Blog Top 15 Địa Điểm Vui Chơi Noel (Giáng Sinh) Sớm Tại Hà Nội
cover

Top 15 Địa Điểm Vui Chơi Noel (Giáng Sinh) Sớm Tại Hà Nội

avatar
Nhi Chuong dot Thứ 7, 12/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia Sẻ Các Bạn 15 Địa Điểm Vui Chơi Noel (Giáng Sinh) Sớm Tại Hà Nội. Cùng Nhau Chia Sẻ Câu Chuyện Cuối Năm Bên Không Gian Ấm Áp, Trang Hoàng Không Khí Giáng Sinh.
Noel là một dịp lễ đặc biệt, không chỉ dành riêng cho thành viên công giáo mà còn được nhiều người chào đón, đặc biệt là giới trẻ. Để cảm nhận một không khí giáng sinh đúng nghĩa thì chỉ có ở Hà Nội, không gian tiết trời se lạnh, kết hợp với đèn nến lung linh trang hoàng khiến từng địa điểm của thủ đô trờ thành thời khắc hẹn hò "trong mơ" của nhiều giới trẻ. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một điểm tuyệt vời trong những ngày noel thì tham khảo ngay 15địa điểm vui chơi Noel tại Hà Nội dưới đây nhé.
Noel là dịp lệ được nhiều người mong đợi trong năm. Vào dịp này, các địa điểm vui chơi ở Hà Nội sẽ được trang trí rực rỡ với những cây thông noel, tuần lộc ánh đèn lung linh. Noel cũng là thời gian hiếm hoi để mọi người vui chơi, tụ tập, ở bên nhau. Còn gì tuyệt vời hơi khi cùng bạn bè, người yêu vui chơi, thăm quan và check in không gian lung linh của Hà Thành.

1. Nhà Thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn là địa điểm lý tưởng để vui chơi Noel ở Hà Nội. Nhưng muốn có một vị trí đẹp để vui chơi, chụp hình bạn phải đến từ rất sớm. Nhà Thờ Lớn là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các khu vực xung quanh, vì thế bạn không nên ngỡ ngàng vì nơi đây trang trí lộng lẫy nhất. Trang trí lộng lẫy với cây thông noel cầu kỳ, hang đá phía sau nhà thờ cũng được trang hoàng rực rỡ khiến bạn như lạc vào nơi tiên cảnh.
Ngoài ra, khi vui chơi tại Nhà Thờ Lớn bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt trên các con phố gần đó như: Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung… là điểm “hội tụ” những món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức sau khi dạo chơi Noel. Ngoài Nhà Thờ Lớn, bạn có thể chọn các nhờ thờ khác như: Nhà thờ Hàm Long (21 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm), Nhà thờ Cửa Bắc (56 Phan Ðình Phùng, quận Ba Đình), Nhà thờ Thịnh Liệt (Ngõ Giáp Bát), Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng)…

2. Khu phố Hàng Mã

Nổi tiếng là nơi có nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Giáng Sinh, Khu phố Hàng Mã và dịp Noel hàng năm như khoác lên mình chiếc áo mới nhiều màu sắc, lung linh, trang hoàng. Vào dịp noel, khu phố không chỉ là điểm chụp hình, mà còn là nơi đi dạo cùng bạn bè, người thân và gia đình. Tại đây bạn sẽ thấy những đồ trang trí đặc trưng được bán như: Cây thông, vòng nguyệt quế, ông già Noel, tuần lộc, người tuyết...
Dù còn một tháng nửa mới đến Giáng Sinh, nhưng khu phố này ngay từ đầu tháng 12 đã nhộn nhịp, nhiều người tham quan, mua sắm trong dịp Noel. Không chỉ đa dạng mặt hàng, kích thước và đồ trang trí cũng rất phong phú, nhiều lựa chọn cho khách tham quan hoặc mua đồ trang trí. Không chỉ thu hút khách tham quan trong nước, mà khu phố còn thu hút khách nước ngoài chọn mua đồ trang trí nhỏ xinh về làm quà.

