Blog Hè về, dẫn các bạn nhỏ đến Tiniworld - thế giới vui chơi xịn xò dành cho bé
cover

Hè về, dẫn các bạn nhỏ đến Tiniworld - thế giới vui chơi xịn xò dành cho bé

avatar
Ronica Lee dot Thứ 4, 03/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mùa hè về lại một kì nghỉ hè lại đến với các bạn nhỏ, các bạn nhỏ sẽ có cả ba tháng hè để vui chơi giải trí nghỉ ngơi sau một năm học hành căng thẳng và đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đắn đo suy nghĩ để tìm được một chỗ vui chơi hợp lí cho con em mình, và Tiniworld thế giới vui chơi cực thú vị cho trẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
*TiniWorld là gì?
TiniWorld được xây dựng và phát triển dựa trên mô hình kết hợp giáo dục & giải trí hiện đại và khoa học dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi, tiNiWorld tự hào là chuỗi trung tâm “Giáo – Trí” đầu tiên tại Việt Nam. Với sứ mệnh: “Tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả trẻ em để đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp Giáo – Trí” là nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho các con vừa thoải mái vui chơi mà còn học được những điều hữu ích.
hình ảnh
*TiniWorld chơi gì?
Lấy ý tưởng từ vũ trụ diệu kỳ nơi có các thiên hà xa xôi, các trung tâm của tiNiWorld hầu hết đều được thiết kế, bố trí theo ý tưởng một hành tinh trong mơ gồm 4 ngôi làng của các nhân vật:
hình ảnh
Bốn nhân vật chính của thế giới TiniWorld.
- Làng NOM của JUNO: bao gồm các khu trò chơi về thể chất như Khu trò chơi vận động liên hoàn – juNo Playland, hồ câu cá – Tini Fishing, sân chơi cát trong nhà…
- Làng CAW của PICA: bao gồm các khu trò chơi giúp phát triển kỹ năng sáng tạo như Cosplay & Fashion, Creative Garage…
- Làng RAM của TERA: bao gồm các khu trò chơi thiên về trí tuệ và tư duy như Tech zone, Game zone, Discovery zone…
- Làng LOT của bạn KILO: bao gồm các khu trò chơi định hướng năng khiếu cho bé như Cooking class, Green garden, khu ẩm thực – kiLo café..
Ngoài ra tiNiWorld còn có một số khu vực hấp dẫn khác dành cho các bé như: Hotwheels City, Barbie Dream House, quầy đổi quà Redemption, phòng tổ chức tiệc,.. Đồ chơi trang bị cho bé đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Barbie, Vikings, Mega Bloks, Hotwheels…Đặc biệt phòng chơi dành cho bé dưới 2 tuổi hoàn toàn được tài trợ bởi thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Mỹ là Fisher Price. Nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng đồ chơi mà trẻ tiếp xúc.
*TiniWorld ở đâu?
Hệ thống các trung tâm tiNiWorld trải dài khắp mọi nơi tại Việt Nam, ở các thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội và các thành phố lớn khác như: Cần Thơ, Vũng Tàu, Buôn Mê Thuột… Hiện nay tiNiWorld là một trong những tổ hợp khu vui chơi giải trí cho trẻ em hàng đầu Việt Nam với hơn 48 trung tâm trên toàn quốc.
Ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội... TiniWorld chủ yếu được đặt ở các khu trung tâm thương mại lớn đông người, vì được đặt ở các khu trung tâm thương mại nên các bậc phụ huynh vừa có thể kết hợp mua sắm vừa có nơi cho bé chơi đùa, đây cũng là một điểm thuận lợi cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn TiniWorld.
- Tham khảo địa chỉ chi tiết của TiniWorld ở khu vực của bạnTẠI ĐÂY
* TiniWorld còn có gì khác?
Không chỉ là một nơi vui chơi cho trẻ TiNiWorld còn giúp bố mẹ trang trí cho bé một tiệc sinh nhật không chỉ lung linh mà còn rất ấn tượng, đúng theo tính cách và sở thích của từng bé. Với những xếp đặt buổi tiệc dành riêng cho cả bé trai lẫn bé gái.
