Blog 5 tour du lịch bằng xe đạp ấn tượng nhất để khám phá đất nước Tây Ban Nha
cover

5 tour du lịch bằng xe đạp ấn tượng nhất để khám phá đất nước Tây Ban Nha

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên nên thơ, thanh bình và bầu không khí trong lành, Tây Ban Nha là đất nước lí tưởng để bạn làm một chuyến phiêu lưu bằng xe đạp, phương tiện rất thân thiện với môi trường và cho bạn những trải nghiệm khác biệt so với những loại phương tiện khác. Dưới đây là 5 đề xuất tour xe đạp ấn tượng nhất ở Tây Ban Nha dành cho bạn.

1. BIKE TOURS BARCELONA

Công ty tổ chức tour du lịch này được xem là một trong những tour lâu đời và uy tín nhất tại Barcelona. Bạn sẽ được dẫn dắt bởi những hướng dẫn viên thân thiện và thông thạo tiếng Anh, tour cũng có nhiều tuyến đường để bạn lựa chọn đạp xe khám phá vòng quanh thành phố xinh đẹp Barcelona. Một số điểm nổi bật như Nhà thờ La Sagrada Familia, Bảo tàng nghệ thuật Picasso, phố La Rambla, Bảo tàng FC Barcelona và Sân vận động Camp Nou là những điểm mà tour xe đạp sẽ ghé qua. Mức phí cho tour trong 1 ngày khoảng 25euro/người (~700k VND).
hình ảnh
Bạn có thể xem thông tin chi tiết tạihttps://biketoursbarcelona.com/Ngoài ra ở Barcelona còn một số tour xe đạp chất lượng ổn khác như Fat Tire Tours Barcelona, Barcelona by Bike, Barcelona Ciclo Tours hay Barcelona eBikes.

2. BRAVO BIKE MADRID

Với mức phí từ 20euro/người, bạn có thể tận hưởng một chuyến khám phá thủ đô của Tây Ban Nha thú vị hơn trên yên xe đạp. Bravo Bike cung cấp dịch vụ tour xe đạp có hướng dẫn viên tại Madrid kể từ năm 1999 cho đến giờ và là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều du khách khi đến với thành phố này. Tour có nhiều tuyến đường khác nhau cho bạn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời gian tour. Một số điểm đến nổi bật mà tour ghé qua như Quảng trường chính, Sân vận động Santiago Bernabeu, Cung điện hoàng gia, Nhà hát hoàng gia hay Nhà thờ Almudena.
hình ảnh
Ngoài thủ đô Madrid thì Bravo Bike còn tổ chức nhiều tour xe đạp ở những thành phố khác của Tây Ban Nha và cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp riêng. Xem thêm chi tiết tạihttps://bravobike.com/

3. VALENCIA CITY BIKE TOUR

Ngoài Madrid và Barcelona thì thành phố lớn thứ ba ở Tây Ban Nha này cũng là một nơi xứng đáng để khám phá bởi sự tươi mới và sự giao thoa đa màu sắc từ lịch sử đến văn hóa. Là một trong những tour xe đạp uy tín ở Valencia, Valencia Bike Tour sẽ cho bạn một hành trình thú vị qua những điểm tham quan chính của thành phố và cung cấp nhiều thông tin có giá trị về lịch sử ấn tượng của thành phố. Đây cũng là công ty duy nhất ở Valencia cung cấp tour xe đạp với hướng dẫn tiếng Anh và tiếng Hà Lan.
hình ảnh
Phí tham gia tour cho 1 người lớn là 25euro và trẻ em là 15euro, công ty cũng cung cấp các tour private cho nhóm đông người. Bạn có thể xem thông tin tạihttps://www.valenciabikes.com/en/bike-tours/

4. LA RIOJA BIKE TOUR

Đã đến Tây Ban Nha thì tại sao không dành thời gian khám phá một trong những vùng rượu vang lâu đời nhất ở đây, La Rioja. Và thay vì các phương tiện khác, một tour khám phá bằng xe đạp có lẽ sẽ cho bạn những trải nghiệm khác biệt như những cung đường băng qua vườn nho xanh mơn mởn hay dừng chân nhâm nhi một ly rượu vang hảo hạng. Bạn sẽ dành khoảng 6-8 ngày cho chuyến phiêu lưu thú vị đến vùng thôn quê yên bình này với chi phí khoảng hơn 1000euro.
hình ảnh
Một số tour xe đạp tốt nhất để khám phá La Rioja mà bạn có thể tham khảo là Riojatours (https://www.riojatours.net/home), Bike Spain tours (https://www.bikespain.com/tour/la-rioja-self-guided-bike-tour/) và tour của OK Cycle Tours (https://okcycletours.com/tours/spain-best-la-rioja-2018)

