Blog KINH NGHIỆM MUA SIM DU LỊCH KHI ĐI NƯỚC NGOÀI
cover

KINH NGHIỆM MUA SIM DU LỊCH KHI ĐI NƯỚC NGOÀI

avatar
SIM DU LỊCH 3/4G & WIFI dot Thứ 6, 02/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khi đi du lịch nước ngoài, nhiều người thường băn khoăn về vấn đề liên lạc và internet. Bài viết này xin chia sẻ một số KINH NGHIỆM MUA SIM KHI ĐI DU LỊCH NƯỚC NGOÀI để giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trước chuyến đi của mình.
Tại sao nên mua sim khi đi du lịch nước ngoài?

Chi phí hợp lí
Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sim du lịch giá rẻ ở Việt Nam. Một chiếc sim du lịch có giá không hề đắt, chỉ bằng một bữa ăn tại nhà hàng hoặc một vé tham quan khu trò chơi.
Không gián đoạn liên lạc
Sử dụng sim du lịch giúp bạn giữ liên lạc với công việc, người thân ở Việt Nam qua internet mà không cần phải roaming sim điện thoại trong nước với chi phí đắt đỏ.
Cập nhật mạng xã hội
Ai cũng muốn "post liền cho nóng" những tấm ảnh check-in du lịch lung linh của mình để khoe khéo rằng mình đang đi du lịch đúng không nào? Bởi vậy một chiếc sim du lịch có sẵn lưu lượng data Internet sẽ giúp bạn tha hồ sống ảo trong suốt chuyến đi.

Tìm đường
Có trường hợp khách du lịch bị lạc đoàn, lạc đường mà điện thoại thì không thể liên lạc và không có kết nối internet. Vậy nên bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc sim khi đi du lịch để tránh trường hợp oái ăm nơi đất khách này nhé.

Kinh nghiệm mua sim khi đi du lịch nước ngoài

1. Mua sim khi đến sân bay nước ngoài:

hình ảnh

Bạn có thể mua sim ngay khi vừa đáp máy bay xuống sân bay nước ngoài. Ở sân bay thường có những cửa hàng bán các loại sim của đất nước đó nên cũng khá dễ dàng để bạn có thể mua được sim.
Bạn nên mua ngay tại lúc đó bởi vì bạn không thể chắc chắn rằng nơi tiếp theo bạn đến có bán sim du lịch hay không. Mua sim du lịch ngay tại sân bay là cách an toàn và thuận lợi nhất cho bạn khi lần đầu bạn đến một quốc gia xa lạ.

2. Luôn mang theo Passport
Trong bất kì chuyến đi nước ngoài nào, passport luôn đóng vai trò là một loại giấy tờ tùy thân cực kì quan trọng để xuất trình bất cứ lúc nào. Khi mua sim cũng vậy, người bán có thể yêu cầu bạn xuất trình passport, nên dù bất cứ lý do gì bạn cũng không được bỏ quên passport đâu nhé.

hình ảnh
3. Lựa chọn loại sim phù hợp
Khi đi mua sim du lịch, người bán thường đưa ra cho bạn rất nhiều lựa chọn về các gói cước sim. Bạn nên cân nhắc cẩn thận gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Đây là những gói cước thường gặp:
- Gói chỉ có gọi và nhắn tin: Gói này chỉ dùng trong trường hợp bạn cần liên lạc với người thân hoặc bạn bè ở đất nước này và gói này không có internet.
- Gói chỉ có internet: Gói này giúp bạn truy cập internet mọi lúc mọi nơi nhưng không thể gọi điện hay nhắn tin.
- Gói có cả gọi, nhắn tin và internet: đây là gói cước được nhiều người sử dụng nhất bởi vừa có thể gọi, nhắn tin và truy cập internet rất tiện lợi.

Ngoài việc lựa chọn gói cước, bạn cũng nên chú ý đến thời hạn và dung lượng của gói cước để chọn được loại sim phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mua sim khi đi du lịch ngoài. Chúc các bạn có sự chuẩn bị thật tốt cho những chuyến xuất ngoại của mình.



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
SIM DU LỊCH 3/4G & WIFI travel blogger

Chuyên trang Sim card du lịch 4&5G, thiết bị phát wifi

36 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,718 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chi tiết bảng giá Sim du lịch quốc tế 4G, 5G mới nhất tháng 2019
Tha hồ vi vu - kết nối - dùng thả ga với mức giá ưu đãi đặc biệt lên đến tận 50% cho tất cả các loại sim du lịch thần thánh!!
Bảng giá sim du lịch mới nhất 2018
Một chiếc sim du lịch thần thánh có thể giúp các bạn dễ dành liên lạc với nhau trong suốt quá trình du lịch, lưu trú tại nước ngoài. Ngoài ra một chiếc sim du lịch có kết nối 3g,4g sẽ hỗ trợ bạn cực đắc lực trong việc tìm kiếm thông tin hay đường xá trong quá trình du lịch. Vậy sim du lịch là gì và bạn có thể mua sin du lịch ở đâu tại TP.HCM.
Bảng giá Sim du lịch 4G mới nhất năm 2018
Tiếp nối với phần 1 giới thiệu với các bạn một số cách sử dụng 3G, phần 2 Gody sẽ chia sẻ một số tip sử dụng sim tiết kiệm ở Châu Âu.
Sau bao tháng ngày mơ ước đi du lịch Châu Âu, gắng dành lúa đi khám phá thế giới. đi nước ngoài không hẳn là chuyện dễ với các bạn mới đi lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ và thắc mắc. Thế nên tip này ra đời phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc cũng như sống ảo của mọi người.