3. Nhà Thờ Hàm Long

Tọa lạc tại trung tâm Thủ Đô, Nhà Thờ Hàm Long nổi bật với 2 mặt tiền Hàm Long và Ngô Thì Nhậm được trang trí lung linh, rực rỡ ánh đèn. Mỗi năm lượng du khách ghé đến nhà thờ rất đông vì không gian lãng mạn, cổ kính theo lối kiến trúc kiến trúc cổ. Được mệnh danh là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, nên nhà thờ Hàm Long là địa điểm vui chơi noel được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với không gian rộng, và nhiều họa tiết trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

4. Hồ Gươm

Hồ Gươm từ lâu đã thu hút giới trẻ hà thành mổi khi đêm xuống. Đặc biệt vào mùa giáng sinh, nơi đây còn trở nên trang hoàng, lung linh hơn khi trở thành điểm hẹn hò, tụ tập, ăn uống. Cùng nhau đi dạo phố, ghé đến các cửa hàng, phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng độc đáo. Còn nếu bạn đến đây thưởng thức không khí Noel một mình, thì có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán “Cafe phố cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn hồ Gươm từ trên cao, nhâm nhi tách cafe trứng nóng hổi – món đồ uống đặc trưng của Hà Nội.

5. Vincom Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Giờ: T2 - T6: 10h00 - 21h30 | T7 – CN, ngày Lễ: 10:00 - 22:00
Dù mới được thành lập, nhưng Vincom Nguyễn Chí Thanh đã thu hút nhiều khách ghé đến trong các dịp lễ. Đặc biệt trong dịp lễ Giáng Sinh, trung tâm thương mại này được xếp vào hàng “chịu chi” nhất nhì với Royal city. Ngoài sự trang hoàng lộng lẫy, lung linh, rực rỡ sắc màu, nơi đây còn tổ chức đa dạng các hoạt động sôi nổi và tung ra các chương trình khuyến mãi cực khủng. Đây là địa điểm bạn vừa có thể vui chơi, hay mua sắm,... hậm là cơ hội “săn quà xịn” từ phía tổ chức sự kiện nhé!
Các khu vực chụp hình tại Vincom Nguyễn Chí Thanh
- Khu vực Vòng Quay Thần Kỳ – Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Thảo Điền: Cô Bé Bán Diêm vui đùa cùng những người bạn tại vòng quay “chuyển động” và bàn tiệc ngựa gỗ. Đặc biệt, khi đến với Vincom Mega Mall Royal City, bạn còn được thả dáng với cây thông cao 18m với 02 tầng độc đáo cùng lối trang trí lộng lẫy, bắt mắt, tin chắc rằng sẽ cuốn hút bất kỳ ai ngay từ khi đặt chân vào đây.
- Khu vực Rạp Xiếc Huyền Thoại – Vincom Center Nguyễn Chí Thanh/ Vincom Mega Mall Times City: Chú voi Jumbo cùng mẹ và những người bạn thực hiện màn trình diễn đầy tự hào trong sân khấu.
- Khu vực Giai Điệu Tình Yêu – Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch: Chú Lính Chì Dũng Cảm và Cô Nàng Vũ Công hạnh phúc với điệu nhảy bất tận tại chiếc hộp Tuyết Trắng.
- Khu vực Đại Dương Hạnh Phúc – Vincom Center Trần Duy Hưng, Vincom Mega Mall Ocean Park: Phúc với Đại dương Hạnh phúc tại Cung điện Hải Vương khổng lồ. Điểm cộng thêm cho Vincom Mega Mall Ocean Park khi thắp sáng cây thông Noel với lập trình hiệu ứng đèn vô cùng rực rỡ và ấn tượng, mang lại không khí cũng như tinh thần của một mùa Giáng sinh hết sức thú vị.

6. Vincom Bà Triệu

Không chỉ có không gian vui chơi, chụp hình tham quan cho giới trẻ. Tại Vincom Bà Triệu có rất nhiều chương trình biểu diễn, xiếc,.... phục vụ các em nhỏ. Ngoài ra, còn được tham gia các trò chơi, nhận quà từ ông già tuyết. Bốn phía của tòa tháp này đều trang hoàng đèn sáng, với cây thông Noel khổng lồ. “Con đường trải tuyết” được dựng lên dưới ánh đèn xanh mờ ảo, những cỗ xe tuần lộc và ông già Noel… Tọa lạc tại trung tâm, Vincom Bà Triệu thu hút hàng ngàn khách tới mua sắm tham quan mỗi ngày, đặc biệt thu hút trẻ em vì có nhiều khu vui chơi giải trí.

