Blog Độc đáo!! Tận hưởng trọn vẹn với thiên nhiên trong khách sạn bong bóng ở Bali!
cover

Độc đáo!! Tận hưởng trọn vẹn với thiên nhiên trong khách sạn bong bóng ở Bali!

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 5, 10/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bali – được ví như là một thiên đường siêu lãng mạn dành cho các cặp đôi, bởi nơi đây luôn biết cách chiều lòng du khách không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi nhiều khách sạn độc lạ với những kiểu ngẩn tò te.
Resort có 1-0-2 này thuộc khách sạn Bubble Hotel, tọa lạc tại thị trấn Uluwatu, Indonesia. Khách sạn bong bóng ở Bali này xuất hiện và được dựng lên tại một vùng đất hoang sơ với bãi biển trong vắt trải dài cùng bờ cát trắng mịn tới tận chân răng kẽ tóc. Nhìn kiểu này thì mình nghĩ chắc ai cũng đoan chui đoán mò là du khách đến đây cũng như đang đi du lịch cắm trại hay chỉ là một studio để check-in sống ảo mà thôi nhỉ? Bởi resort này ẩn mình kín đáo đến nỗi không một tàu bè, xe ô tô nào được phép len lõi và lưu lạc vào được (à, trừ khi là xe của resort và những bạn phóng viên tác nghiệp nhé!)
Mang cái tên giống như hình dạng của nó, Bubble Hote Bali đích thị là một không gian nghỉ dưỡng vô cùng yên bình, nhẹ nhàng, tách biệt hẳn với tiếng ồn ở các thành phố nhộn nhịp ở Indonesia.
Bubble Hotel Bali – khách sạn bong bóng ở Bali đã thật sự đánh gục được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những chiếc lều đầy đủ tiện nghi nằm giữa những vách đá lởm chởm và cồn cát. Không nói điêu đâu, chứ với kiểu resort độc lạ như thế này, thì việc phơi "hàng nóng" lộ thiên giữa trời còn HOT hơn cả hè ấy chứ hay chỉ việc ngồi một chỗ thôi là bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn dãy ngân hà trên nền trời đêm sáng rực.
hình ảnh
Xung quanh khu nghỉ dưỡng độc lạ này là một loạt các khu resort với các nhà hàng phục vụ các món ăn Ý như Pizza, Spaghetti, sandwich và đặc biệt hơn là một loại trái cây đặc trưng của vùng nhiệt đới, thanh cổ họng và ăn cả ngày cũng không chán. Bubble Hotel Bali nằm cạnh bên một bãi biển vô danh trên thị trấn Uluwatu, tuy nhiên, bạn chỉ cần tản bộ thêm tầm 3,2km là sẽ đến ngay bãi biển PAdang Padang xinh đẹp, sang hơn và có tầm hơn. Trông cứ ngỡ như đang lạc vào câu chuyện thần tiên trên hoang đảo phải không nào? Không những vừa đẹp, vừa lạ mà khách sạn bong bóng ở Bali còn độc đáo nhất vùng với lối thiết kế vô cùng đơn giản, rẻ tiền nhưng lại mang tới một cảm giác mới lạ như khu vườn gothic trong truyện tranh.
hình ảnh
Được dựng nên từ những quả bọt bóng trong suốt rủng rỉnh. Không gian bên trong phòng còn bố trí một chiếc giường cao su mềm mại và được phủ lên một lớp hoa đồng Nhật Bản, những chiếc rèm cửa trắng phao hay dàn hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt một cách cẩn thận đến từng chi tiết mà mắt thường khó mà có thể nhìn thấy. Cứ thử chụp ảnh check-in xem, không gian sẽ thật romantic lắm cho mà xem – cứ như câu chuyện tình của Romeo và Juliet thời hiện đại vậy.
Không gian khỏi nói là cực kỳ yên tinh cực style luôn nhé. Vòi sen, bồn tắm điều lộ thiên dưới trời, hầu như chỉ có 2 quả bóng to tròn nằm ở 2 khu vực tách biệt nhau, bao quanh là khu vườn rậm rạp và đầy những nhánh cây khô, giống một cách rập khuôn với chuyện cổ tích. Tất cả như hòa vào nhau mang đến một thông điệp muốn du khách có thể sống một cuộc sống phong trần và cởi mở nhất trong việc lấy ý tưởng từ thiên nhiên.
hình ảnh
hình ảnh
Khách sạn bong bóng ở Bali chắc chắn sẽ mang bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy ạ! Đâu có ai ngờ, gần căn phòng bong bóng lại còn có một chiếc thuyền bị sóng đánh dạt vào bờ, cô đơn, nằm nghiêng mình trên bãi cát trắng, đã được các họa sĩ vẽ graffiti một cách chuyên nghiệp hơn để có thể biến nó trở thành một góc sống ảo vừa chất lừ cho các bạn thoả sức tung hoành luôn này. Kế tiếp đó chính là chiếc xích đu dài ngoằng đu đưa theo làn gió biển mát lồng lộn.
hình ảnh
hình ảnh
Đã được nghỉ dưỡng tại 1 hòn đảo xinh đẹp rồi mà nay lại còn có ngắm nhìn những nét thiết kế độc đáo, ấn tượng như thế. Cuộc sống là phải biết hưởng thụ như thế đấy!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.