Blog Nửa ngày trải nghiệm Bà Nà Hill
cover

Nửa ngày trải nghiệm Bà Nà Hill

avatar
Peter dot Thứ 5, 06/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Phía tây TP Đà Nẵng, Bà Nà Hill là điểm đến của tất cả các du khách khi tham quan Đà Nẵng.
Các công trình kiến trúc giống Phương Tây, các trò chơi phù hợp mọi lứa tuổi, không khí mát mẻ trong lành.
Bà Nà Hill luôn chào đón bạn với một cánh cổng lớn. Tôi vào mua vé cáp treo, có nhiều tuyến cáp lên xuống, tôi chọn tuyến số 1 đề lên và về tuyến số 3.
hình ảnh
Lên đến nơi, một số công trình kiến trúc đẹp hiện ra, tôi tìm đến bảng đồ khu vui chơi, tôi xuất phát từ tầng 1 và đi xuống.
Mê cung huyền bí Spinky, công viên khủng long, khu trưng bày tượng sáp ko bao gồm trong vé nên phải mua thêm giá vé 100K.
Xuống tầng 2, phải xếp hàng đợi để vào khu rạp chiếu phim 5D, 4D. Rạp 5D mô phỏng cưỡi ngựa bắn súng như cao bồi. Rạp 4D mô phỏng lái phi thuyền, các đoạn cua, hẻm núi, cảm giác rất thú vị, theo tôi nên ưu tiên vào rạp này trước sau đó có thời gian thì vào tiếp rạp 5D. Khu trò chơi thiếu nhi là các trò ném bóng, ném phi tiêu giống trong khu hội chợ thường tổ chức.
Xuống tầng 3 có nhiều trò cảm giác mạnh: tháp rơi và xoay tự do đưa lên cao đến nóc vừa rơi tự do vừa xoay rất thú vị; trò chơi leo núi; cuộc du hành vào lòng đất, ngôi nhà kinh dị cũng ko đến nổi sợ lắm, nhưng sắp hàng khá dài; Rạp 3D nên vào, nó cho bạn trải nghiệm rạp phim mái vòm, tham quan đại dương có những chú cá heo dễ thương, trong rạp này dành cho thiếu nhi.
Rất tiếc trò ván trượt quá đông nên tôi ko chơi được, tôi đi tuyến cáp số 3 lại cổng chính.
Kết thúc chuyến tham quan Bà Nà đầy thú vị.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Peter travel blogger

Chia sẽ - Trải nghiệm - Khám Phá. Đi 1 lần, viết bài chia sẽ, xem như đi lần 2. Cung cấp hỗ trợ thông tin về du lịch.

6 Quốc gia
43 Tỉnh thành
4,561 Người theo dõi
7 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tranh thủ 2 ngày cuối tuần, tôi và nhóm bạn làm một tour ngắn tham quan Linh Quy Pháp Ấn, về lại SG theo quốc lộ 55, tham quan Hồ Hàm Thuận và Hồ Đa Mi.
Đèo Khánh Lê, một cung đường đèo dài và đẹp, nối 2 tỉnh Lâm Đồng và Khánh Hòa.
Một cung đường đẹp các bạn có thể trải nghiệm từ Nha Trang về Đà Lạt, theo cung đường DT 656 và QL 27, qua 3 tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận và Lâm Đồng.
Trải nghiệm Đông Quản - Thẩm Quyến: - Thưởng thức Dim Sum ở Đông Quản. - Đi tàu điện nhanh - High speed train. - Tham quan khu chợ điện tử Thẩm Quyến. - Tham quan thế giới thu nhỏ - Window of the world.
Trải nghiệm những điểm thú vị ở Coco Beach Camp La Gi: tắm biển -các quán ăn hải sản dọc bờ biển ; buffer hải sản tối - beach party DJ ; ngủ lều - đi chợ hải sản làng chài
Ninh Bình một nơi quá nổi tiếng ở VN, tôi có dịp trải nghiệm 2 ngày ở đây và đã tham quan các địa điểm Nhà Thờ Phát Diệm, Danh thắng Tràng An, Đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng và vua Lê Hoàn, Chùa Bái Đính và chùa Hang nhưng đúng là không đủ với Ninh Bình.
Lâm Đồng ngoài cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ, nơi đây còn được biết đến với những thác nước đẹp đã được khai thác du lịch. Bài review trước tôi đã chia sẽ về 2 thác đẹp ở Lâm Đồng là thác Dam’bri và thác Bảo Đại, bài review này tôi chia sẽ thêm trải nghiệm về thác Pongour, thác Prenn, thác Voi, đập Ankroet.
Chia sẽ trải nghiệm cuộc sống làng quê khu Thị Trấn Cát Tiên, Xã Đồng Nai Thượng. Cung đường DT713 – đèo Tà Pứa từ Lâm Đồng về Bình Thuận. Đức Mẹ Tà Pao. Biển Long Hải.
Trải nghiệm cung đường đèo đẹp Bảo Lộc. Tham quan một trong những thác lớn và đẹp ở Lâm Đồng, Thác Dam'bri.
Phía bắc TP Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà có nhiều điểm tham quan như chạy xe vòng quanh đảo, trạm Rada, điểm dừng chân chòi Vọng Cảnh, đỉnh Bàn Cờ, bãi Vàng, bãi Bắc, cây đa tram tuổi, chùa Linh Ứng, Continential Resort, bãi Tiên Sa.