Set up cực kì xinh xắn cho các bé của TiNiWorld.
- Chủ đề tiệc dành cho bé trai: lấy màu xanh của nhân vật juNo làm tone màu chủ đạo, tiNiWorld thiết kế tiệc sinh nhật cho các bé trai theo phong cách mạnh mẽ, năng động, với cách bài trí toát lên sự tươi vui, khỏe khoắn và giàu tốc độ, phù hợp với tính cách của các bé trai.
- Chủ đề tiệc dành cho bé gái: sử dụng màu chủ đạo là màu hồng của teRa, phụ huynh và bé có thể lựa chọn chủ đề này để bữa tiệc mang đậm sắc màu cổ tích, mộng mơ, với những cô cậu búp bê xinh xắn, đáng yêu, vừa vui nhộn mà lại không thiếu tính nghệ thuật.
hình ảnh
Bảng giá dịch vụ đặt tiệc sinh nhật cho bé tại TiNiWorld.
Ngoài ra TiNiWorld còn bao gồm cả hệ thống TiNi Store nơi cung cấp các mặt hàng đồ chơi chất lượng an toàn với trẻ em, rõ ràng từ xuất xứ, các bậc phụ huynh khi mua đồ chơi cho con em mình ở đây có thể an tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của chúng.
TiNi Store với các mặt hàng đồ chơi đa dạng và chất lượng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.
*TiNiWorld giá như thế nào?
Giá vé của TiNiWorld dao động từ 100.000 đồng đến 20.000 đồng tùy địa điểm và từng khu vực thành phố khác nhau, ở những địa điểm nằm ở trung tâm thành phố sẽ có mức giá cao hơn những nơi khác. Mức thu đối với phụ huynh thứ 2 đi kèm là 20.000/ người áp dụng ở tất cả các địa điểm.
Lưu ý: Vé cổng sẽ bao gồm nhiều góc chơi miễn phí như: nhà banh, nhà cát, khu vực juNo, teRa, Toddler Garden, Baby box, … Phụ huynh phải trả thêm chi phí khi bé chơi máy game, mua vật dụng tô màu, mua đồ ăn/nước uống.
Tham khảo giá véTẠI ĐÂY.
hình ảnh
* Thời gian mở cửa của TiNiWorld?
TiNi mở cửa từ 9h30 sáng đến 9h30 tối hàng ngày.
Lưu ý: vào thứ Ba của tuần thứ hai mỗi tháng, tất cả các trung tâm tiNiWorld đóng cửa từ 9:00 đến 17:00 để tổ chức chương trình từ thiện tiNi Share Play Day.
địa điểm hồ chí minh hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Ronica Lee
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
21 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quảng Ngãi sở hữu nhiều bãi biển đẹp và độc đáo chính vì vậy nhiều du khách đã lựa chọn đến đây tham quan nghỉ dưỡng. Nhưng du lịch Quảng Ngãi nên đi đâu lại là câu hỏi của nhiều du khách khi mới bắt đầu có ý tưởng du lịch đến đây.
Chia sẻ các bạn 4 homestay gần phố Tây Bùi viện rất được lòng du khách. Tham khảo ngay homestay đó là gì nhé.
Du lịch tham quan các ngôi đền Angkor - Campuchia. Lịch trình tham quan các ngôi đền ngàn năm tuổi, khám phá lịch sử và cảnh quan thiên nhiên núi rừng.
Đà Lạt vốn là một nơi có không gian thơ mộng, nét thơ mộng ấy ngày nay còn được điểm thêm nhờ các công trình, các quán cà phê khiến khung cảnh nơi đây đẹp như những thước phim điện ảnh, làm cho bất cứ ai dù chỉ một lần ghé qua cũng sẽ nhớ hoài không quên.
Như mọi người đã biết ở Yên Bái có rất nhiều suối khoáng nước nóng nên khi so với các khu tắm khoáng nóng khác, diện tích của suối nóng Trạm Tấu khá nhỏ nhưng điểm cộng là suối nằm ngay giữa những thửa ruộng bậc thang, được bao phủ bởi cảnh núi non trùng điệp.