Blog 7 RỪNG THÔNG BÍ ẨN HIẾM NGƯỜI BIẾT TẠI ĐÀ LẠT
cover

7 RỪNG THÔNG BÍ ẨN HIẾM NGƯỜI BIẾT TẠI ĐÀ LẠT

avatar
Huyền Trang dot Thứ 5, 20/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một trong những điều khiến người ta ấn tượng nhất khi nhắc đến Đà Lạt đó chính là băng qua con đường đèo uốn lượn và được ngắm nhìn những tầng thông cao vút. Để có những thước ảnh huyền bí với background "rừng thông" cao vút bạn có thể tìm đến 7 rừng thông ẩn mình trong những cung đường đèo Đà Lạt sau đây không phải ai cũng biết.
Rừng thông tại Đà Lạt chủ yếu là thông 3 lá, tán lá nhọn, vươn cao vô cùng kiêu hãnh và có hồn. Rừng thông chính là lá phổi xanh của thành phố Đà Lạt, một nguồn không khí trong lành, một khung cảnh bí ẩn những không kém phần lãng mạn, rừng thông cũng được xem là một trong những đặc trưng riêng biệt khi nhắc đến Đà Lạt.
hình ảnh
Ở Đà Lạt vẫn tồn tại rất nhiều rừng thông nhưng không phải ai cũng biết đường đến. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau khám phá 7 tọa độ rừng thông ẩn mình trong những cung đường đèo uốn lượn sau đây nào.
hình ảnh
Cung đường này đẹp nhất là lúc chiều tà, ánh nắng ban chiều chiếu xuyên qua rừng thông cộng với những làn khói bất chợt của nhà dân đốt lửa thổi cơm thì lên hình đẹp như phim luôn, tiết trời lành lạnh, giữa bạt ngàn thông cao vút và làn khói nhè nhẹ thoảng qua thì còn gì chê vào đâu được.
hình ảnh
Rùng thông Đà Lạt
hình ảnh
@ngth_nhi
Rừng thông cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, từ khu vực chợ đêm bạn chạy qua đường Trần Quốc Toản, qua vòng xuyến rồi theo đường Hồ Tùng Mậu sẽ tới được rừng thông Khởi Nghĩa Bắc Sơn. Khu này dễ đi và tính an toàn tương đối cao.
hình ảnh
Cung đường này kéo dài tận 11km nhưng không quá hiểm trở, dốc cũng không quá cao như những cung đường đèo khác. Tuy nhiên cung đèo Prenn này thường gắn với những câu chuyện ly kì mà người ta thường truyền tai nhau về Đà Lạt, tốt nhất, phòng hơn chữa các bạn không nên đi vào cung đường này vào ban đêm mặc dù là đi nhóm đông đi chăng nữa.
hình ảnh
@_dlyshue
hình ảnh
@ntt.6991
Theo đường này sẽ dẫn vào khu nhà dưới chân cáp treo, đi xuống dưới phía đèo bên tay phải có bảng dẫn để Vườn Dâu, theo lối vào đường đó tha hồ mà sống ảo. Đèo Prenn uốn lượn, quanh co, phóng xe trên cung đường này sẽ rất mát và cảm giác vượt đèo ôm cua thì hợp bài với team mê mẫn cảm giác mạnh luôn.
hình ảnh
Đây là rừng thông nằm trong khu du lịch, bạn phải tốn 20.000VND để vào được rừng thông. Rừng thông tuy nhỏ hơn so với những rừng thông khác nhưng lên hình thì không phải dạng vừa.
hình ảnh
hình ảnh
@chy.linhhh
Rừng thông thuộc khu vực Hồ Than Thở, cách Trung tâm Thành phố những 7km. Cung đường này cũng ít người qua lại và khá nguy hiểm vào ban đêm nên cũng hạn chế đi chụp ảnh hay tham quan Hồ Than Thở vào lúc chiều xuống.
hình ảnh
Rừng thông này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh trắng lá thông cùng với màu hồng của loại cỏ hồng tại Đà Lạt. Chụp hình ở khu rừng thông này là best luôn, có cả một album hình để đời.
hình ảnh
hình ảnh
Rừng thông ở huyện Lạc Dương, cách trung tâm Thành phố Đà Lạt những 14km, đường đi khá xa và vất vả. Bạn đi qua Xô Viết Nghệ Tĩnh và Ankroet thì sẽ tới. Rừng thông đồi cỏ hồng khá đông các bạn trẻ cũng như khách du lịch đến Check-in nên cũng khá dễ dàng tìm được tọa độ đến đây.
hình ảnh
Cách trung tâm Thành phố Đà Lạt 6km về phía Nam, Hồ Tuyền Lâm vốn dĩ đã có khung cảnh thơ mộng không có gì bàn cãi rồi. Đến đây đúng nghĩa 1 góc là chục tấm ảnh sống ảo, cứ nhấp một cái là có một shoot hình ảo diệu rồi. Rừng thông Hồ Tuyền lâm tuy khá hoang sơ nhưng xung quanh có mọc thêm dương sỉ thì cũng khá đặ biệt.
hình ảnh
@nhu_halo
hình ảnh
@paiuttung
Trên đường đi vào làng Cù Lần hoặc bên cạnh làng Bình An sẽ đi qua hồ Tuyền Lâm. Đây nhiều người chụp ảnh lắm nên bạn có thể đi chiều một chút cho mát mẻ cũng được.
hình ảnh
Rừng thông trên đường đi Đồi chè Cầu Đất có những cây thông to và đều hơn so với những khu rừng khác. Bất kể đứng đâu trong khu rừng thông này bạn đều có thể tìm thấy những tia nắng chiếu xuyên qua những tán thông cực kì ma mị.
hình ảnh
Vũ Thị Cẩm Tú
hình ảnh
Vũ Thị Cẩm Tú
Đi qua chùa Linh Phước một đoạn, nhìn bên tay trái là bạn sẽ thấy một con đường xi măng dẫn lối giữa rừng thông siêu đẹp và rất dễ thấy. Tọa độ rừng thông đồi chè Cầu Đất này đã lọt vào tầm nhắm của bất kì nhieesp ảnh gia nào khi vô tình bắt gặp.
hình ảnh
Nằm trong khu Dinh Bảo Đại I, để vào khu rừng thông này bạn mua vé 40.000VND, vừa kết hợp chụp choẹt sống ảo với rừng thông vừa tham quan khu Bảo Đại I. Cây thông tại đây tải dài và khá to, ngoài ra trong Dinh cũng có những điểm chụp ảnh cực hot như: cầu thang đa sắc, khu vườn lồng chim, nhà Pháp… Đây một trong những địa điểm must-try ngay và luôn khi tới Đà Lạt đó.
hình ảnh
hình ảnh
@quici141

Những lưu ý khi chụp ảnh tại Rừng Thông Đà Lạt

- Bạn không nên đi một mình hoặc đi 2 nữ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Không đi sâu vào bên trong rừng Thông.
- Không tách nhóm đi riêng vào rừng để tránh bị lạc.
- Đảm bảo các thiết bị liên lạc, không để hết pin phòng trường hợp liên lạc bên ngoài khi cần thiết.
hình ảnh
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?