Blog Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm SIÊU CHI TIẾT, SIÊU TIẾT KIỆM chỉ với 1 triệu 800k/người
cover

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm SIÊU CHI TIẾT, SIÊU TIẾT KIỆM chỉ với 1 triệu 800k/người

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 6, 10/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với vô số những cảnh đẹp, những địa danh nổi tiếng nên thơ, Quy Nhơn xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho bạn trong những ngày hè oi ả. Và nếu kỳ nghỉ kéo dài 3-4 ngày sẽ là thời gian đủ cho bạn khám phá. Thế thì lưu ngay kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết dưới này.
Nếu để tham quan hết các khu du lịch, các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn, Bình Định thì thật không thể nào hết trong ngày 1 ngày 2. Trong bài này, mình tư vấn cho bạnKINH NGHIỆM DU LỊCH QUY NHƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM SIÊU CHI TIẾT, SIÊU TIẾT KIỆM.
hình ảnh

1. Ngày 1: Bảo Tàng Quang Trung - Hầm Hồ

- Bảo Tàng Quang Trung:
Khi đến Quy Nhơn rồi, bạn có thể tham quan luôn Bảo Tàng Quang Trung. Đây chính là nơi lưu giữ những hiện vật về người anh hùng Quang Trung. Tại đây không chỉ có những cổ vật, mà còn cả cả màn biểu diễn nhạc võ Tây Sơn.
+ Địa chỉ: Làng Kiên Mỹ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chừng 45km về phía Tây Bắc.
+ Vé vào cổng: 15k/người.
+ Vé xem nhạc võ: 15k/người (nếu đoàn từ 20 khách trở lên); 300k/suất diễn (đối với đoàn dưới 20 người).
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm
- Hầm Mô:
Đây là một trong những danh thắng vô cùng nổi tiếng ở Quy Nhơn, trong lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chắc chắn là không thể thiếu được điểm này. Hầm Hô là một kiệt tác thiên nhiên hoàn mỹ ở khúc sông Trời Lấp với các hòn nổi tiếng như: Hòn Chuông, Hòn Bóng, với Đá Thành, Bà Cờ Tiên, Dấu Châu Khổng Lồ,...
Cùng một hệ sinh thái rừng phong phú đa dạng giữa dãy Trường Sơn hùng vĩ. Tới đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như: chèo thuyền, đi đò, đạp vịt, tắm suối, câu cá,...
+ Địa chỉ: xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, cách thành phố Qui Nhơn 50km về phía Tây Bắc.
+ Vé tham khảo: 30k/người lớn; 10k/trẻ em
- Ăn:
Trong ngày 1 bạn có thể lựa chọn ăn ở một số chỗ như sau, tùy vào từng buổi và sở thích của bạn:
+ Nhà hàng Hải Âu:
Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ
Giờ mở cửa: 9h – 22h30
Điện thoại: (056) 3 846 377 hoặc (056) 3 846 926
+ Ốc vỉa hè:
Địa chỉ: Nằm trên vỉa hè, ở gần số 1 đường Tăng Bạt Hổ
Giờ mở cửa: 8h – 22h
+ Cơm gà Xứ Quảng:
Địa chỉ: 56 Đô Đốc Bảo
Giờ mở cửa: 8h30 – 21h
Điện thoại: 0935 040 070
Ảnh: sưu tầm

