất Đà nẵng

avatar
Min dot Thứ 7, 21/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đang cần tìm một quán cafe sân thượng để có thể vừa nhâm nhi cafe, vừa thưởng ngoạn toàn cảnh Đà Nẵng? Hãy nghía qua danh sách 9 quán cafe rooftop đẹp nhất Đà nẵng này nhé, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

1. Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery

Vào buổi tối, bạn có thể chiêm ngưỡng thành phốĐà Nẵngvề đêm rực rỡ với những ánh đèn điện tuyệt đẹp. Từ đây Sông Hàn trở nên lung linh, huyền ảo trong buổi hoàng hôn. Xa xa là Cầu Thuận Phước hùng vỹ rực rỡ màu sắc
hình ảnh
Nội thất Bar SunSet được thiết kế sang trọng, hiện đại và khá tinh tế. Những kiểu bàn ghế tại đây luôn mang đến cho khách những khám phá thú vị. Nếu muốn sôi động thì về đêm, nhạc giao hưởng giai điệu của nước sẽ giúp bạn cực kì thư giãn.
Địa chỉ: 136 Phạm Văn Đồng, Đà nẵng

2. Cafe Green Plaza

Nằm trên tầng 20 của Green Plaza và mang tên gọi giống tòa nhà, quán cà phê này là điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Đà Nẵng. Vị trí quán nhìn thẳng ra bờ sông Hàn thơ mộng.
hình ảnh
Từ đây, bạn sẽ thấy được ngắm sông Hàn êm đềm chảy trong lòng thành phố, với những cây cầu rất nổi tiếng như cầu Rồng, Cầu Trần thị Lý, cầu sông Hàn… Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thư giãn và hài lòng khi đến đây.
Địa chỉ: 238 Bạch Đằng, Tp Đà Nẵng

3. Top View Bar – Vanda Hotel

Top View Bar nằm cạnh chân Cầu Rồng, nếu bạn có dịp lên đây, bạn sẽ được ngắm trọn ven Cầu rồng rất nổi tiếng ở Đà nẵng. Bên cạnh đó, nằm cạnh trung tâm thành phố bạn sẽ được ngắm khung cảnh Đà Nẵng về đêm, hòa mình trong ánh đèn lấp lánh bao quát thành phố biển tươi đẹp.
hình ảnh
Top View Bar không chỉ được thiết kế ấn tượng, với sức chứa 80 người, trong và ngoài trời, mang đến một không gian yên tĩnh, không quá ồn ào những cũng hề trầm lắng . Đà Nẵng có rất nhiều quán Bar trên cao, nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát, sự thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng như Top View Bar.
Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, Đà nẵng

4. Bar Sky36 – Novotel

Bar Sky36 ở Đường Bạch đằng, được xem là con đường đẹp nhất Đà nẵng. Và nằm trên tầng 35-36 (tương ứng độ cao 166m) tại tòa nhà Novotel. Đay được xem là quán bar ở tầng cao nhất Việt Nam. Điểm nhấn chính ở quán là phong cách hiện đại, lịch lãm và đầy tinh tế.
hình ảnh
Bar có 2 khu, khu bên trong là âm nhạc sôi động với DJ. Khu bên ngoài thích hợp cho những ai muốn ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ. Tối đến, khi thành phố lên đèn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh lung linh huyền ảo.
Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Đà nẵng

5. Cafe tầng 26 - Khách sạn Mường Thanh

Đây là địa điểm có view cực đẹp, đồ uống lại hấp dẫn, một địa điểm tuyệt vời cho bạn có những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với vị trí tầng 26 của khách sạn Mường Thanh, bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh cảnh Đà Nẵng trên cao.
hình ảnh
Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, Đà Nẵng

6. Sky View Cafe – Rooftop HAGL Hotel

Sky View Lounge nằm ở tầng 23 – sân thượng tòa cao ốc Hoàng Anh Gia Lai. Đây là khu vực được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn ngắm bờ sông Hàn lãng mạn, eo biển Xuân Thiều, đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn cùng những chuyến bay tấp nập từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Địa chỉ: Tầng 23 Hoàng Anh Gia Lai, số 1 Nguyễn Văn Linh, Tp Đà Nẵng.