7. Khách sạn Metropole

Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Street, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000
Điện thoại: 024 3826 6919
Hòa chung không khí mùa lễ hội cuối năm, Khách sạn Metropole trong mùa giáng sinh năm nay trở nên thật đặc biệt và ý nghĩa với chủ đề "Trao gửi Yêu thương". Với tinh thần lạc quan và phong cách sống kiểu Pháp, mùa lễ hội năm nay là dịp mọi người chia sẻ niềm vui và lan tỏa yêu thương. “Chúng tôi muốn chia tay năm 2020 thật vui vẻ như tinh thần của mùa lễ hội và chia sẻ những yêu thương cho cộng đồng. Khi những món quà xuất phát từ trái tim, nó sẽ chạm đến trái tim và tôi tin sự ấm áp của mùa Giáng sinh năm nay sẽ mang lại niềm vui và sự gắn kết với tất cả mọi người”, ông William Haandrikman, Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội, chia sẻ.
Cây thông cao 15 mét tại vườn treo Le Balcon được trang hoàng với tông màu chủ đạo trắng và vàng gold cùng hàng ngàn bóng đèn lung linh, hứa hẹn sẽ mang lại một mùa lễ hội ấm áp và an lành.

8. Times City

Ngay ở cổng vào TTTN được trang trí vô cùng lung linh và bắt mắt, đi qua ai cũng phải ngoái lại nhìn ngắm cơ. Buổi tối không khí bên trong vô cùng náo nhiệt, rực rỡ lung linh ánh đèn, cảm thấy một bầu không khí chân thật. Có rất nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu để mọi người thoải mái chụp hình. Cây thông noel cũng to và rực rỡ không kém những nới khác đâu nha. Đây là địa điểm lí tưởng để cùng gia đình bạn bè và người thương đón noel. Chúc các bạn có một noel sắp tới thật ấm cúng nhé!

9. Aeon Mall Long Biên

Giữa hàng ngàn lựa chọn hạnh phúc, được ăn uống thật ngon bên cạnh những người bạn yêu thương cũng là một cách giúp chúng ta hạnh phúc hơn. Chính vì vậy, AEON MALL Long Biên đã mang đến một địa điểm được đặt tên là Làng ẩm thực - nơi dành cho các tín đồ ăn uống và cũng là không gian dành cho gia đình, bạn bè cùng quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn thật ngon.
Là một trung tâm thương mại có quy mô lớn, thế nên Aeon Mall cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ chờ đón dịp giáng sinh. Tuy khá xa trung tâm thành phố, thế nhưng bù lại Aeon Mall lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp. Giống như các trung tâm thương mại khác, đón Giáng Sinh ở Aeon Mall Long Biên với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hoàn toàn miễn phí.

10. Công viên Hồ Tây

Vào dịp giáng sinh, công viên Hồ Tây được trang trí công phu, tỉ mỉ và rực rỡ, khóa lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của giáng sinh Châu Âu. Không gian xung quanh sẽ được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh như ông già Noel, xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng… làm cho công viên tràn ngập không khí Giáng Sinh.
Du khách đến với công viên Hồ Tây sẽ được ngắm không gian lung linh huyền ảo của vườn hoa tuyết với hàng ngàn ánh sao lấp lánh, cùng những hàng cây trụi lá, phủ đầy tuyết trắng, với ông già Noel… Đặc biệt, trước và trong thời gian noel có nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn từ các vũ đoàn và âm nhạc đường phố.. sẽ mang lại một nhạc hội giáng sinh vui vẻ.

11. Chợ phiên giáng sinh Hoa Lư

Tọa lạc tại số 2 Hoa Lư, Lê Đại Thành, Quận Hai Bà Trưng. Đây là điểm vui chơi noel dành cho tín đồ mua sắm, ăn uống và thích chụp hình. Vì tổ chức duy nhất 1 lần trong năm, nên phiên chợ Noel này rất thu hút vào dịp Giáng Sinh. Đến chợ bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn không khi giáng sinh vui vẻ, náo nhiệt, ấm áp. Đi dạo, tham quan các mặt hàng đặc biệt là thời trang. Nên các cô nàng đam mê mua sắm hãy tranh thủ nhé! Giá đồ ở đây không hề mắc như ở các khu vui chơi mua sắm khác.

12. Đến chợ phố ẩm thực Hàng Buồm

Mệnh danh là thiên đường ăn uống tại Hà Nội, phố ẩm thực Hàng Buồm với đa dạng các loại món ăn, đặc sản từ khắp thế giới. Phố được mở vào dịp cuối tuần để phục vụ du khách, từ các món ăn truyền thông binh dân đến các món hiện đại như tokbokki hay cơm cuộn, với một thiên đường ẩm thực giá bình dân thì đây chính là điểm lý tưởng để bạn có được một mùa lễ Noel “căng bụng” cho những tín đồ ăn uống!