2. Ngày 2: Kỳ Co - Eo Gió

Vào ngày thứ 2 trong kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm, mình sẽ tư vấn cho bạn đó là Kỳ Co - Eo Gió.
- Eo Gió:
Tuy chỉ mới nổi nhưng Eo Gió trở thành điểm cho nhiều người tìm đến check-in. Từ giới trẻ cho đến những người trung tuổi. Đây là một vùng biển nhỏ, eo biển của xã Nhơn Lý được bao bọc bởi những dãy núi có hình dạng cánh cung kỳ vĩ.
Vì nằm ở giữa 2 ngọn núi cao sát biển nên khi tới Eo Gió bạn sẽ cảm thấy luồng gió ở đây vô cùng mạnh. Nó có thể thổi tung đầu tóc, quần áo, có nhiều người còn chẳng thể nào mà đứng vững nổi. Đẹp nhất là con đường ven biển trên những phiến đá hình thù khác nhau. Chi tiết, bạn xem thêm:Giật mình với vẻ đẹp "động lòng" của Eo Gió - "vòng eo" Quy Nhơn.
Ảnh: pxt9295, thienkim.2412, thubabie.123
- Bãi biển Kỳ Co:
Từ Eo Gió, bạn cũng có thể qua Kỳ Co bằng ghe hoặc cano đấy nhé. Đến với Kỳ Co, bạn sẽ phải choáng với khung cảnh đẹp chẳng chê vào đâu được. Bãi biển với làn nước trong xanh nhìn thấu tận đáy, mặt nước lặng sóng, xung quanh là những rặng đá bao bọc.
Nếu kéo lũ bạn đến đây tắm biển, BBQ vào buổi tối thì chắc hẳn sẽ là chuyến đi tuyệt vời lắm.
Ảnh: sưu tầm
- Ăn sáng:
Ngày 2 bạn có thể ăn sáng tại Bún cá Ngọc Liên ở 379 Nguyễn Huệ. Đến Kỳ Co thì có thể ăn trưa ở nhà hàng bên bờ biển, nếu bạn mua tour thì càng dễ hơn vì tour sẽ có ăn trưa luôn.
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm

3. Ngày 3: Khu du lịch Ghềnh Ráng - Chợ Đầm:

Ngày cuối cùng trong kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm, bạn nên dành thời gian để tham quan Ghềnh Ráng và chợ Đầm.
- Ghềnh Ráng:
Nằm cách trung tâm thành phố chừng 3 km về phía Nam, khu du lịch Ghềnh Ráng toát lên vẻ đẹp của trời đất mênh mông, vô cùng rộng lớn. Nơi đây sở hữu các bãi đá sát nhau uốn lượn quanh eo núi. Tham quan xong bạn có thể ăn uống, nghỉ ngơi ở khu nhà hàng Hoàng Hậu nằm ngay sát biển.
Ảnh: sưu tầm
- Chợ Đầm:
Điểm chốt lại chuyến du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm đó chính là chợ Đầm - nơi mà bạn có thể mua những đồ hải sản tươi sống, thơm ngon với giá thành rẻ để làm quà.
Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Phường Thị Nại, thành phố Quy Nhơn.
- Ăn:
Ngày thứ 3, bạn có thể ăn sáng ở:
+ Bánh Hỏi Lòng Heo Cô Năm:
Địa chỉ: 41 Nguyễn Chánh
Giờ mở cửa: 7h – 22h
Điện thoại: (056) 3 824 796
+ Phở Anh Vũ:
Địa chỉ: 25A Nguyễn Thái Học
Giờ mở cửa: 7h – 22h
+ Hải Sản Cây Dừa
Địa chỉ: 33A Nguyễn Huệ
Giờ mở cửa: 9h – 23h
Điện thoại: 0987 998 142
Ảnh: sưu tầm

4. Tổng chi phí tham khảo cho chuyến du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm:

- Vé xe: 200k/ người, khứ hồi
- 400k/ homestay + thuê xe 2 ngày
- 500k/ tour kỳ co + cano nước +vé vào eo gió
- 400k/ ăn uống cho cả chuyến du lịch
- 300k chi phí lặt vặt phát sinh + mua quà đem về
Tổng cộng khoảng 1.800k/người, bạn đã có thể du lịch Quy Nhơn trong 3 ngày 2 đêm. Và còn tùy vào sự tiêu chi của từng người nên chi phí có thể tăng hoặc giảm đó nhé. Mình chỉ tính cái cơ bản thôi. Với những chia sẻ trongKinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêmtrên này mình hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi Quy Nhơn của bạn thêm hoàn chỉnh.
Bạn có thể xem thêm kinh nghiệm đi đứng, ăn uống, ngủ nghỉ tại đây:Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn trong 2 ngày 1 đêm qua 8 điểm.

Tổng hợp bởi Ngọc Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.