new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Chuyên trang Sim card du lịch 4&5G, thiết bị phát wifi

icon Theo dõi
36 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,718 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Bảng giá sim du lịch mới nhất 2018
Chi tiết bảng giá Sim du lịch quốc tế 4G, 5G mới nhất tháng 2019
Tha hồ vi vu - kết nối - dùng thả ga với mức giá ưu đãi đặc biệt lên đến tận 50 cho tất cả các loại sim du lịch thần thánh!!
Một chiếc sim du lịch thần thánh có thể giúp các bạn dễ dành liên lạc với nhau trong suốt quá trình du lịch, lưu trú tại nước ngoài. Ngoài ra một chiếc sim du lịch có kết nối 3g,4g sẽ hỗ trợ bạn cực đắc lực trong việc tìm kiếm thông tin hay đường xá trong quá trình du lịch. Vậy sim du lịch là gì và bạn có thể mua sin du lịch ở đâu tại TP.HCM.
Khi đi du lịch nước ngoài, nhiều người thường băn khoăn về vấn đề liên lạc và internet. Bài viết này xin chia sẻ một số KINH NGHIỆM MUA SIM KHI ĐI DU LỊCH NƯỚC NGOÀI để giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trước chuyến đi của mình.
Tiếp nối với phần 1 giới thiệu với các bạn một số cách sử dụng 3G, phần 2 Gody sẽ chia sẻ một số tip sử dụng sim tiết kiệm ở Châu Âu.
Bảng giá Sim du lịch 4G mới nhất năm 2018
Sau bao tháng ngày mơ ước đi du lịch Châu Âu, gắng dành lúa đi khám phá thế giới. đi nước ngoài không hẳn là chuyện dễ với các bạn mới đi lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ và thắc mắc. Thế nên tip này ra đời phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc cũng như sống ảo của mọi người.