Blog Review chi tiết Tam Cốc Valley Bungalow - "thiên đường nghỉ dưỡng" trong lòng núi đá vôi Ninh Bình
cover

Review chi tiết Tam Cốc Valley Bungalow - "thiên đường nghỉ dưỡng" trong lòng núi đá vôi Ninh Bình

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 6, 29/06/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trong chuyến chu du qua các tỉnh miền bắc, nhóm mình có ghé qua Ninh Bình và may sao đi đúng dịp lễ hội Sắc vàng Tam Cốc, được người quen giới thiệu đến Tam Cốc Valley Bungalow nằm ngay dưới chân thung lũng Tam Cốc - Bích Động.
Nghe danh non nước Ninh Bình đã lâu, cũng đã đọc khá nhiều review, vậy mà lần đầu đến Ninh Bình tụi mình vẫn thấy choáng ngợp trước khung cảnh trời mây sông núi nơi đây, rất đỗi nên thơ và yên bình. Đi vào đúng dịp lễ hội Sắc vàng Tam Cốc mà chẳng chuẩn bị gì trước, may sao tụi mình lại khám phá ra Tam Cốc Valley Bungalow này, phải nói là hơn cả sự mong đợi của mình về một chốn nghỉ ngơi khi đi theo kiểu "du lịch bụi" thế này, vì chỉ là một khách sạn nhưng vị trí và chất lượng dịch vụ ở đây không thua kém các resort sang chảnh ngoài kia chút nào.
hình ảnh
Tam Cốc Valley Bungalow được bao quanh bởi một màu xanh mướt của ngọn núi đá vôi, nằm ngay trong khu danh thắng Tam Cốc - Bích Động
Bạn có tin được không? Có một chốn nghỉ dưỡng như resort thế này nằm ngay dưới chân một thung lũng xanh mát, được bao bọc bởi những ngọn núi đá vôi sừng sững của Tam Cốc và được dựng nên tất cả bằng tre nứa, thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên. Đường vào Tam Cốc Valley Bungalow là con đường thôn quê dân dã, hai bên là một màu vàng óng của những cánh đồng lúa đang vào mùa gặt và sắc hồng của hồ sen đang nở. Bỏ lại những bộn bề phố thị sau yên xe, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình của làng quê xứ Bắc và thả mình giữa vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên. Nằm ngay trong khu danh thắng Tam Cốc - Bích Động, chỉ cách khu du lịch tầm 1km, nghỉ tại nơi này rất tiện cho hành trình khám phá Ninh Bình của tụi mình, ở đây cũng khá gần trung tâm nên bạn có thể thuê xe máy hoặc xe đạp để vi vu nhé.
hình ảnh
con đường vào khách sạn ngập trong sắc vàng của lúa
Khách sạn Tam Cốc Valley Bungalow được xây theo kiểu bungalow khá độc đáo, có mái hiên rộng và bên trong được dựng từ tre nứa, gỗ là chủ yếu, không bày trí cầu kỳ mà chỉ đơn sơ, giản dị và thân thiện với môi trường. Không gian phòng khá rộng rãi và mát mẻ, đầy đủ tiện nghi từ tủ lạnh, điều hòa...đều có cả, ở đây cũng có nhiều loại phòng là phòng đơn (1 giường đôi cho 2 người), phòng đôi (2 giường), phòng 3 người và phòng cho gia đình. Phía bên ngoài các bungalow là một "mảnh vườn nhỏ" được trồng các bụi cây, hoa nhiều màu sắc, có cả cây xoài và mận nữa đấy. Ngoài ra thứ được khách ưa chuộng nhất ở đây có lẽ là hồ bơi rộng thật rộng, nước trong vắt, ngâm mình trong đấy thật không còn gì sảng khoái bằng.
hình ảnh
kiểu kiến trúc bungalow độc đáo
hình ảnh
Bên ngoài bungalow là một sân vườn nhỏ, rất hòa hợp với thiên nhiên
hình ảnh
căn bungalow xinh xắn, mát mẻ
hình ảnh
phòng ốc thoáng đãng, sạch sẽ
hình ảnh
có phong cảnh, có hồ bơi, nhìn chẳng khác gì một resort thứ thiệt
Cần chi đi đâu xa xôi hay các resort năm sao sang chảnh nào, đến đây tụi mình không chỉ hài lòng vì chất lượng dịch vụ mà hơn cả là có được những giờ phút đúng chất nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên trong lành, bình yên, không phố xá đông đúc, không náo nhiệt thị thành. Còn gì tuyệt hơn những ngày mà sáng lạc vào vẻ nên thơ của quần thể danh thắng Tam Cốc - Bích Động, trưa hè nắng đổ lửa được ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi hay chiều tà đạp xe dạo quanh những ruộng lúa óng ánh vàng, hoặc cùng bạn bè ngồi câu cá, ngắm nhìn trời mây sông núi Ninh Bình.
hình ảnh
ngồi trà nước "tám" cùng hội bạn
hình ảnh
hay đạp xe khám phá non xanh nước biếc Ninh Bình, còn gì thích hơn
Mình thấy giá cả ở đây cũng khá ok, xứng đáng với vị trí đắc địa, cảnh quan tự nhiên và chất lượng vô cùng ổn như thế này, phòng đơn giá từ 660k/phòng 1 giường đôi và 885k/phòng 2 giường đơn. Nếu nhóm bạn đi 3 người có thể chọn ở phòng giống tụi mình, giá là 1tr115k/phòng hoặc đi cùng gia đình thì đã có bungalow dành riêng cho gia đình với 2 giường đôi kingsize có giá 1tr345k/phòng nhé. Tiện nghi ở Tam Cốc Valley Bungalow khá là đầy đủ, bữa sáng miễn phí này, cho thuê xe đạp + xe máy này, có chỗ đậu xe ô tô và cả dịch vụ giặt ủi. À nếu muốn đặt các tour tham quan Ninh Bình trong ngày thì bạn có thể liên hệ quầy lễ tân để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
hình ảnh
quầy lễ tân của khách sạn
Vì nơi này được người quen giới thiệu đến nên mình cũng khá là tin tưởng, nhưng sau khi tìm hiểu mới biết dạo gần đây Tam Cốc Valley Bungalow đang là một trong những nơi lưu trú được đánh giá tốt nhất ở khu Tam Cốc - Bích Động này đấy, Ninh Bình lại đang vào mùa lúa đẹp nhất, nên ở đây luôn trong tình trạng kín phòng, nếu muốn đến bạn nên đặt trước đó nhé. Bạn có thể liên hệ SĐT chị Ngọc: 01245266688 hoặc trang facebook của khách sạn (https://www.facebook.com/Tam-Coc-Valley-Bungalow-482030555546061/) để đặt phòng.
Tam Cốc Valley Bungalow nằm ngay trong khu Tam Cốc - Bích Động, Hoa Lư, Ninh Bình, nhưng khi tìm đường đến đây bạn nên cẩn thận kẻo nhầm với một khách sạn khác cũng tên là Tam Cốc Bungalow đó, nếu đến cổng khu du lịch Tam Cốc bạn có thể gọi điện để nhân viên khách sạn chỉ đường cho vào nhé.

Bài và ảnh: Quỳnh Quỳnh


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.