Blog Easternstay - ngôi nhà nhỏ giản đơn giữa lòng Hà Nội
cover

Easternstay - ngôi nhà nhỏ giản đơn giữa lòng Hà Nội

avatar
Quỳnh Quỳnh dot CN, 10/06/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nép mình trong một con ngõ nhỏ của Hà thành, Easternstay là nơi cho mình những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn cực kì dễ chịu giữa những ngày lang thang trong cái nắng hè gay gắt của thủ đô.
Hà Nộichào đón chúng mình bằng một cơn mưa tầm tã, vậy mà ngay hôm sau cả bọn đã than trời than đất vì cái nắng nóng gay gắt của thủ đô. Sau một ngày dài lang thang khắp phố phường Hà Nội, tụi mình chỉ mong đến giờ chạy ngay về nghỉ ngơi trong căn phòng mát mẻ, thoải mái của chiếc homestay nhỏ xinh này.
hình ảnh
Một homestay nhỏ xinh nằm lọt thỏm trong một con ngõ nhỏ giữa lòng Hà Nội
hình ảnh
Với không gian vô cùng ấm cúng và dễ chịu như ở nhà
hình ảnh
Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nhẹ nhàng và rất trang nhã
Với vị trí đắc địa ngay cạnh Hồ Tây, nép mình trong một con ngõ nhỏ ở phố Võng Thị, chỉ cách bờ hồ Tây khoảng 5 phút đi bộ, từ Easternstay chúng mình có thể tha hồ lang thang dạo quanh hồ Tây, hồ Trúc Bạch khi phố xá đã lên đèn hay thuê xe máy đi khám phá những con phố cổ của Hà thành.
hình ảnh
Bên ngoài homestay có treo nhiều chậu hoa nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này
hình ảnh
Một sáng dạo ở hồ Tây, từ Easternstay ra hồ Tây chỉ mất có 5 phút đi bộ thôi nhé
Đến đây bạn không phải lo tìm góc “sống ảo” đâu, với tông màu trầm và thiết kế rất "vintage", góc nào trong homestay này cũng có thể cho ra đời hàng chục bức hình “so deep” đấy nhé. Nằm lọt thỏm trong một con ngõ nhỏ, nơi đây như tách biệt với phố xá sầm uất náo nhiệt của thủ đô, vậy nên chúng mình đã thực sự có những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và dễ chịu. Còn gì vui hơn nếu có một hội bạn thân sau một ngày cùng nhau khám phá những con phố cổ của Hà Nội lại quây quần chuyện trò trong một homestay ấm cúng như thế này nhỉ.
hình ảnh
Vừa bước vào mình đã ấn tượng với cách bày trí nhẹ nhàng, dễ thương của Easternstay
hình ảnh
Một thoáng Tây Bắc trong ngôi nhà nhỏ giữa lòng Hà Nội
hình ảnh
Ngôi nhà nhỏ cho cảm giác thoải mái, dễ chịu như ngôi nhà thứ hai của mình