13. Khách sạn Sofitel Plaza (Summit Lounge)

Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Street, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000
Điện thoại: 024 3826 6919
Summit Lounge là điểm vui chơi Noel lý tưởng tại Hà Nội dành cho người "sang chảnh". Summit Lounge tọa lạc ngay trên tầng thương khách sạn Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên. Để lên Summit Lounge, bạn phải đi lên tầng 20 của khách sạn. Tại đây, bạn có thể cùng người yêu, bạn bè ngồi tâm sự ở những quán cafe tuyệt đẹp. Ngắm Thành phố ánh sáng từ trên cao, chắc chắn sẽ cho bạn những cảm giác đón Giáng Sinh ở Hà Nội khó quên nhất.

14. Đại học kinh tế Quốc Dân

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
Bên cạnh các con phố, trung tâm thương mại, hay các khách sạng nhà hàng.... Trường đại học kinh tế Quốc Dân lung linh, và rực rỡ không kém trong dịp lễ Giáng Sinh. Nổi tiếng trong việc tổ chức các hoạt động sự kiện cho sinh viên trường, mỗi dịp Noel không gian trường Đại học kinh tế Quốc Dân lại “biến hóa” thành điểm vui chơi Giáng Sinh tại Hà Nội cho các bạn sinh viên.

15. Đại học Thăng Long

Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội 100000
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:25
Xét đến khoản trang trí hoành trang trong dịp Noel, không có trường nào có thể "ăn đứt" trường Đại Học Thăng Long. Noel tại trường được trang hoàng lộng lẫy với vườn "địa đàng" ngay trong sân. Điểm nhấn là cây thông khổng lồ được làm từ cành cây phượng, được trang trí vô cùng bắt mắt và sáng rực cả góc trời. Dộc các lối đi đâu đâu cũng thấy không khí Giáng Sinh với nhiều đồ trang trí như đèn nhấp nháy, quả châu, hình bông hoa tuyết, tuần lộc... Đặc biệt là đầu tư hẳn máy phun tuyết theo từng đợt khiến không gian trường không khác gì khuôn viên các trường đại học châu Âu.
Ở trên là nhiều địa điểm vui chơi Noel (Giáng Sinh) sớm tại Hà Nội để bạn cùng người thân, bạn bè, người yêu có một không khí noel ngập tràn niềm vui, bên nhau để chia sẻ những câu chuyện cuối năm.
Thang12 tonghop hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Nhi Chuong
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Pháo đài cổ và lâu đài xinh đẹp làm cho Luxembourg trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên được đi kết hợp với các nước xung quanh như Bỉ và Hà Lan. Cùng tìm hiểu Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg nhé.
Pháo đài cổ và lâu đài xinh đẹp làm cho Luxembourg trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên được đi kết hợp với các nước xung quanh như Bỉ và Hà Lan. Cùng tìm hiểu Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg nhé.
Tổng Hợp Các Điểm Cắm Trại Qua Đêm Gần Sài Gòn. Nếu bạn muốn cắm trại "trốn" SG vào những ngày cuối tuần nhưng lại ko thể đi xa thì tham khảo những điểm cắm trại gần Sài Gòn sau đây nhé!
Chia sẻ 2 tu viện bỏ hoang 'đẹp như studio ngoài trời' khiến dân tình mê mẩn, cùng khám phá nét đẹp cổ kính, phong trần và nét huyền bí, ma mị của những tu viện này nhé.
Chia Sẻ Địa Điểm Ngắm Tuyết Ở Sapa Mà Không Phải Ai củng Biết, Điểm Chụp Hình Đẹp Ở Sapa Và Những Lưu Ý Khi Du Lịch Sapa Mùa Tuyết Rơi.
Tại sao Coron lại hot đến thế? Tham khảo thông tin về kinh nghiệm du lịch đảo Coron, Philippines để bạn có thể cảm nhận được hết nét cuốn hút rất riêng của Coron nhé!
Bạn có đang tò mò về những bí ẩn xoay quanh hang Heo. Truy lùng ngay tọa độ Hang Heo (Nha Trang) để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình nào!
Bài viết với những liệt kê khá đầy đủ để bạn tin rằng "Du lịch Maldives cũng không hẳn là chuyến đi xa xỉ & kinh khủng khiếp lắm đâu!!"