Blog NẤC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG MỚI TOANH TẠI ĐÀ LẠT
cover

NẤC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG MỚI TOANH TẠI ĐÀ LẠT

avatar
Thanh Ngoc dot Thứ 3, 23/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cứ 1m2 tại Đà Lạt bạn có thể tậu được cho mình chục bức ảnh sống ảo, cứ "ba bữa nửa tháng" Đà Lạt lại xuất hiên một tọa độ sống ảo mới. Hot hừng hực mấy hôm nay, Đà Lạt lại xuất hiên một " Cầu thang vô cực", nấc thang lên Thiên Đường mới toanh cực ảo diệu.
Sunny Farm đã khá quen thuộc với các bạn trẻ khi đến Đà Lạt. Tọa lạc trêncon dốc số 7, phường 11, TP. Đà Lạt, Sunny Farm như một vùng quê yên tĩnh, xinh đẹp, được kết hợp giữa homestay và coffee shop ấm áp, lãng mạn với chục thước ảnh sống ảo triệu Like.
Nông tại vui vẻ - Sunny Farm
Mới đây Sunny Farm lại phát triển thế mạnh của mình khi tiếp tục thiết kế cho mình một tọa độ sống ảo mới, Cầu thang vô cực - Nấc thang lên thiên đường mới toanh hot hừng hực.
Cầu thang vô cực - Nấc thang lên Thiên Đường
Đứng từ dưới Cầu thang vô cực nhìn lên có thể thấy bầu trời Đà Lạt trong xanh, bát ngát, sương mù lãng đãng trùng màu trắng với mây. Đứng từ Cầu thang vô cực nhìn xuống bạn có thể nhìn xuống vườn rau, nông trại hoa đang ẩn mình dưới nắng.
Theo chia sẻ, cầu thang khi lên hình nhìn ‘cao ảo diệu' nhưng thực chất lại khá gần với mặt đất, nên sẽ không quá nguy hiểm và không ‘dọa' được những bạn sợ độ cao.
Ngoài " Cầu thang vô cực" hot hừng hực mới toanh tại Đà Lạt, Sunny Farm còn có những thước cảnh lãng mạn, tha hồ cho bạn sống ảo cực xịn.
Sunny Farm
Những gì bạn cần khi đến check-in Sunny Farm cũng như Nấc thang lên thiên đường mới toanh đó chính là những bộ váy đậm chất Vintage, những bộ quần yếm hay những chiếc mũ cối, mũ nồi và đặc biệt là một người bạn chụp ảnh có tâm nhất để tậu cho mình những bức ảnh nghìn Like.
Các bạn lưu ý khi đến Check-in các bạn nên xin phép trước và cần có sự đồng ý của người quản lý.
Số điện thoại: 096 787 39 79
Nguồn: Tổng hợp.
Ảnh : Tổng hợp.



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Thanh Ngoc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,686 Người theo dõi
126 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Như Không Thể Tới Trời Âu Check in Đấu Trường La Mã, Thì Nhanh Chân Đến Ngay 2 Hòn Đảo Xinh Đẹp Này Check-in 2 Đấu Trường La Mã Phiên Bản Việt Đẹp Không Thua Gì Ở Châu Âu.
Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội Check-in Các Cây Cầu Gỗ Trên Biển Tại Việt Nam - Chân Ái Sống Ảo Là Đây. Cùng Xem Những Cây Cầu Đó Là Gì Nhé.
Gợi Ý 7 Điểm Du Lịch Lý Tưởng Cho Người Hướng Nội, Những Điểm Du Lịch An Toàn, Tĩnh Lặng Để Bạn Có Thể Đi Du Lịch Một Mình.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Check-in Mới Toanh Ở Đạt Lạt Đang Gây Bảo Dịp Đầu Năm Mới, Nhay Tay Check-in Các Điểm Đến Siêu Hot Này Nào.
Bó túi cẩm nang du lịch Mandalay, Myanmar: Hành trình tham quan cung điện, đền chùa, du lịch tâm linh ở thủ phủ Mandalay một cách chi tiết đầy đủ nhất.
Bangkok không chỉ thật thú vị với những khu chợ Chatukchak cuối tuần, những chùa chiềng tâm linh, những bảo tàng đặc sắc mà Bangkok khi đêm xuống cũng rất sôi động và kì bí khiến bạn muốn khám phá ngay đấy. Nào hãy cùng mình dạo một tour Bangkok về đêm xem nhịp sống sôi động như thế nào nhé.
Nếu team Hà Nội hay team du lịch đến Hà Nội vẫn không biết đi đâu cho lạ vậy tại sao không thử một lần đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc chứ. Mình sẽ bật mí cho bạn ngay bí kíp du lịch Tam Đảo cực hay ho về điểm vui chơi cũng như nơi lưu trú cực xịn xò này nhé.
Chia sẻ 5 điểm du lịch mùa lúa chín tại Việt Nam giúp bạn có những tấm hình đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, bồng lai.
Ngại gì mà không làm một chuyến đi đến Koh Phi Phi y chang như vậy với khái niệm chỉ bằng con số 0 tròn trĩnh.
Đập tan cơn nóng, "giải thoát" mùa hè ngay với Crazy Water Festival diễn ra vào ngày 25/05/2019 tại SVĐ Hoa Lư, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nào.