Blog Du lịch Mũi Né không thể bỏ qua 10 điểm lên hình siêu đẹp này!
cover

Du lịch Mũi Né không thể bỏ qua 10 điểm lên hình siêu đẹp này!

avatar
Huyền Trang dot Thứ 5, 26/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Note ngay lại 10 điểm chụp hình siêu đẹp này cho chuyến du lịch Mũi Né của bạn nhé!

1. Đồ cát bay

Hầu như ai đặt chân tới đồi cát đều muốn lưu giữ lại những bức hình đẹp. Cát óng ánh trải thảm dạo bước trên đây cứ ngỡ mình đang lạc vào sa mạc hoang vu rộng lớn. Khi chụp hình tại đây, ở mỗi không gian và thời gian ta lại cho ra những tấm hình thú vị, không đụng hàng về hình dáng, màu sắc, độ tương phản của đồi cát.
hình ảnh
Đồi Cát Bay luôn thay đổi hình dáng theo hướng gió, cũng là một điểm check-in vô cùng ảo diệu với khách du lịch Phan Thiết. Chỉ cần chọn một góc có background vắng vẻ, không có người phía sau, là bạn có thể “hành nghề” rồi đấy.
hình ảnh

2. Hòn Rơm

Hòn Rơm là tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết. Tại đây, nước xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm. Bình minh và hoàng hôn ở nơi đây thật sự là những khung nền chụp ảnh lý tưởng khiến cho bộ ảnh càng thêm ngất ngây.
hình ảnh
Ở Hòn Rơm, cụm bãi tắm có rất nhiều khu như: Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 lên hình bao lung linh. Thậm chí con đường dọc ven bãi tắm cũng thấy đẹp.

3. Sea Links City

Sea Links City khu phức hợp nghỉ dưỡng độc đáo lớn nhất tại Mũi Né – Phan Thiết sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ và bị chinh phục ngay từ những phút giây đầu tiên. Với lối kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên thơ mộng và có tầm nhìn ngút ngàn ra biển đông Sea Links City chính là điểm nhấn đặc biệt của Mũi Né – thủ đô resort của Việt Nam. Dạo quanh khu resort yên tâm toàn góc chụp hình đẹp và siêu đẹp không hà.
hình ảnh

4. Bàu Trắng

Nơi được mệnh danh là chốn thần tiên giữa những triền cát, trên những dải cát trắng tinh ấy được điểm xuyết những cụm cỏ lơ thơ xanh nhẹ, nằm rải rác trên các triền cát, hình thành một nét đẹp rất riêng cho nơi này.
hình ảnh
Một khung hình chất ngất với cát trắng và trời xanh, làm tôn lên dáng người nhỏ bé giữa mênh mông đất trời. Bàu Trắng chắc chắn là nơi chụp hình "ảo diệu" nhất Phan Thiết, bạn không nên bỏ lỡ đâu, vì cứ đưa máy ra là có ngay hình đẹp ấy.

5. Làng chài

Làng chài Mũi Né nằm khoảng 3 km về phía bắc thị trấn Mũi Né. Ngay tại lối vào làng bạn đã có thể pose hàng tá tấm hình diễn sâu với cảnh hàng trăm tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc sặc sỡ neo đậu trên mặt nước ở phía xa xa.
hình ảnh
Đây là một trong những địa điểm sống ảo đẹp nhất ở Phan Thiết mà các tín đồ ưa chụp choẹt không thể bỏ qua. Làng Chài nép mình bên con đường biển Huỳnh Thúc Kháng, hai bên là những hàng dừa cao vút mang vẻ đẹp rất riêng của thành phố biển Phan Thiết. Từ sớm tinh mơ đến chiều rạng, Làng Chài Mũi Né mang vẻ đẹp biến đổi theo thời gian.
hình ảnh
Đến đây vào buổi sáng hoặc chiều, bạn có thể hòa mình vào sự tấp nập của tàu thuyền neo đậu, và những ngư dân luôn nở nụ cười khỏe khoắn của vùng biển, khung cảnh buôn bán tấp nập sau một chuyến đi biển đầy ắp cá tôm.

6. Con đường ven biển Bàu Trắng

Đã là dân mê phượt thì chẳng có ai mà không biết con đường uốn lượn ôm lấy những đồi cát trắng xóa ở Phan Thiết. Con đường dài xuyên qua hoang mạc, xa xa là biển, đẹp đến nổi khiến người ta không dám tin là có ngoài đời thực.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

7. Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà vang danh với khách du lịch nhờ những phiến đá có hình dáng kỳ lạ và sắp xếp thành đủ hình thù, gây tò mò cho du khách. Nơi đây luôn có sức hút với những khách du lịch bụi bởi vẻ hoang sơ và có ngọn hải đăng Mũi Điện nổi tiếng là ngọn hải đăng cổ nhất ở Việt Nam.
hình ảnh
Mặc dù những resort hiện đại đang dần nổi lên, nhưng nơi đây vẫn giữ vẻ bình dị vốn có của thiên nhiên vùng biển với những rặng hải dương và những phiến đá kỳ dị.

8. Coco Beach Camp

Có thể nói, đây là một khu cắm trại đẹp như mơ, một thiên đường check-in của giới trẻ. Vì nhắm tới đối tượng là khách du lịch trẻ, nên Coco Beach Camp được trang trí với màu sắc bắt mắt và trẻ trung.
hình ảnh
Những tiểu cảnh nho nhỏ, dù không ăn rơ với nhau nhưng cũng không hề sến, khiến Coco như một phim trường ngoài trời. Phải công nhận rằng khu cắm trại này rất chịu khó đổi mới, vì mỗi góc hình là một concept khác nhau mà bạn không đụng hàng. Đến đây, các bạn nên đi theo nhóm để săn ảnh với nhau, cũng để cắm trại và thưởng thức những bữa hải sản nướng cực ngon mà chỉ miền biển mới có.
hình ảnh

9. Khu cắm trại Mỹ Sơn

Đây là một trong hai khu cắm trại không thể bỏ qua khi đến vùng đất của nắng và gió – Bình Thuận, khu cắm trại còn lại chính là Coco Beach Camp đã nhắc đến ở trên. Sơn Mỹ có một dãy nhà gỗ đủ màu, có bãi biển, xích đu, vườn cỏ, quá tuyệt vời cho các bạn thỏa thích chụp hình tạo dáng.
hình ảnh
hình ảnh

10. Cù Lao Câu

Cù Lao Câu hay còn gọi là Hòn Câu, với làn nước trong xanh bao quanh, cát mịn, bầu trời xanh thẳm. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân lên đảo rất tuyệt, đảo là đảo hết sức hoang sơ với nước biển xanh ngắt, trong veo, tắm rất thích.
hình ảnh
Đây là địa điểm check-in ở Phan Thiết đảm bảo tiêu chuẩn biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Hải sản ở Hòn Câu tươi không cần phải nói rồi, quan trọng là cách chế biến của người dân ở đây mang một chất rất địa phương , rất ngon.
hình ảnh
Nguồn: Tổng hợp
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?