Blog Nhà thiếu nhi Đà Lạt đã sống lại và đưa vào hoạt động
cover

Nhà thiếu nhi Đà Lạt đã sống lại và đưa vào hoạt động

avatar
Thiên Thư dot Thứ 4, 12/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nhà thiếu nhi Đà Lạt là một địa điểm sodeep cực đẹp free cho các bạn đến tham quan. Sau một thời gian bị đóng cửa thì nơi đây đã chính thức mở cửa trở lại.
hình ảnh

Nhà thiếu nhi đà lạt có gì đẹp?

hình ảnh
Trung tâm văn hóa thanh thiếu niên Đà Lạt

hình ảnh
Những bức ảnh “so deep” như thế này thì thực sự chẳng ai có thể bỏ qua
Trong khuôn viên rộng gần 61.000 m2 khu văn hóa nhà thiếu nhi Đà Lạt được chia làm 4 khu vực khác nhau bao gồm

• Khu nhà thiếu nhi: nơi chủ yếu dành cho các bé học tập và vui chơi
• Khu nhà hát biểu diễn: nơi diễn ra các chương trình văn nghệ và giao lưu
• Khu trưng bày: là khu trưng bày các thành phẩm vô cùng đáng yêu được làm từ sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của các bạn nhỏ

Và cuối cùng là khu vực cắm trại, thể dục, sân chơi.
hình ảnh
hình ảnh
Với nhiều bức ảnh đẹp ngất ngây được hội các bạn trẻ “khai quật” vào khoảng năm 2015. Hình ảnh những dãy ghế trắng dài tít tắp trên khán đài của sân khấu ngoài trời này đã chính thức ghi tên mình vào danh sách “những tấm background đẹp nhất tại Đà Lạt” thời bấy giờ. Cùng với vườn hoa hướng dương, đồi chè Cầu Đất, trường Cao đẳng Sư phạm, thì ... nhà thiếu nhi Đà Lạt đã vô tình trở thành biểu tượng đặc trưng của thành phố sương mờ này.
Dưới ánh nắng của Đà Lạt , mỗi tấm hình đều mang và gợi lên một nét cực riêng mà chỉ có chính các bạn mới là người có thể khám phá được thôi. Không điêu đâu, khi mà nhà thiếu nhi Đà Lạt đã trở thành địa điểm check-in “quốc dân” mà lại còn hoàn toàn miễn phí cho các “tín đồ sống ảo” lui tới nữa chứ.
hình ảnh
Theo một vài thông tin thì trong suốt thời gian qua đã có khá nhiều bạn đến đây và có hành động leo trèo, chạy nhảy làm hư hỏng nhiều ghế. Thậm chí có nhiều khách du lịch còn thản nhiên thụ tập ăn uống rồi xả rác bữa bãi, ảnh hưởng đến vệ sinh không gian sinh hoạt chung. Chắc các bạn cũng rất khó nghĩ khi nơi đây vừa là khu vui chơi của trẻ, vừa là điểm đến tham quan du lịch lý tưởng nhất dành cho du khách yêu thích chụp ảnh, selfie mà lại như thế này phải không? Một địa điểm sodeep cực đẹp, cực free tạm thời đóng cửa để sửa chữa đã nhiều lần khiến cho team “sống ảo” nhà chúng ta đứng ngồi không yên, và tiếc ngẩn tiếc ngơ nhiều lần lắm luôn đấy. Bởi cứ nhắc tới địa chỉ số 13 Đinh Tiên Hoàng, thì đa phần khách du lịch thập phương chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua hàng ghế trắng tinh tươm đẹp mắt ở nhà thiếu nhi Đà Lạt này được đâu.

hình ảnh
Nhưng vào tháng 11/2018 thánh địa hàng ghế trắng huyền thoại đã mở cửa trở lại cho các bạn tham quan rồi đó nha. Một nơi đầy lãng mạn mang khung cảnh vừa hiện thực vừa có thể được ví như trong truyện cổ tích. Cảnh sắc thiên nhiên lại hài hòa giữa những hàng thông xanh với những bải cỏ xanh non còn đọng lại những giọt sương. Đây luôn được coi là địa điểm “check-in” không thể thiếu của một người thích “sống ảo” mà.

Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, phường 2, thành phố Đà Lạt
hình ảnh
Ghé và check-in trên Mapriêng của mình thật nhiều hình ảnh và thông tin về nhà thiếu nhi Đà Lạt ngay thôi nào! Check ngay tại:My Travelmap


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.