Blog Điểm Danh 5 Khách Sạn Ở Thái Bình Có Vị Trí Tốt Và Tiện Nghi
cover

Điểm Danh 5 Khách Sạn Ở Thái Bình Có Vị Trí Tốt Và Tiện Nghi

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 4, 26/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng điểm danh 5 khách sạn ở Thái Bình có vị trí tốt và đầy đủ tiện nghi khi du lịch hay đi công tác tại Thái Bình ngay tại đây nhé.
Du lịch Thái Bình chắc hẵn bạn đã tham gia lễ hội chùa Keo, đã đắm mình trong làn nước trong xanh bãi biển Đồng Châu tuyệt đẹp chưa? Ngoài điểm vui chơi, ẩm thực, tham quan khi du lịch Thái Bình... thi khi đến Thái Bình bạn nên tham khảo trước5 khách sạn ở Thái Bình có vị trí và đầy đủ tiện nghinày nhé.
hình ảnh

1. White Palace Thái Bình

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thái Bình, White Palace Thái Bình là một trong những khách sạn đáng lưu trú nhất mà bạn nên cân nhắc khi ghé thăm miền đất phương Bắc này. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, hệ thống cơ sở vật chất, tiện nghi đáp ứng đầy đủ. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại White Palace Thái Bình, bạn sẽ có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái.
hình ảnh
Tọa lạc tại trục đường chính, khách sạn nằm vị trí nhiều khu vui chơi, mua sắm giải trí. Phòng được trang trí đầy đủ tiện nghi, tivi màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, bàn trang điểm, dụng cụ pha trà – cafe miễn phí, hoa tươi trang trí, tủ quần áo, tủ lạnh, nhà vệ sinh riêng và đồ dùng cá nhân miễn phí,…
hình ảnh
- Địa chỉ: Số 245B, Đường Trần Thái Tông, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Số điện thoại: 0227 3641628
- Mức giá tham khảo: 590.000 – 5.600.000 VNĐ
- Hạng sao: 3 sao

2. Khách sạn Dầu khí Thái Bình

Được xem là khách sạn tốt nhất ở tỉnh Thái Bình, khách sạn Dầu khí Thái Bình với tiêu chuẩn 4 sao cùng chất lượng dịch vụ vượt trội sẽ là chỗ nghỉ hài lòng bất kỳ du khách nào lựa chọn.
hình ảnh
Khách sạn Dầu khí Thái Bình nằm trên trục đường lớn với hệ thống cơ sở vật chất nổi bật, hiện đại và khang trang. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ được đánh giá là tiện nghi, sang trọng bậc nhất, đảm bảo cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, tuyệt vời nhất.
- Địa chỉ: Số 458, Lý Bôn, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình, TỉnhThái Bình
- Số điện thoại: 0363 831 789
- Mức giá tham khảo: 681.000 – 2.524.000 VNĐ
- Hạng sao: 4 sao

3. Khách sạn Thụy Điển Thái Bình

Tọa lạc trong khu đô thị Trần Hưng Đạo 2, khách sạn Thụy Điển Thái Bình cách bến xe Thái Bình chỉ 1km, khách sạn gần các trung tâm thương mại như: Hapro, khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh,… Với vị trí này, khách sạn Thụy Điển Thái Bình thuận tiện đi lại cho cả chuyến công tác lẫn tham quan du lịch về tỉnhThái Bình. Không chỉ vị trí đẹp, khách sạn này còn được đánh giá rất cao về hệ thống cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc hiện đại và đa dạng các dịch vụ tiện ích. Khách sạn có nhiều dịch vụ tiện ích như spa, massage, phòng tắm hơi, bể sục, hồ bơi ngoài trời,…
- Địa chỉ: 285 Trần Thái Tông, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình
- Số điện thoại: +84 36 3648 878
- Mức giá tham khảo: 524.000 – 1000.000 VNĐ
- Hạng sao: 3 sao

4. Khách sạn Thái Bình Dream

Cách bến xe khách Thái Bình chỉ 700m, Thái Bình Dream cũng là một trong những khách sạn sở hữu vị trí đẹp, sầm uất nhộn nhịp và thuận tiện di chuyển. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, hệ thống 70 phòng nghỉ được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi và trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí.
hình ảnh
- Địa chỉ: 355 Lý Bôn, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Số điện thoại: (84-227) 3 644 818
- Mức giá tham khảo: 524.000 – 1000.000 VNĐ
- Hạng sao: 3 sao

5. Khách sạn Kim Cương Thái Bình

Nếu bạn muốn tìm một khách sạn Thái Bình giá hợp lý thì Kim Cương Thái Bình là lựa chọn thích hợp dành cho bạn, đánh giá 2 sao nhưng cơ sở vật chất kèm theo vị trí thuận tiện cho bạn khi đi công tác lẫndu lịchThái Bình, cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ tiện nghi, hiện đại sang trọng.
hình ảnh
- Địa chỉ: 373 Trần Nhân Tông, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Số điện thoại: 0227 3641 555
- Mức giá tham khảo: 350.000 – 500.000 VNĐ
- Hạng sao: 2 sao
Vừa rồi là 5 khách sạn ở Thái Bình có vị trí đẹp, đủ tiện nghi dành cho những bạn nào đi du lịch hay đi công tác tại thành phố Thái Bình.
thái bình thái bình Bảo tàng Quốc gia về Chiến tranh Thái Bình Dương (National Museum of the Pacific War) Chùa Keo Thái Bình (Keo Pagoda) thái bình thái bình Bảo tàng Quốc gia về Chiến tranh Thái Bình Dương (National Museum of the Pacific War) Chùa Keo Thái Bình (Keo Pagoda)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Quỳnh Như

Wanderlust!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,579 Người theo dõi
51 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dân Tình Kéo Nhau Check-in Con Đường Hoa Ban Tím Tại Hà Nội, Con Đường Nào Có Hoa Ban Tím Tại Hà Nội? Cùng tham Khảo Nội dung Bài Viết Này Nhé.
Chia Sẻ 7 Món Ngon Hà Nội Tại Quy Nhơn Bạn Nên Thử, Các Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Tại Quy Nhơn Khiến Bạn Mê Mẫn.
Sau đây là danh sách một số quốc gia và vùng lãnh thổ đã ban hành chính sách hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài.
Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, thì lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Countdown 2020 cũng luôn là sự kiện đáng được mong đợi nhất
Chia sẻ cẩm nang du lịch Manila - Philippines từ A-Z tiết kiệm chi phí. Qua bài viết giúp bạn có một hành trình du lịch đến Manila nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Siem Reap - Cambodia tham quan xứ sở chùa tháp, từ cách di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở, tham quan Siem Reap. Bài viết giúp bạn có một kế hoạch, kinh nghiệm du hí Siem Reap trọn vẹn nhất.
Hãy trải nghiệm 1 kì nghỉ mơ ước ngay trong tầm tay mình với mô hình "kén hướng vườn" đặc biệt tại Sapa Capsule Hotel nếu như có chọn Sapa là nơi khám phá trong thời gian sắp tới của mình, bạn nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc dành cho hội bàn bè, gia đình dịp cuối tuần.
Khi du lịch Hàn Quốc cần phải lưu ý 4 điều cần phải ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều điều thú vị.
Các lưu ý khi du lịch kết hợp Singapore - Malaysia quan trọng cần phải biết khi du lịch Singapore - Malaysia.