hình ảnh
Nơi này cũng không thiếu góc "sống ảo" đâu nhé
hình ảnh
hình ảnh
Easternstay vô cùng phù hợp với những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trang nhã
hình ảnh
Ở đây còn có một thư viện sách cực kì xinh xắn đó nhé
Easternstay được thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu ấm làm chủ đạo cùng ánh đèn vàng cho cảm giác ấm cúng và khá cổ điển. Là một chuỗi nhiều homestay trên khắp thủ đô với mỗi căn nhà đều mang một dấu ấn riêng, một câu chuyện riêng, đến với căn nhà số 9 ngõ 27 Võng Thị này, EasternStay sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về núi rừng Tây Bắc, về những cánh đồng ruộng bậc thang, về cuộc sống dân dã của người dân địa phương hay cuộc sống thường nhật của một thủ đô sầm uất…
Lưu trú tại nơi này trong những ngày lang thang khắp phố phường Hà Nội, tụi mình đã có những giờ phút nghỉ ngơi rất thư giãn và dễ chịu, với nhiều không gian chung như bếp, bàn ăn, khu giặt đồ...ở Easternstay mà tụi mình được thoải mái sử dụng như ở nhà. Nhóm mình đi 4 người, lại vào dịp khá vắng khách nên được “bao trọn” cả phòng dorm, có cả khu bếp để nấu ăn và tủ lạnh để giữ đồ ăn. Trong phòng còn có cả một góc nhỏ rất dễ thương nơi cho ra đời một chục tấm “sống ảo” của cả bọn. Một phòng dorm như thế này có tất cả 8 giường, giá cũng cực “hạt dẻ” luôn, chỉ từ 160k/người/đêm, nếu bạn thích sự riêng tư hơn có thể thuê phòng đơn dành cho 2 người, cũng cực kì rộng rãi và tiện nghi đấy.
hình ảnh
Một phòng dorm có tổng cộng 8 giường, cực kì sạch sẽ và mới tinh tươm
hình ảnh
Phòng đơn dành cho 2 người cũng rất rộng rãi và thoáng mát nhé
Một trong những điều mình đánh giá cao ở đây là phòng của Easternstay rất sạch sẽ, đặc biệt là nhà vệ sinh, với đầy đủ các vật dụng vệ sinh cá nhân từ dầu gội, sữa tắm cho đến cả máy sấy tóc. Góc bếp nhỏ xinh còn được chuẩn bị khá chu đáo để chúng mình có thể tự do nấu nướng. Ở tầng 1 còn có một thư viện sách cực dễ thương, không gì thích bằng ngồi đọc sách dưới ánh đèn vàng trong khi nhâm nhi một tách trà nóng đúng không nào, nơi đây cũng lại là một góc “so deep” yêu thích của tụi mình nữa đấy.
hình ảnh
Góc bếp "vintage" nhỏ xinh
hình ảnh
Phòng tắm rất sạch sẽ và tiện nghi
hình ảnh
Góc "thưởng trà" trong phòng cho cảm giác rất hoài cổ, cũng là nơi cho ra đời hàng chục bức hình "sống ảo" của cả bọn
hình ảnh
Trong phòng còn chuẩn bị sẵn ly cà phê phin đậm chất Việt Nam luôn đó nhé
hình ảnh
Thư viện sách dễ thương ở tầng 1
Chúng mình từ miền nam lần đầu ra thủ đô, còn khá bỡ ngỡ trước những khác biệt về văn hoá và con người nơi đây, nhưng đến Easternstay tụi mình cảm thấy thật ấm lòng khi được các bạn nhân viên ở đây tiếp đãi cực kì nhiệt tình và chu đáo. Hôm mình đến, Hà Nội mưa tầm tã, mà các bạn vẫn không ngại ngần ra tận đầu ngõ đón nhóm mình, trong những ngày ở đây mọi người rất thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ chúng mình. Nếu bạn đi vào cuối tuần, các anh chị ở Easternstay còn dành nguyên một buổi để dạy nấu ăn miễn phí, là cơ hội để bạn tìm hiểu thêm về ẩm thực địa phương và trổ tài nấu ăn của chính mình đấy. Trong thời gian tới, homestay này cũng dự định sẽ tổ chức một số tour khám phá Hà Nội do chính các anh chị người địa phương ở đây dẫn đi, lần tới nếu quay lại thủ đô, chúng mình nhất định sẽ không bỏ lỡ cơ hội “đi sạch, ăn sạch” phố phường Hà Nội này đâu nhé!
hình ảnh
Easternstay là một chuỗi nhiều căn homestay giữa lòng Hà Nội, được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau
hình ảnh
Ở đây cũng có cho thuê xe máy nữa đấy, giá thuê chỉ từ 5$/ngày thôi
Ngoài căn số 9 ngõ 27 Võng Thị cạnh hồ Tây này là nơi tụi mình ở, chuỗi Easternstay này còn có các căn homestay nhỏ xinh khác trong nội thành Hà Nội với không gian ấm cúng và tiện nghi không kém, nhiều căn phòng còn được trang trí theo phong cách rất đậm chất Việt Nam, có lẽ do vậy mà các bạn Tây ba lô cũng vô cùng yêu thích homestay này. Chi tiết hơn, bạn có thể đọc thêm thông tin trên trang webwww.easternstay.comhoặc liên hệ sđt anh quản lý ở đây nhé: 0989 663742
Trong những ngày khám phá phố phường Hà Nội, chúng mình đã có những trải nghiệm thật đáng nhớ tại căn nhà nhỏ xinh trên phố Võng Thị này, và chắc chắn là lần tới khi quay trở lại Hà Nội, Easternstay sẽ là điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình của mình.

Mình tình cờ biết đến và đặt phòng ở Easternstay qua mục homestay của Gody này, bạn có thể xem tạiđâynhé! Nếu muốn lưu trú ở đây, bạn có thể liên hệ SĐT anh quản lý ở đây: 0989 663742 hoặc trang facebook nàyhttps://m.facebook.com/easternstay.bnb/để đặt phòng nhé.
Bài và ảnh: Quỳnh Quỳnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.