Blog CẮM TRẠI CHẤT NHƯ NƯỚC CẤT TẠI RESORT MŨI NÉ VỚI GIÁ CHỈ TỪ 1$
cover

CẮM TRẠI CHẤT NHƯ NƯỚC CẤT TẠI RESORT MŨI NÉ VỚI GIÁ CHỈ TỪ 1$

avatar
The Wolf dot Thứ 2, 01/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thay vì phải chi trả với giá cao vời vợi cho những Resort, Homestay hay Hostel sang chảnh khi đi du lịch biển, thì ngay tại Mũi Né này thôi bạn đã có thể cùng nhóm bạn hay gia đình mình có buổi cắm trại chất như nước cất tại Resort 1$ với view cực đẹp, cực sang lại cực tiết kiệm chuẩn túi tiền sinh viên.
Bạn đang mong muốn có cho mình những ngày nghỉ dài ởNhững bãi biển triệu Like tại Việt Namnhưng lại không có quá nhiều thời gian và kinh tế khi di chuyển xa, vậy sao bạn không thử đến với mảnh đất Bình Thuận, với cái nắng, cái gió vùng biển Mũi Né sát vách Sài Gòn.
Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi nét ẩm thực độc đáo cùng sự mến khách của người dân làng chài tốt bụng. Cách trung tâm Thành phố Phan Thiết 22km và cách Thành phố Hồ Chí Minh tầm 198km về Hướng Đông và chỉ mất tầm 4h chạy xe là bạn có thể ghé thăm Thành phố Biển này rồi.
(@bretonsdes4vents)
Nhắc đến Mũi Né, chắc chắn là địa điểm vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là team Sài Thành. Bạn có thể tranh thủ những ngày cuối tuần ngắn ngủi để "đưa nhau đi trốn" ở nơi có nắng, có gió và đặc biệt có biển. Tuy nhiên mỗi khi đi nghỉ bạn luôn lấn cấn tìm kiếm chỗ ở phải đẹp, phải sạch, có view hướng biển và đặc biệt phải rẻ với túi tiền sinh viên thì hôm nay mình sẽ gợi ý cho bạn một giải pháp với kiểu cắm trại cực chất ngay tại Resort Long Sơn tại Mũi Né chỉ với giá từ 1$.
(Ảnh sưu tầm)
Địa chỉ: Đường 706B, Bãi sau Hòn Rơm, Long Sơn - Suối Nước, Mũi Né, Phan Thiết
Vì nằm sát biển nên Resort sở hữu một lợi thế lớn với đường cát trắng trải dài, bốn bề là rừng tràm núi mộng đẹp như tiên cảnh. Với phong cảnh như thế thì việc lựa chọn lối cắm trại đêm thì còn gì bàn cãi.
Resort thiết kế đa dạng các "kiểu" ở qua đêm phù hợp với tất cả qui mô chuyến đi như đi một mình, đi đôi, đi hội, nhóm,v.v.
hình ảnh
Lều Đơn tại Long Sơn Resort
hình ảnh
Lều Đôi tại Long Sơn Resort
hình ảnh
Giường đơn tại Long Sơn Resort
( Thông tin và hình ảnh giá phòng cập nhật hình trên).
Tất cả các Lều và phòng khu vực ngoài trời đều sử dụng nhà vệ sinh chung, tuy nhiên có tủ khóa đồ riêng cho từng người. Như vậy bạn vừa có không gian cắm trại đúng kiểu nhưng lại vô cùng đầy đủ tiện nghi vệ sinh.
Ngoài ra, Resort Long Sơn còn có phòng Dorm hướng biển vói sức chưa 14 người có trang bị máy lạnh và nhà vệ sinh riêng biệt cho những bạn không thích kiểu cắm trại ngoài trời, tuy nhiên giá cả cũng rất rẻ. Chỉ 165.000 VND, Thứ 6 giảm còn 115.000 VND.
hình ảnh
Giường Dorm
Ngoài ra tại Resort Mũi Né với giá chỉ từ 1$ này bạn còn được tận hưởng cuộc sống về đêm với quầy bar nhỏ nhưng lại vô cùng lung linh.
(Ảnh sưu tầm)
Resort Long Sơn tọa lạc vị trí đắc địa siêu gần các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Phan Thiết như Bàu Trắng, Hòn Rơm, đồi cát Mũi Né… Và tại đây có cả dịch vụ cho thuê xe máy. Nên các bạn thích tận hưởng cái nắng, gió xứ Bình Thuận thì việc vi vu trên chiếc xe máy là trải nghiệm thú vị vô cùng.
Long Sơn Resort còn có dịch vụ đặt vé xe đi Đà Lạt với giá 130.000VND, đi Nha Trang hoặc TP.HCM với giá 160.000VND và đi Hội An với giá 400.000VND ( Giá cả thay đổi Lễ, Tết).
Mũi Né rất gần nên các bạn hoàn toàn khả thi khi chỉ có những ngày nghỉ cuối tuần ngắn ngũi cũng có thể thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, cắm trại chất phát ngất. Và cũng đừng quên hoành hành ngay tại Resort Mũi Né với giá chỉ từ 1$ này nhé. Vừa có nơi nghỉ ngơi sang chảnh không kém gì những Resort 5 sao khác lại vừa tiết kiệ túi tiền hệt như sinh viên.
Nguồn: Tổng hợp.