7. Sky Bar – Royal Lotus Hotel

Tọa lạc trên tầng 16 Royal Lotus Hotel, 120A Nguyễn Văn Thoại , Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Bar tầng 16 có thể nhìn ra biển hay ngắm toàn thành phố, không gian mới đẹp, có dàn nhạc philipphin chơi mỗi đên từ 8h hơn nhé, menu cũng đầy đủ các loại nước ngon giá cũng hợp với không gian.
hình ảnh
Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

8. The Top Bar ở A La Carte

A La Carte là một khách sạn tiện nghi và sang trọng nằm trên con đường trải dài và song song với bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp. Đã đến khách sạn, bạn đừng ngại ngần đặt chân lên The Top Bar là quán nằm trên tầng thượng của khách sạn.
hình ảnh
Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn vừa uống Cocktai vừa tham dự vào các sự kiện DJ sôi động. Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bể bơi vô cực tuyệt đẹp và có thể phóng tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.
Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

9. Cafe Núi Đá

Đây là quán café có không gian khá lạ đó là thưởng thức café trên đỉnh núi. Với không gian yên tĩnh hòa quyện với đó là cây, là hoa và là núi. Từ đây, bạn phóng tầm mắt ra xa thành phố sẽ hiện ra thật sống động với chùa Linh Ứng linh thiêng, với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp cùng những cây cầu lấp lánh ánh đèn rực rỡ phản chiếu xuống dòng sông Hàn thơ mộng.
hình ảnh
Chắc chắn khung cảnh thành phố chiêm ngưỡng được từ nơi đây sẽ cho bạn một cảm nhận tuyệt vời về một thành phố trẻ không chỉ năng động mà còn không kém phần quyến rũ.
Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
Xem thêm:
Nguồn: Tổng hợp
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Min travel blogger

Đi không lịch trình

8 Quốc gia
26 Tỉnh thành
6,505 Người theo dõi
367 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất cả nước, cứ vào mỗi dịp Tết Âm lịch ở TP Hồ Chí Minh không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở thành phố Tết Nguyên Đán 2020
Nếu bạn dự định chụp một bộ hình du xuân thì đây là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các chỗ chụp hình đông nghẹt người. Cùng điểm qua Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay nhé!
Cùng khám phá Những ngôi chùa cầu Tài linh thiêng nhất cho năm 2020 là những ngôi chùa nào nhé!
Cùng điểm qua 10 điểm đến du lịch được cho là sẽ "hot" nhất trong năm 2020 nhé!
Bắc Thái nổi tiếng với những ngôi chùa mang kiến trúc và màu sắc độc đáo nhất Thái Lan. Cùng khám phá 4 ngôi chùa lên hình "ảo diệu" nhất bắc Thái Lan nhé.
Bạn sắp đi Hàn Quốc và vẫn lăn tăn mình cần phải lưu ý những gì? Đọc bài viết của mình nhé, những gì mình viết là những gì mình đã trải nghiệm và đọc được.
Vừa rồi mình vừa có chuyến thăm thú trung tâm Sài Gòn "bất đắc dĩ" trong 6 tiếng, dù 2 mấy nồi bánh chưng ở đây nhưng chưa khi nào thăm thú Sài Gòn một cách trọn vẹn cả. Thôi thì sẵn đây viết vài dòng cho bạn nào đang muốn dạo Sài Gòn mà có ít thời gian.
Bạn có biết Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa rất đẹp lại miễn phí không?
10 kỹ năng tồn tại dưới đây cùng sự chuẩn bị ban đầu sẽ giúp bạn tồn tại và nhanh chóng tìm được sự trợ giúp, nếu không may lạc vào rừng sâu. Bạn nào chuẩn bị trekking thì lưu lại ngay các kinh nghiệm này nhé!