5. THE COASTAL CAMINO BIKE TOUR

Tour du lịch bằng xe đạp dài ngày này sẽ đưa bạn đi dọc theo Camino de Santiago, tuyến đường hành hương lịch sử của Tây Ban Nha hay còn gọi là 'Con đường của Thánh James'. Con đường này kéo dài từ biên giới Pháp - Tây Ban Nha dẫn đến thành phố Santiago với rất nhiều những nhà thờ, công trình lịch sử, tôn giáo và đóng vai trò quan trọng đối với Kito giáo. Tour du lịch 8 ngày của Cycling Country bắt đầu ở Bilbao, đưa bạn qua những ngọn núi Picos de Europa trước khi kết thúc ở nhà thờ Santiago de Compostela nằm phía Tây Bắc Tây Ban Nha, nơi được xem là nơi chôn cất Thánh James (1 trong 12 vị tông đồ của Chúa).
hình ảnh
Tour đi qua Camino de Santiago của Cycling Country cũng là 1 trong5 tour du lịch bằng xe đạp tốt nhất Tây Ban Nha. Không chỉ đi qua những khung cảnh đẹp nhất của Camino de Santiago, đây còn là một hành trình tìm về lịch sử và tôn giáo có ý nghĩa, cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên ở đất nước Tây Ban Nha. Xem thêm chi tiết tạihttps://www.cyclingcountry.com/project/coastal-camino-spain-bike-tour
hình ảnh
Trên đây là5 trong số những tour du lịch bằng xe đạp tốt nhất để khám phá 'Xứ sở bò tót'. Nếu có cơ hội du lịch Tây Ban Nha tự túc, đừng bỏ qua trải nghiệm khám phá đất nước xinh đẹp này trên một chiếc xe đạp thân thiện với môi trường nhé!

Nguồn: tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review tour du lịch và vé thăm quan travel blogger
0 Quốc gia
2 Tỉnh thành
6,854 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mỗi người đều có sự lựa chọn khi đi du lịch , có người thích đi du lịch tự túc để khám phá, có người thích đi du lịch theo tour để an toàn và được đi chơi nhiều nơi hơn, vậy đâu mới là sự lựa chọn của bạn?
Mùa xuân Hàn Quốc rực rỡ với anh đào khoe sắc, Mùa hè thì ấm áp vui nhộn với các hoạt động giải trí ngoài trời hay Mùa thu thì lãng mạn với lá đỏ của cây ngân hạnh. Thì mùa đông tại Hàn Quốc lại là dịp lý tưởng khám phá xứ sở Kim Chi này, đặc biệt là những lễ hội, Thế vận hội mùa Đông được chú trọng khai thác trong dịp Đông 2018 này.
Từ bí mật các thung lũng núi tuyệt đẹp ở nông thôn đến các món ăn địa phương hấp dẫn, hay lịch sử cổ đại và cuộc sống của những người dân địa phương… Dưới đây là nhưng tour du lịch giúp bạn tận dụng tối đa thời gian để trải nghiệm du lịch Tứ Xuyên theo cách riêng của mình.
Vũng Tàu là địa điểm du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh và có thể kết hợp 2 địa điểm này để đi về trong ngày. Bài viết này chia sẻ với bạn BẢNG GIÁ VÉ CÁC ĐIỂM THAM QUAN VŨNG TÀU - TP HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC CẤP NHẬT MỚI NHẤT 2018.
Những tín đồ du lịch Thái Lan hẳn không còn xa lại với Chiang Mai - thành phố được mệnh danh là "đóa hồng phương Bắc" với thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đặc sắc. Nhưng bạn đã bao giờ thử khám phá nơi này ở một góc nhìn hoàn toàn khác: từ trên những quả khinh khí cầu lơ lửng trên không?
Đi du lịch theo tour ghép được nhiều người lựa chọn có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm chi phí, quen biết được nhiều bạn bè mới, có hướng dẫn viên giới thiệu thông tin các địa điểm,... Tại Đà Nẵng có nhiều tour ghép thú vị mà bạn nên trải nghiệm để khám phá thành phố xinh đẹp này.
Hẳn bạn đã từng nghe về những địa điểm 'ma ám' nổi tiếng đi kèm với những câu chuyện kỳ bí và rùng rợn, kích thích biết bao trí tò mò. Không chỉ là bối cảnh của nhiều bộ phim kinh dị, những địa điểm kỳ lạ này còn được đưa hẳn vào các tour du lịch 'săn ma' mùa Haloween và chắc chắn là không dành cho những ai yếu bóng vía rồi.
Du lịch đám ma, đi trồng cần sa hay tham quan đền thờ rắn độc là những tour du lịch độc lạ mà bạn không nghĩ nó tồn tại trên thế giới. Đây hẳn là những chuyến đi mang lại trải nghiệm có một-không-hai!
Nếu có dự định ghé thăm 'Xứ sở chùa vàng', bạn hẳn sẽ có nhiều lí do để phân vân giữa việc du lịch theo tour hay du lịch tự túc. Mỗi hình thức đều có ưu nhược điểm riêng và nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin cho lần xuất ngoại này, hãy tham khảo 5 tour du lịch Thái Lan của các công ty dưới đây nhé.
Không chỉ có những mùa hoa anh đào nở khắp các con đường, thành phố Osaka của Nhật Bản còn sở hữu vô vàn những cảnh đẹp khác. Nếu bạn là người muốn tìm hiểu nền văn hóa của người Nhật, thì một trong những lời khuyên cho bạn đó là hãy KHÁM PHÁ NHỮNG TOUR DU LỊCH CÓ HƯỚNG DẪN VIÊN TẠI OSAKA.