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
The Wolf
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2,129 Người theo dõi
129 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Gợi Ý 4 Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Khiến Giới Trẻ Mê Mệt, Nếu Bạn Chưa có Dịp Đến Vạn Lý Trường Thành Ở Trung Quốc Thì Hãy Thử Ghé Đến Các Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Này Nhé.
Check-in liền tay 5 ngôi chùa miền Tây đẹp tựa cung điện cho bạn những bức ảnh đẹp và sang chảnh nhất.
"Ông trăng vàng lơ lững" mới toanh này chẳng ở đâu xa xôi mà nằm trong vườn Cẩm Tú Cầu khu trại Mát. Điểm check-in này có thể sánh ngang với những "chiếc cầu thang vô cực", "cổng trời" hay "những chiếc ghế cứ ngồi vào là triệu tấm ảnh" đã làm mưa làm gió ở Đà Lạt.
Đi du lịch mà không ở Homestay thì thật đáng tiếc nhất là ở những điểm đất trời gần như giao nhau như Sapa. Nắm bắt ngay 4 Homestay siêu chất, đẹp không góc chết ở Sapa cho bạn tha hồ sống ảo tại điểm du lịch được ưa thích nhất phía Bắc Việt Nam này.
Sóc trăng vốn dĩ khá nổi tiếng với những ngôi chùa có kiến trúc tựa như những ngôi chùa bên đất nước Thái Lan. Nếu chỉ lướt nhẹ qua những hình ảnh chụp tại những ngôi chùa này chắc chắn bạn sẽ bị lầm tưởng. Hãy cùng phá đảo những ngôi chùa "Thái" chỉ có ở Sóc Trăng.
Kon Tum là tỉnh xa nhất của Tây Nguyên, có cửa khẩu giao với Lào và Campuchia, đây được gọi là " Ngã 3 Đông Dương". Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa đặc sắc và con người nơi đây rất thân thiện, Kon Tum cũng là điểm đến thu hút du khách. Kinh nghiệm du lịch Kon Tum sẽ gợi ý cho bạn điểm ăn, chơi tại đây.
Yên Bái là một tỉnh miền núi, nằm giữa vùng Tây Bắc – Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Yên bái nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp triền đồi, vào mùa lúa chín hay mùa nước đổ, Yên Bái được ví như "chốn thần tiên" thu hút bao dân phượt. Kinh nghiệm phượt Yên Bái sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật điểm ăn chơi thú vị tại đây.
Say đắm trong khung cảnh tuyết trắng phủ cả bầu trời, ngắm nhìn những bông tuyết rơi có lẻ sẽ là một trai nghiệm độc đáo và thú vị cho hoạt động mùa đông của bạn. Cùng khám phá những đất nước ngắm tuyết đẹp nhất trên Thế giới.
Giá cả phải chăng và việc xin visa Đà Loan cũng khá dễ dàng nên du lịch Đài Loan đang là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là khu Đài Bắc. Trong quá trình du lịch việc lưu trú khá được chú trọng, 10 Hostel Đài Bắc vừa rẻ vừa đẹp sau đây sẽ gợi ý cho bạn những nơi lưu trú lý tưởng khi đi du lịch.